Vì sao Meat Deli chọn Vinacool làm thương hiệu đồng hành? 

Trang chủ Tin tức Vì sao Meat Deli chọn Vinacool làm thương hiệu đồng hành? 

Vì sao Meat Deli chọn Vinacool làm thương hiệu đồng hành? 

Lý do Meat Deli chọn Vinacool làm thương hiệu đồng hành? 

Bạn đang có ý định kinh doanh thịt sạch nhưng chưa có tủ mát đựng thịt? Bạn phân vân không biết lựa chọn loại tủ thịt nào cho cửa hàng của mình vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu tủ mát khác nhau?

Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ chỉ ra một hướng đi đúng đắn cho bạn.

Bạn đã nghe đến thương hiệu thịt mát Meat Deli? 

Meat Deli là thương hiệu thịt mát sạch của tập đoàn Masan, thương hiệu thịt mát sạch này đã thành công rực rỡ ngay trong ngày ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/ 2018. Theo ghi nhận của tập đoàn, thịt mát Meat Deli đã “cháy hàng” tại 37 siêu thị Vinmart và chuỗi cửa hàng trong hệ thống của Masan ngay trong ngày ra mắt đầu tiên, tổ hợp phải tăng ca để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. 

>> Có thể bạn quan tâm:

Đến nay, cơn sốt thịt lợn sạch thương hiệu Meat Deli vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” và dự kiến đạt doanh thu 500 – 1.000 tỷ đồng năm 2019 với hơn 500 điểm bán tại miền Bắc và miền Nam, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang tiêu thụ sản phẩm thịt có thương hiệu, an toàn, truy xuất được nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. 

Để làm được điều này, Meat Deli luôn bảo quản thịt xuyên suốt ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C. Trong điều kiện đó, vi khuẩn bị kìm hãm, còn thịt nóng từ từ “chín” tiếp và trở thành thịt mát. Hiện thịt mát là sản phẩm quen thuộc tại các nước phát triển và đã có tiêu chuẩn do bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công bố, được bộ Khoa học và Công nghệ phê duyệt vào tháng 10/ 2018. Tại Việt Nam loại thực phẩm này sẽ có cơ hội và tiềm năng phát triển không ngừng trong thời gian tới. 

Tại sao Meat Deli lại chọn tủ mát đựng thịt Vinacool làm thương hiệu đồng hành? 

Thịt mát là một trong những loại thực phẩm khó bảo quản nhất so với các loại khác. Khi được đưa vào môi trường nhiệt độ thấp, vi khuẩn trên miếng thịt sẽ bị ức chế và tạm ngừng phát triển chứ không chết. 

Vì vậy, để chất lượng thịt luôn được tươi ngon nhất thì nhiệt độ phải được duy trì rất khắt khe, luôn phải được đảm bảo trong khoảng từ 0 – 4 độ C, chỉ cần 1 chút sai lệch cũng có thể khiến thịt không giữ được độ tươi ngon ban đầu. Chỉ có những chiếc tủ mát chất lượng tốt nhất mới có khả năng đáp ứng được điều này. 

Hiện nay Vinacool là thương hiệu hàng đầu về các loại tủ trưng bày thịt chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài. Với thiết kế hiện đại, tính năng sử dụng thông minh cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Vinacool luôn tự tin là người bạn đồng hành của nhiều thương hiệu thực phẩm sạch nổi tiếng, trong đó có Meat Deli của tập đoàn Masan. 

Ưu điểm vượt trội của tủ mát đựng thịt Vinacool

Đầu tiên phải kể đến block làm lạnh (hay còn gọi là máy nén) vì nó là bộ phận quan trọng nhất trong bất cứ một thiết bị làm mát nào. Toàn bộ tủ mát đựng thịt thương hiệu Vinacool đều sử dụng block làm lạnh Embraco/ Panasonic, loại block làm lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu.

Hệ thống dàn nóng, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%, kết hợp với lốc làm lạnh đem lại hiêu quả làm mát tốt nhất cho thiết bị.

Tất cả các model tủ thịt của Vinacool đều có thiết kế hiện đại, với nền nhiệt lý tưởng nhất phù hợp với tính chất của thịt mát, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon mà không bị mất đi chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Hệ thống bộ điều chỉnh và đồng hồ hiển thị nhiệt độ thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt mức nhiệt chính xác nhất cho tủ. 

Nguyên lý làm lạnh thông minh kết hợp làm lạnh đa phương giữa block và quạt gió giúp hơi lạnh được phân tán đều, khắc phục được hiện tượng nhiệt phân tán không đồng nhất ở các loại tủ thông thường khác.

Một trong những tính năng thông minh của tủ Vinacool đó là được trang bị hệ thống sấy kính theo công nghệ sử dụng màng sấy nên khắc phục được nhược điểm kết đọng sương mờ ở các dòng tủ mát trước đây.

Được làm hoàn toàn bằng những chất liệu cao cấp nên không chỉ bền trong thời gian dài sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh lúc nào cũng như mới, mặt kính cường lực chịu va đập cực tốt vừa tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng vừa mang lại sự chắc chắn, vững chãi. 

Đặc biệt, với thiết kế đa dạng về kiểu cách, hình dáng, kích thước, màu sắc, khách hàng sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn khác nhau thậm chí là thiết kế theo yêu cầu. 

Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà chỉ có trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới cảm nhận hết được.

Công dụng của tủ mát trưng bày thịt thương hiệu Vinacool 

Tủ mát trưng bày thịt thương hiệu Vinacool ngoài trưng bày thịt cá tươi sống, mà đây còn là dòng tủ mát có thể được sử dụng cho các cửa hàng bán thịt tươi, nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng buffet.

Mua tủ mát Vinacool ở đâu? 

Bạn có thể mua tủ trưng bày thịt thương hiệu Vinacool tại công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát. Hiện nay đây là địa chỉ phân phối độc quyền các dòng tủ mát chính hãng của Vinacool trên thị trường Việt Nam. 

Công ty có 3 cơ sở tại các thành phố lớn: 68 Linh Đường- Hoàng Mai – Hà Nội/ ‘294/1 Phạm Văn Bạch-P15- Q. Tân Bình- Tp. Hồ Chí Minh/ 84 Kỳ Đồng P.Xuân Hà Q.Thanh Khê TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 096 567 2222 để được tư vấn chi tiết về các thiết bị tủ đông, tủ mát. 

Khi mua tủ mát Vinacool tại công ty Trường Phát khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

+ Yên tâm về chất lượng, toàn bộ sản phẩm của công ty là hàng nhập khẩu chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu. 

+ Chế độ bảo hành tại nhà lên đến 18 tháng.

+ Miễn phí thay thế linh phụ kiện trong thời gian bảo hành

+ Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để kiểm tra và test thử máy

+ Giao hàng khắp mọi nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

+ Chính sách đổi trả hàng hóa, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng

+ Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt tận nơi, tư vấn và hướng dẫn sử dụng đúng cách nhất đến khách hàng sao cho tiết kiệm điện năng nhất và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. 

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn hỗ trợ tận tình và giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra công ty còn tư vấn mở cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị cho người mới bắt đầu. 

>>> Xem thêm: Mua tủ mát trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu? 

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết