Mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu?

Trang chủ Tin tức Mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu?

Mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu?

Thực phẩm tươi sống là một trong những mặt hàng chủ lực tại các cửa hàng, siêu thị. Để giúp chúng luôn tươi ngon và hấp dẫn đến cuối ngày không thể thiếu chiếc tủ trưng bày thực phẩm tươi sống Vinacool. Vậy mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu, câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây.

Những lý do bạn không nên bỏ qua tủ mát bảo quản thực phẩm Vinacool

Chất liệu cấu tạo: Khung giá của tủ là inox chống gỉ sét tốt, ốp quanh là kính cường lực có độ dày cao, khả năng cách nhiệt hiệu quả.

Hộp điện bên dưới được bọc bằng nhựa cứng, bảo vệ hiệu quả lốc lạnh bên trong.

Màu sắc: Khách hàng có thể chọn tủ với màu sắc đa dạng tùy theo yêu cầu và sở thích.

tủ mát bảo quản thực phẩm Vinacool

Tủ mát bảo quản thịt Vinacool hiện đại

Đồng hồ đo nhiệt hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ của tủ.

Hệ thống làm lạnh hiện đại: lốc lạnh nhập khẩu 100% bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, ổn định.

Sử dụng công nghệ thông minh giúp tiêu tốn ít điện năng.

Sở hữu một chiếc tủ mát bảo quản thực phẩm Vinacool, thịt cá sẽ được bảo quản và trưng bày trong môi trường lý tưởng giúp chúng luôn tươi ngon hấp dẫn.

Vinacool – địa chỉ bán tủ trưng bày thực phẩm uy tín hàng đầu

Nhắc đến các địa điểm cung cấp tủ mát bảo quản thực phẩm hiện nay không thể không kể tới Vinacool. Trải qua nhiều năm, người tiêu dùng càng có lòng tin và tiếp tục gắn bó với các sản phẩm của Vinacool mà Trường Phát là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

tủ mát bảo quản rau quả Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm: Vì sao nên sử dụng tủ mát dàn lạnh bằng đồng

Chất lượng của tủ luôn được đặt lên hàng đầu cùng sự thoải mái và hài lòng của người mua. Lựa chọn chúng tôi là đối tác tin cậy, khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích:

– Cam kết hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu.

– Mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền.

– Giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

– Miễn phí lắp đặt thi công và tư vấn không gian trưng bày.

– Bảo hành sản phẩm lên tới 18 tháng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất có thể.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn tất cả các mẫu sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Vinacool. Không chỉ vậy, các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra được một sản phẩm ưng ý nhất.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool:

Có một chiếc tủ mát Vinacool, ngoài việc khai thác tối đa lợi ích chúng đem lại, các bạn cần phải có ý thức giữ gìn, đảm bảo chúng có điều kiện hoạt động tốt nhất. Sử dụng tủ mát trưng bày thực phẩm, chúng ta cần hết sức lưu ý những điều dưới đây:

>>>Mời các bạn xem đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày thực phẩm tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-mat-trung-bay-thuc-pham/

– Lựa chọn vị trí đặt tủ hợp lý, tránh những nơi ẩm ướt hoặc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ảnh hưởng đến chất lượng tủ.

– Không để quá nhiều thực phẩm bảo quản, tránh tình trạng quá tải.

– Thường xuyên vệ sinh tủ sạch sẽ, không để chất lỏng vương ra thành tủ.

– Sử dụng các dung dịch tẩy rửa nhẹ hoặc chanh, nước ấm nhẹ nhàng lau sạch vết bẩn.

– Kiểm tra hệ thống làm lạnh định kỳ, không để tình trạng quạt gió bị đông tuyết.

Mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ ở đâu chắc hẳn bạn đã có câu trả lời. Là những người tiêu dùng thông minh, các bạn nên lựa chọn mua các dòng tủ trưng bày thực phẩm tươi sống tại Vinacool. Vinacool cam kết sẽ làm hài lòng tất các bạn trong lần sử dụng đầu tiên.

Với những nhà kỹ thuật nhưng đồng thời Vinacool còn là chuyên gia trong thiết kế không gian siêu thị. Chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng tư vấn tốt để có những gian hàng hoàn hảo nhất. Chuyên nghiệp – uy tín và thân thiện chính là những gì khách hàng dễ dàng cảm nhận khi mua hàng tại Vinacool.

liên hệ Vinacool

Hãy gọi điện ngay tới Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789. Những nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho bạn những chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm tốt nhất và rẻ nhất hiện nay.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết