Nguyên nhân tủ mát bảo quản thịt Vinacool phá đảo thị trường

Trang chủ Tin tức Lý giải nguyên nhân tủ mát bảo quản thịt Vinacool phá đảo thị trường

Lý giải nguyên nhân tủ mát bảo quản thịt Vinacool phá đảo thị trường

Tại các siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi, ngoài rau củ thì thực phẩm tươi sống như thịt cá vẫn luôn được ưu tiên bày bán. Việc sử dụng các loại tủ để trưng bày thịt trở nên phổ biến và cấp thiết hơn. Đa số các loại tủ mát bảo quản thịt cá của Vinacool đều đứng đầu danh sách sản phẩm bán chạy. Vậy đâu là nguyên nhân? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Lý giải nguyên nhân tủ mát bảo quản thịt Vinacool phá đảo thị trường

Vì sao nên sử dụng tủ mát bảo quản thịt của Vinacool?

Thịt là nguồn nguyên liệu đặc trưng trong bữa ăn của gia đình. Do đó, tại các cửa hàng đều có quầy bày bán thịt tươi. Tuy nhiên,không phải lúc nào cũng có thịt tươi, vậy phải dùng cách nào để người tiêu dùng vẫn có thể có thịt để phục vụ bữa cơm cho họ? Vinacool đưa ra thị trường một số loại tủ mát bảo quản thịt giúp thịt vẫn sẽ giữ được độ ngon dù bảo quản trong tủ mát. 

>>> Xem thêm: Những lỗi thường gặp ở tủ đông tủ mát

Nếu để thịt ra bên ngoài, lượng lớn vi sinh vật gây hại sẽ nhanh chóng hủy hoại từng thớ thịt, gây ra mùi tanh hôi. Ngoài việc không còn tươi, thịt mất đi chất dinh dưỡng thì nó còn gây hại cho sức khỏe khi ăn phải. Nhưng nếu biết cách bảo quản thì thịt cá vẫn sẽ có độ tươi nhất định, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Sau khi mua, nhập thịt về, chỉ cần qua vài bước sơ chế là có thể bỏ vào tủ mát bảo quản thịt một cách đơn giản. Đặc biệt là với loại tủ chất lượng, chỉ có ở Vinacool. Tủ bảo quản tốt không những tiết kiệm được chi phí mà còn không mất sức chế biến nhiều.

Máy nén khí Embraco giúp tủ làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm đối đa năng lượng điện. Lốc làm lạnh luôn chạy êm ái, bền bỉ suốt một thời gian dài, hạn chế gây tiếng ồn cho không gian siêu thị của bạn. Cùng với đó là quạt gió với thiết kế tân tiến đảo chiều, giúp lượng không khí, lượng gió bên trong được phân bố đều, phân tán đầy đủ cho thực phẩm tươi sống bên trong. 

>>> Mách bạn những mấu tủ trưng bày thịt cá được ưa chuộng nhất hiện nay: https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-thit-ca/

Đứng đầu danh sách tủ mát giúp bảo quản thịt tươi là SHG- 2000F và tủ SGH- 2000FY. Cùng có ưu điểm chất lượng, điểm cộng của hai loại tủ này là có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Ngoài trắng, đen còn có vàng, xanh, xám,…Cùng tìm hiểu các loại tủ ở phần sau.

Tủ bảo quản thịt tươi SHG-2000F có gì hot?

Tủ trưng bày và bảo quản thịt SHG- 2000F có kích thước khá linh hoạt, luôn giữ được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt. Lớp kính cường lực có 3 lớp sáng, trong suốt và có cửa mở trước sau, có hệ thống đèn led giúp khách hàng dễ ngắm nhìn và lựa chọn được miếng thịt ưng ý nhất. 

Toàn bộ thân tủ chủ yếu làm bằng hợp kim cao cấp. Đây là chất liệu chống gỉ, chống bám bụi bẩn nhưng siêu bền. Ngoài việc dễ làm vệ sinh thường xuyên thì nó còn hạn chế tối đa việc bị vỡ, méo do va đập từ bên ngoài. Nhìn vào cấu trúc tủ sẽ toát lên sự vững chắc, an toàn.

Bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng có thể kiểm soát nhiệt độ một cách dễ dàng. Việc tủ dễ tháo lắp, có thể di chuyển trên nhiều địa hình với hệ thống bánh xe lăn hiện đại cũng là một ưu thế của tủ SHG- 2000F khi trưng bày thịt trong siêu thị.

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 220V/ 50-60 HZ
  • Kích thước: 3000*1180*1250(mm)
  • Công suất: 5.44Kw/24h
  • Nhiệt độ: -5-5 độ C
  • Trọng lượng: 250 kg

Sức hấp dẫn của tủ trưng bày thực phẩm tươi sống SHG-2000FY

Không chỉ đạt tiêu chuẩn về mẫu mã mà còn đảm bảo về máy móc. Tủ SHG- 2000FY có vô số các điểm cộng khiến các chủ đầu tư không thể bỏ qua.

Với Thiết kế đẹp, hiện đại, sức chứa thịt lớn do có lòng tủ khá sâu. Có hệ thống sấy kính không đọng sương mờ bằng màng cao cấp. Do đó, tủ có thể bảo quản được nhiều thực phẩm tươi sống hơn các loại tủ thông thường. Lớp kính sáng kèm với đèn led chiếu sáng tạo độ hấp dẫn cho từng miếng thịt bên trong. 

Nhiệt độ tủ mát bảo quản thịt cá luôn ổn định sẽ tránh được vi khuẩn có hại xâm nhập vào thịt được bảo quản bên trong nhờ môi trường -5 đến 5 độ C. Lớp kính cường lực bên hông cũng đóng vai trò quan trọng khi có thể tranh để nhiệt bên trong thất thoát ra ngoài. 

Ngoài ra, Vinacool nhập hàng có thiết kế cửa lùa phía sau, nhân viên lấy hàng một cách đơn giản,, tiết kiệm được điện năng. Từ mẫu mã cho đến màu sắc, loại tủ này đều có thể đáp ứng được cho khách hàng. 

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 220V/ 50-60 HZ
  • Kích thước: 2000*1180*1250(mm)
  • Công suất: 5.44Kw/24h
  • Nhiệt độ: -3-5 độ C
  • Trọng lượng: 250 kg

Để liên hệ với Vinacool rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến số điện thoại 096.567.2222 – 0914.602.206.

>>> Xem thêm: Giá tủ mát thịt ở đâu rẻ nhất

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết