Giá tủ mát thịt ở đâu rẻ nhất-Tủ mát trưng bày thịt nhập khẩu Vinacool

Trang chủ Tin tức Giá tủ mát thịt ở đâu rẻ nhất

Giá tủ mát thịt ở đâu rẻ nhất

Mua hàng ở đâu để có giá tủ mát thịt phải chăng?

Bạn đang muốn mở một cửa hàng thực phẩm và đang lên ý tưởng setup sao cho vừa phù hợp với không gian kinh doanh lại tốn ít chi phí nhất. Bạn đang băn khoăn không biết mua hàng ở đâu để có giá tủ mát thịt phải chăng? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay tại bài viết dưới đây.

giá tủ mát thịt Vinacool

Mua tủ mát trưng bày thịt ở đâu để có giá cả phải chăng?

Những yếu tố tác động đến giá tủ mát trưng bày thịt

Giá cả là điều bất ai cũng quan tâm khi đi mua hàng, đặc biệt là những thiết bị có giá trị lớn như tủ mát siêu thị. Chất lượng tủ tốt hay kém sẽ tương đương với số tiền mà chúng ta cần phải bỏ ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng như vậy.

Giá tủ mát trưng bày thịt được quyết định bởi rất nhiều yếu tố trong đó phải kể đến những tiêu chí dưới đây

Thiết kế tủ: So với các dòng tủ cũ những thiết kế mới không chỉ đẹp mắt, tinh tế hơn mà mức giá cũng phải chăng hơn rất nhiều. Đa phần các thiết kế tủ mát hiện nay đều theo xu hướng tối giản, hướng đến người tiêu dùng giúp họ dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm thuận tiện nhất.

Thương hiệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ mát để chúng ta lựa chọn. Thương hiệu quyết định rất lớn đến chất lượng, giá thành của một sản phẩm. Xuất xứ của chiếc tủ mát cũng phần nào cho chúng ta sự yên tâm khi sử dụng.

tủ mát trưng bày thịt Vinacool

Tủ trưng bày thịt Vinacool SHG-2000F

Tính năng: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá của một chiếc tủ mát thịt. Tủ mát siêu thị có mức giá cao thường được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như bảng điều chỉnh nhiệt thông minh, đèn LED, hệ thống sấy kính,… do vậy giá tiền mới bị đẩy lên cao hơn.

Vận chuyển: mỗi cửa hàng lại có mức giá bán khác nhau tùy vào chi phí vận chuyển, lưu kho. Do vậy, để mua hàng rẻ nhất hãy đến ngay những đại lý phân phối độc quyền hay showroom của hãng để tránh mất tiền oan.

Muốn mua hàng chất lượng, giá rẻ thì các bạn nên dành thời gian tìm hiểu về những yếu tố trên. Chắc chắn sẽ mua được một sản phẩm thực sự ưng ý.

Tại sao nên chọn tủ mát trưng bày thịt Vinacool?

Mua các sản phẩm tủ mát của Vinacool bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Tất cả đều được bảo đảm từng chi tiết nhỏ nhất.

Các sản phẩm tủ mát Vinacool đều được nhập khẩu nguyên chiếc và có chất lượng tốt

– Thiết kế kính cường lực dày dặn giúp hạn chế thoát nhiệt, giúp thịt cá luôn tươi ngon hấp dẫn nhất.

– Tủ mát siêu thị có bảng điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số chính xác, tiết kiệm năng lượng tối đa.

– Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh hiệu quả mà không bị kết sương mờ.

– Lốc lạnh nhập khẩu từ Slovakia – thương hiệu hàng đầu trên thế giới mang tới hiệu quả làm lạnh cực nhanh và ổn định, thực phẩm luôn được để trong môi trường tốt nhất.

– Thiết kế có ngăn riêng biệt, thông minh giúp dự trữ các thực phẩm để bày bán, tạo không gian khoa học, gọn gàng để sắp đặt các món hàng bên trong.

– Giá thành phải chăng mà chất lượng ăn đứt các dòng tủ khác.

Những lưu ý khi mua tủ mát Vinacool

Là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người yêu thích sử dụng nên nhiều đối tượng đã làm giả để thu lợi nhuận từ khách hàng. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ lợi ích của mình bằng cách:

– Kiểm tra hàng thật kỹ trước khi ký nhận.

– Tìm hiểu ký thông tin về sản phẩm để tránh mua phải hàng giá quá cao.

tủ mát trưng bày thịt cá Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng tủ lạnh trưng bày rau hiệu quả

Để tiết kiệm tối đa thời gian, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ cung cấp hàng vô cùng uy tín là Trường Phát. Giá cao ư, không phải lo. Hàng kém chất lượng ư, cũng không còn là vấn đề. Trường Phát cam kết bán hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được một chiếc tủ trưng bày thịt tươi nào thực sự phù hợp với nhu cầu cầu mình thì cũng đừng quá lo lắng bởi các nhân viên của Trường Phát sẽ tư vấn và giúp bạn tìm ra được một sản phẩm thực sự vừa ý nhất.

Vinacool cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, đặt hàng nhanh nhất khi gọi tới Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết