Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Trang chủ Tin tức Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Tư vấn về tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá bán tủ bảo quản rau quả

Nói đến tủ bảo quản rau quả cho siêu thị không thể không nói tới thương hiệu Vinacool với dòng tủ trưng bày mặt thoáng (không kính). Để mua được sản phẩm tốt, chính hãng với giá phải chăng hãy để Vinacool cho bạn những tư vấn hữu ích cùng thông tin về giá bán tủ bảo quản rau quả một cách chính xác.

tủ bảo quản rau quả SPG-2000FB

Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Tủ bảo quản rau củ quả không có kính đa dạng về kích thước

Nhằm hướng đến thực tiễn sử dụng khác biệt của từng siêu thị, dòng tủ mát trưng bày không cánh kính của Vinacool có đa dạng kích thước khác nhau, bạn có thể tham khảo:

tủ bảo quản rau quả Vinacool

>>>Xem ngay:Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Model SPG-1500FB SPG-2000FB SPG-2500FB
Nhiệt độ 2~10oC 2~10oC 2~10oC
Dung tích 419 L 568 L 716 L
Điện áp 220V 220V 220V
Kích thước 1500x980x1680mm 2000x980x1680mm 2500x980x1680mm

Với kích thước như thế này giá bán tủ bảo quản rau củ cũng có sự chênh lệch nhất định.

Tủ trưng bày rau củ quả tươi không cánh kính đem đến nhiều tiện ích

Điểm đặc biệt của chiếc tủ này là mặt trước hoàn toàn không có kính đóng mở. Với những siêu thị, cửa hàng eo hẹp về diện tích bạn không cần phải tính toán để phía trước tủ một khoảng không nhất định để đóng mở. Chỉ cần với tay là người mua hàng sẽ lấy được thực phẩm mình cần.

tủ bảo quản rau quả tươi

>>>Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ mát trưng bày rau củ giá rẻ chính hãng Vinacool

Không có cửa kính còn giúp cho tủ bảo quản rau củ quả tươi tiện lợi khi trưng bày. Các tầng giá tận dụng được tối đa diện tích để đặt rau, củ quả. Dưới ánh sáng của đèn Led độ tươi ngon của các loại thực phẩm này được phản ánh chân thực, kích thích thị giác của người mua.

Để tiết kiệm điện tối đa dòng tủ này còn trang bị thêm rèm kéo. Khi cần bảo quản qua đêm chỉ cần kéo tấm rèm trong suốt này xuống là được. Trên tấm rèm có các lỗ li ti tránh tình trạng hơi nước đọng lại làm rau quả bị hỏng.

Tủ mát đựng rau củ quả siêu thị Vinacool kéo dài độ tươi ngon

Đây là điểm tạo nên sự khác biệt của dòng tủ cao cấp này. Vinacool hoàn thiện từng chi tiết nhỏ đều là linh kiện nhập khẩu. Chất lượng được thể hiện ở các yếu tố như:

>>>Có thể bạn chưa biết:Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

– Khung thép chống gỉ, mặt kính hai bên là dòng cường lực. Về kiểu dáng tủ mát siêu thị SPG ghi điểm bởi sự chắc chắn, hiện đại.

– Tủ dùng block làm lạnh Embraco hoặc Panasonic- hai dòng máy nén khí tốt nhất hiện nay, khả năng làm lạnh nhanh, ổn định.

– Quạt gió hoàn toàn bằng kim loại với vận tốc chạy cực lớn, tản nhiệt nhanh nhất có thể.

– Chiếc tủ mát bảo quản rau quả này có nhiều tính năng thông minh như: Điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm nhiên liệu…

Tủ siêu thị SPG tạo ra một không gian rộng, hơi mát lý tưởng giúp rau củ quả tươi ngon trong suốt cả tuần giúp bạn kinh doanh tốt nhất. Giá bán tủ bảo quản rau quả Vinacool được đánh giá phải chăng nhất trong “top” các dòng tủ chất lượng hiện nay.

Bạn có muốn biết giá bán tủ bảo quản rau quả không cánh kính SPG chưa?

Giá bán của tủ bảo quản rau quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, chất liệu, địa điểm… Cùng là tủ mát thương hiệu Vinacool nhưng giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

– Tủ mát trưng bày rau củ 1.5m có giá dao động từ 50-52 triệu đồng.

– Tủ mát bảo quản rau quả 2.0m có giá từ 60-65 triệu đồng.

– Tủ bảo quản rau củ quả 2.5m giá bán từ 65-70 triệu đồng.

Giá bán tủ bảo quản rau quả sẽ có biến động tùy vào từng giai đoạn. Nếu bạn chớp thời cơ mua hàng đúng dịp khuyến mãi, giá ưu đãi hơn rất nhiều.

Một siêu thị hiện đại, đừng tiếc bỏ chi phí lớn để đầu tư tủ mát trưng bày bởi hiệu quả kinh doanh mà chiếc tủ đó mang lại cho bạn sẽ nhân lên rất nhiều lần.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ trưng bày rau củ quả tươi hàng chính hãng!

Vinacool- thương hiệu vàng của tủ siêu thị. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày lý tưởng với những chiếc tủ thực sự cao cấp, bền đẹp. Sản phẩm được bán giá tốt nhất trên thị trường. Đừng quên gọi HOTLINE: 0968.333.789 – 09.7222.0088 – 0914.60.22.06 – 096.567.2222 – Điện thoại: 024.2233.2222 để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua bạn nhé!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết