Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Trang chủ Tin tức Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Có thể bạn chưa biết hết công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi

Không dùng để tủ trưng bày thịt tươi bạn vẫn có thể để thịt ở môi trường ngoài và bán cả ngày. Tủ trưng bày thịt tươi cũng chỉ có tác dụng để bảo quản thịt bán trong ngày. Nhưng chất lượng hai loại thịt này hoàn toàn khác nhau. Một chiếc tủ đựng thịt tươi có rất nhiều công dụng mà bạn chưa khám phá hết.

Thịt giữ được màu sắc đẹp nếu bảo quản bằng tủ trưng bày thịt tươi

Những miếng thịt khi để ở môi trường bên ngoài, chỉ sau vài tiếng thịt chuyển sang màu trắng nhạt. Chỉ cần nhìn bạn cũng nhận ra thịt không còn tươi ngon và không muốn chọn mua.

Để đánh lừa khách hàng với màu sắc bắt mắt nhiều người kinh doanh đã ướp thị với phẩm màu. Khi ăn, thịt chứa nhiều yếu tố độc hại.

Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Nếu bạn chọn dùng tủ trưng bày thịt tươi, vấn đề màu sắc tươi tắn sẽ không còn đáng ngại. Khi thịt vừa được giết mổ và đưa vào bảo quản ngay lập tức, tủ sẽ bảo quản và giữ nguyên màu sắc hồng tươi trong cả ngày. Bất cứ thời điểm nào chọn lựa khách hàng cũng hài lòng bởi mình được dùng loại thịt tươi ngon nhất.

Thịt không bị ôi thiu khi đặt trong tủ bảo quản thịt tươi sống

Thịt bán ngoài chợ, khi bày trên sạp chỉ sau 3-4 tiếng bắt đầu diễn ra quá trình biến đổi về chất. Vi khuẩn có hại từ môi trường sẽ xâm nhập và phá hủy thịt. Sự biến đổi này diễn ra nhanh và mạnh nhưng mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Bạn chỉ có thể cảm nhận bằng việc thịt có mùi ôi thiu, khó ngửi. Khi chế biến, cảm giác ngon miệng không còn và giá trị dinh dưỡng của thịt cũng giảm.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ trưng bày thịt tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-thit-ca/

Ngược lại, những chiếc tủ bảo quản thịt tươi sống lại giữ cho thịt được nguyên vẹn về chất lượng. Bản thân tủ tạo ra một không gian cách biệt để đựng thịt. Nhờ các cửa kính được đóng kín mà vi khuẩn, bụi bặm không thể xâm nhập vào được. Đặc biệt, những chiếc tủ siêu thị này có bộ chỉnh nhiệt chính xác, duy trì nền nhiệt ở mức độ từ – 5~ 5 ℃. Thịt được giữ lạnh tốt, lúc nào cũng thơm ngon, hấp dẫn.

Tủ đựng thịt tươi có công dụng hút khách cực tốt

Những chiếc tủ này được bố trí với khay đựng thịt thông minh hoặc khoang chứa thịt đủ rộng đến bạn có thể phân chia, sắp xếp theo ý muốn.

>>>Có thể bạn quan tâm:Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đựng thịt tươi có hiệu ứng quan sát tốt. Lớp cửa bên trên hoàn toàn bằng kính cường lực với độ trong, sáng bóng giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần. Bên trong, tủ có hệ thống đèn chiếu sáng phân bố hợp lý, hiệu ứng ánh sáng tốt giúp thịt trưng bày bắt mắt hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ phải dừng chân mỗi khi bước đến khu vực bán thịt của các cửa hàng, siêu thị. Lợi nhuận kinh doanh theo đó tăng lên đáng kể.

Bạn đã chọn được tủ trưng bày thịt tươi ưng ý chưa?

Thẩm mỹ chưa hài lòng, hiệu quả làm mát chưa tốt là vấn đề khiến bạn chưa tìm được tủ trưng bày thịt tươi mình hài lòng? Vậy hãy tham khảo ngay tủ mát siêu thị của Vinacool. Chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý với tủ trưng bày: SHG-1500F, SHG-2000F, SHG-2000FY, SHG-2500FY…

kinh doanh với chiếc tủ mát trưng bày thịt

Nhìn vào thiết kế bạn sẽ thấy tủ có kiểu dáng bắt mắt, mang đúng nghĩa với hai tiếng “trưng bày”. Tủ vừa có thể bảo quản lại thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

tủ trưng bày thị tươi SHG-2000F

Khác biệt của tủ trưng bày thịt Vinacool là thiết kế không gian đa dạng với kích thước khác nhau, phù hợp với từng quy mô siêu thị. Tủ làm bằng chất liệu cao cấp vừa thể hiện được đẳng cấp sang trọng cho không gian đồng thời bảo ôn nhiệt bên trong hiệu quả, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Vinacool là dòng tủ siêu thị nhập khẩu nên hệ thống làm mát vượt trội, riêng máy nén khí chọn lọc từ các thương hiệu có tiếng như Embraco hay Panasonic. Tủ làm mát cực nhanh, hơi mát ổn định. Chức năng diệt khuẩn giúp thịt tươi được bảo toàn tốt. Dù là những dòng tủ công suất lớn bạn cũng hoàn toàn an tâm về khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt.

liên hệ Vinacool

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ trưng bày thịt giá rẻ!

Mua một chiếc tủ bảo quản thịt tươi sống chất lượng bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Vinacool chắc chắn là thương hiệu đem đến cho bạn chiếc tủ mát chất lượng tốt nhất, giá phải chăng nhất và kinh doanh thuận lợi nhất!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết