Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Trang chủ Tin tức Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Bất kỳ một dòng sản phẩm nào khi ra đời cũng hướng tới một đối tượng nhất định chính vì vậy tại các doanh nghiệp luôn có một đội điều tra thị trường để phân khúc khách hàng. Các nhà cung cấp thiết bị điện lạnh, trong đó có dòng tủ mát cũng liên tục thực hiện công việc này để có được những phương án kinh doanh hợp lý nhất.

Phân khúc giá bán tủ rau quả trên thị trường hiện nay

Tùy vào mức thu nhập của người dân mà có sự phân khúc giá bán tủ rau củ quả khác nhau. Trên thị trường hiện nay, người ta chia ra làm 3 đối tượng chính, cùng đó là 3 mức giá tương ứng

Tủ rau củ giá rẻ

Thị trường thiết bị giá rẻ tại Việt Nam vẫn luôn nhộn nhịp và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đối tượng hướng đến của dòng tủ này là những người có thu nhập thấp hoặc chưa đủ điều kiện để có thể đầu tư lớn hơn. Có 2 trường hợp có thể xảy ra: một là dòng tủ kém chất lượng được gia công tại các xưởng máy ở Việt Nam hoặc Trung Quốc, hai là tủ cũ thanh lý được giao bán tại các trang mạng. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là chúng ta đã có được một chiếc tủ mát trưng bày phục vụ kinh doanh hay bảo quản rau củ tại gia.

cách kinh doanh siêu thị hiệu quả

>>>Xem thêm:Công dụng tuyệt vời của tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Lựa chọn dòng tủ trưng bày giá rẻ này, bạn sẽ có lợi ích thiết thực nhất chính là tiết kiệm chi phí rất nhiều, có khi là 50 – 70 % giá trị của một chiếc thông thường. Đó cũng là một trong những điểm hấp dẫn khiến nhiều người sẵn sàng bỏ qua chất lượng của sản phẩm.

Bạn không thể cùng lúc có cả 2 yếu tố chất lượng và giá thành. Giá bán tủ rau quả quyết định rất nhiều đến hiệu quả làm việc của chúng.

+ Tủ sử dụng lốc lạnh cũ, kém chất lượng không đảm bảo được chất lượng làm lạnh, chính vì vậy rau củ không được bảo quản trong môi trường thích hợp. Chúng ta không thể kiểm soát được độ tươi ngon cũng như những dưỡng chất trong đó.

+ Mẫu mã không bắt mắt bởi tủ cũ, chất liệu kém chất lượng và nhanh chóng xuống cấp.

+ Tuổi thọ không dài.

Tủ trưng bày rau củ bình dân – sự lựa chọn của đại đa số người dân hiện nay

Những dòng tủ bình dân liên tục được nghiên cứu và cho ra đời để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Người dân Việt Nam hiện nay đã được cải thiện mức thu nhập, mức sống khá lớn so với trước kia, bởi vậy họ luôn muốn tìm đến những dòng thiết bị chất lượng ổn mà giá thành lại phải chăng.

>>>Tham khảo ngay: 99+ mẫu tủ mát trưng bày rau củ quả chính hãng Vinacool!

Về hiệu quả làm lạnh của tủ thì sao? Các dòng tủ mát này có mức làm lạnh khá ổn định, phần nào đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng. Nếu bạn không quá lạm dụng, ép chúng phải làm việc hết công suất trong thời gian dài thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Thiết bị nào cũng vậy, dù là đắt hay rẻ cũng đều có một mức làm việc nhất định, nếu đáp ứng được thì tủ sẽ mãi bền đẹp với thời gian.

Về giá bán tủ bảo quản rau quả bậc trung này chỉ nhỉnh hơn một chút so với dòng giá rẻ mà khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận thấy rõ rằng hiệu quả làm lạnh được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên chúng ta không thể đòi hỏi rằng mình bỏ ra 8 mà lại nhận được sản phẩm 10 điểm được. Giới hạn về mức giá sẽ quyết định một phần đến chiếc tủ mát bạn nhận được sẽ ra sao. Các dòng tủ bình dân này sẽ phù hợp với những ai đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh thực phẩm nho nhỏ trong khu phố để phục vụ nhu cầu rau sạch của người dân.

Dòng tủ rau của cao cấp – sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của những khách hàng thông minh

Khi các bạn sử dụng các sản phẩm cao cấp, chi phí tính ra có thể sẽ “lãi” hơn rất nhiều so với việc bạn mua và sửa chữa những thiết bị kém chất lượng. Cứ cách vài ngày, chúng ta lại phải bỏ tiền ra để mua linh kiện thay thế cho những thiết bị đã cũ hoặc hỏng hóc. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới túi tiền mà còn khiến bạn mất thời gian và phát điên lên để tìm ra được đồ thay thế.

phân loại tủ mát siêu thị

>>>Đừng bỏ lỡ:Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Ngược lại, những chiếc tủ mát bảo quản hoa quả cao cấp sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. hệ thống làm lạnh hiện đại, ổn định sẽ là chất xúc tác hoàn hảo giúp thực phẩm luôn tươi ngon dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết bên ngoài. Không chỉ vậy, với những chính sách bảo hành hoàn hảo, khi xảy ra sự cố, bạn chỉ cần gọi cho bên cung cấp là sẽ được các chuyên gia hàng đầu đến sửa chữa và thay mới thiết bị hoàn toàn miễn phí.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ bảo quản rau củ giá tốt nhất!

Bạn đã biết giá bán tủ bảo quản rau quả quyết định đến chất lượng của các dòng tủ mát hiện nay như thế nào hay chưa? Đừng tiếc tiền mà không lựa chọn ngay một chiếc tủ bảo quản rau củ cao cấp của Vinacool các bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu còn băn khoăn gì, hãy gọi ngay tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được các nhân viên tư vấn và lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp nhất nhé.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết