Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Tôi muốn biết tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

“Tôi cần một chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm có sức chứa lớn, có khả năng bảo quản tốt và tiết kiệm chí trong quá trình sử dụng. Vậy tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt nhất hiện nay?”. Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được từ rất nhiều khách hàng. Hôm nay chuyên gia của Trường Phát sẽ tư vấn cho bạn một dòng tủ được đánh giá tốt nhất về kỹ thuật- tủ mát Vinacool.

Tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool giúp bạn bảo quản được số lượng lớn

Tham quan các dòng tủ mát trên thị trường bạn sẽ thấy một điều là hầu hết tủ được thiết kế kích thước 1.5m hay 1.8m. Số lượng thực phẩm bên trong bảo quản sẽ hạn chế nhất định về số lượng.

Đánh bật tất cả các dòng này, tủ trưng bày thực phẩm Vinacool có những model thiết kế cực lớn, chiều dài từ 1.8m đến 3m. Tủ phân loại thành những dòng riêng chuyên bảo quản thịt cá hay rau củ quả.

tủ mát trưng bày thực phẩm

>>>Kinh nghiệm hay:Phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm thông dụng hiện nay

Bạn có thể tham khảo một vài model tủ dạng lớn của Vinacool như: SPG-2000FB, SLG-2500F, SLD-3000FMAW hay SWG-3000FH…

Hầu hết các loại tủ mát siêu thị của Vinacool đều được thiết kế với 5 giá đặt thực phẩm mặt thoáng. Các giá này vừa vững chắc để trưng bày lại đảm bảo khả năng hút hơi mát tốt.

tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

>>>Có thể bạn quan tâm:Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Đứng ở góc độ của người thiết kế thì những chiếc tủ trưng bày càng rộng độ khó càng cao. Bởi con số không chỉ là chất liệu nhân lên mà quan trọng đó là hệ thống làm mát phải đáp ứng được không gian trưng bày ấy. Chính vì thế, những chiếc tủ siêu thị của Vinacool đều thể hiện được điểm vượt trội khi kích thước lớn hơn hẳn. Bởi vậy, sản phẩm được nhiều siêu thị chuyên nghiệp quan tâm.

Tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool có khả năng bảo quản tốt

Đầu tiên phải nói tới công nghệ làm lạnh của tủ mát trưng bày siêu thị. Chiếc tủ này chọn dùng block làm lạnh cao cấp nhất hiện nay, đó là Embraco và Panasonic. Khi bảo quản bạn sẽ thấy thời gian làm lạnh rất nhanh, độ mát ổn định. Việc kết hợp giữa dàn lạnh cùng quạt gió tạo nên công nghệ làm lạnh đa phương, dù không gian có rộng thì thực phẩm cũng được làm mát tốt nhất.

lốc làm lạnh tủ trưng bày thực phẩm

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày thực phẩm trong siêu thị tại Đây

Ngoài việc tạo hơi mát để giúp thực phẩm giữ được độ tươi thì tủ siêu thị Vinacool còn có tính năng diệt khuẩn giúp thực phẩm an toàn về dinh dưỡng.

Bản thân tủ còn có chế độ bảo ôn nhiệt tốt nên vừa tiết kiệm được điện năng lại vừa giữ nhiệt hiệu quả. Thông thường nếu bạn chọn tủ mát siêu thị cửa kính hiệu quả bảo quản rau, củ, quả, thịt cá sẽ tốt hơn tủ mặt thoáng.

Tủ mát siêu thị Vinacool hạn chế chi phí phát sinh

Nhờ dùng block làm lạnh cao cấp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện tiêu hao hàng tháng. Đặc biệt, với một chiếc tủ tốt, bạn không cần lo lắng tình trạng tủ bong tróc sơn hay trầy xước mặt kính. Kỹ thuật của tủ tốt, đảm bảo tính ổn định cao, hạn chế tối đa tình trạng block hỏng hóc, có tiếng ồn hay nhiệt kém ổn định.

lắp đặt tủ mát trưng bày thực phẩm

Với chiếc tủ trưng bày và bảo quản siêu thị này bạn chỉ cần đầu tư một lần, lợi nhuận là mãi mãi. Bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm sự đầu tư của mình là đầu tư chiến lược.

Bạn có muốn mua tủ trưng bày thực phẩm tốt nhất hiện nay?

Tumatsieuthi.vn địa chỉ mua tủ trưng bày thực phẩm giá rẻ chính hãng!

Vinacool sẽ cho bạn tư vấn chính xác với dòng tủ hợp nhu cầu sử dụng của các cửa hàng, siêu thị. Đây là dòng tủ nhập khẩu được bán độc quyền tại Trường Phát. Với hai cơ sở lớn ở Hà NộiTP Hồ Chí Minh khách hàng có thể chọn mua bất cứ khi nào mà không lo về chi phí hay thời gian vận chuyển. Nếu bạn muốn được báo giá tủ trưng bày thực phẩm Vinacool, hãy gọi Hotline: 0968.333.789 – 09.7222.0088 – 0914.60.22.06 – 096.567.2222.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết