Phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm thông dụng hiện nay

Trang chủ Tin tức Phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm thông dụng hiện nay

Phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm thông dụng hiện nay

Phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm giúp bạn chọn mua chính xác hơn

Lần đầu tiên mở siêu thị, khái niệm về chiếc tủ mát với tôi còn rất xa lạ. Nên mua chiếc tủ như thế nào thực sự là một vấn đề khó khăn bởi chỉ sau một ngày tìm hiểu cũng có quá nhiều những gợi ý. Tình cờ đọc được bài viết phân loại tủ mát trưng bày thực phẩm tôi đã vỡ lẽ ra nhiều điều. Bạn cũng có thể tham khảo để giúp quá trình đầu tư của mình chính xác hơn

Phân loại tủ mát siêu thị dựa trên mục đích sử dụng

Mở 1 siêu thị, có rất nhiều mặt hàng cần trưng bày và bảo quản. Dựa trên mục đích sử dụng bạn có thể chọn:

>>>Tham khảo ngay sản phẩm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F

– Tủ mát siêu thị bảo quản rau, củ, quả.

– Tủ mát siêu thị trưng bày thịt, cá tươi sống.

– Tủ mát siêu thị đựng nước ngọt, sữa và các chế phẩm từ sữa.

– Tủ mát siêu thị trưng bày các thực phẩm đóng gói hút chân không.

Mỗi loại tủ có thiết kế về kiểu dáng khác nhau, tính năng khác nhau. Quan trong nhất là bộ chỉnh nhiệt bên trong cho phép chỉnh ở từng mức độ phù hợp. Hãy chọn lựa thật kỹ để chắc rằng chiếc tủ đó phù hợp với thực phẩm bạn cần bảo quản và bày bán.

Phân loại tủ mát siêu thị dựa trên kiểu dáng thiết kế

Theo tiêu chí này bạn sẽ được gợi ý với sản phẩm:

Tủ mát trưng bày cánh kính: Với số lượng 1 cánh, 2 cánh hay 3 cánh đóng mở khác nhau. Tủ tạo ra không gian hoàn toàn kín nên bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Sẽ không cần lo đến việc nhiệt bị thất thoát gây tốn điện. Tủ trưng bày cánh kính là dòng phổ biến nhất hiện nay. Với dáng đứng vuông vắn, tủ tiết kiệm không gian lắp đặt cực tốt. Các cửa đóng mở có tay cầm dễ dàng để kéo ra hay đóng vào. Viền cửa là gioăng cao su đảm bảo độ khít của cửa, không gian bảo quản bên trong hoàn toàn cách biệt.

>>>Đừng bỏ lỡ:Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Đối với tủ mát trưng bày thịt cá tươi sống bán trong ngày, hầu hết được thiết kế theo dáng nằm và cửa đóng mở dạng lùa. Chiếc tủ này chỉ có chiều cao tính từ mặt đất đến tay người mua hàng nên việc chọn lựa hàng hóa bên trong cũng không khó khăn gì.

Tủ mát trưng bày không cửa: Tức là mặt trước hoàn toàn thoáng, có một tấm rèm che dễ dàng kéo xuống khi bảo quản thực phẩm qua đêm. Bạn sẽ thấy những chiếc tủ này phổ biến ở những quầy rau, củ quả tươi. Ưu điểm của tủ mát siêu thị mặt thoáng là dễ dàng cho việc sắp đặt cũng như việc tìm kiếm của người sử dụng. Khi mua hàng sẽ rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa. Đây cũng là dòng tủ được ưa chuộng hiện nay.

Phân loại tủ bảo quản thực phẩm dựa trên kích thước

Kích thước thiết kế sẽ trực tiếp chi phối đến không không gian siêu thị và khả năng dự trữ thực phẩm. Các thiết kế phổ biến hiện nay là:

Tủ mát trưng bày thực phẩm 1.5m. Đây là loại tủ có kích nhỏ, phù hợp với những cửa hàng, siêu thị có không gian khiêm tốn. Tủ trưng bày 1.5m tiết kiệm chi phí đầu tư. Bạn có thể tham khảo các model: SPG-1500FB, SLG-1500FAW, SLG1500F…

>>>Mẹo hay:Mách bạn những phương pháp bảo quản rau hoa quả tươi lâu nhất

Tủ trưng bày thực phẩm 1.8m: Tham khảo model: SLG-1800FS, SLG-1800F… Với những siêu thị quy mô vừa hay rộng thì chọn một chiếc tủ mát trưng bày 1.8m là chính xác. Tủ được thiết kế với các khay tầng để đặt thực phẩm rất khoa học.

Tủ trưng bày thực phẩm 2m-2.5m: Model bạn nên tham khảo là: SHG-2000FY, SLG-2000FB, SLG-2000F… Thiết kế này thường dành cho những chiếc tủ bảo quản rau, củ quả tươi…

Tủ trưng bày thực phẩm 3.m: Thiết kế này có kích thước lớn nhất trong dòng tủ siêu thị, có thể bảo quản nhiều thực phẩm khác nhau. Bạn có thể tham khảo sản phẩm: tủ đảo Tủ mát trung tâm 4 mặt SWG-3000FH.

Bạn có muốn được tư vấn cụ thể hơn về tủ siêu thị?

Qua bài viết phân loại tủ trưng bày thực phẩm trên đây hẳn đã giúp bạn hiểu được các loại tủ cơ bản để có chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn, Vinacool sẽ mang đến cho bạn lời khuyên: Ngoài mẫu mã thiết kế hay quan tâm đến chất lượng của tủ. Tủ làm bằng chất liệu gì có khả năng cách nhiệt tốt không, có bền bỉ trong môi trường sử dụng không? Vì tủ trưng bày đặt ở siêu thị nên chất liệu kính là chủ yếu. Để đảm bảo hiệu quả bảo quản thì nên chọn kính cường lực có khả năng cách nhiệt hiệu quả.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ cung cấp các dòng tủ mát siêu thị giá rẻ chính hãng!

Nếu bạn muốn tủ làm mát tốt, nhiệt ổn định thì nên chọn block làm lạnh nhập khẩu cao cấp như Embraco hay Panasonic…

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm hợp với chi phí đầu tư của mình thì hãy để Vinacool đem đến cho bạn báo giá tủ mát trưng bày thực phẩm chính xác nhất. Chỉ cần gọi Hotline 096.567.2222 – 0914.602.206 – 0968.333.789 – 0972.22.00.88, chúng tôi luôn sẵn sàng và sẻ chia cùng bạn. Với Vinacool, tôi tin rằng sau khi lựa chọn tủ mát trưng bày thực phẩm bạn sẽ hài lòng về độ bền vững cũng như chế độ bảo hành dài lâu.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết