Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Trang chủ Tin tức Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Chia sẻ kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm

Rất nhiều người chia sẻ với tôi, “setup” một siêu thị sao mà khó đến vậy? Chỉ riêng chuyện tìm mua tủ bảo quản thực phẩm thôi cũng tốn quá nhiều thời gian. Chọn nhầm chiếc tủ chất lượng kém vừa tốn tiền lại không đem lại hiệu quả kinh doanh mong muốn. Bài việc này tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi tìm mua tủ bảo quản thực phẩm của chính bản thân mình. Chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Tìm mua tủ bảo quản thực phẩm hợp với nhu cầu của mình

Đừng mất thời gian đi xem hết sản phẩm này đến sản phẩm khác, điều đó không cần thiết mà lại khiến bạn hoang mang không biết đâu mới là chiếc tủ bảo quản mà mình cần. Quá nhiều gợi ý thì càng khó chọn lựa.

Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

Kinh nghiệm của bản thân tôi là trước khi nghĩ đến chuyện đầu tư tôi xác định ngay nhu cầu của mình. Đó là cần một chiếc tủ kích thước bao nhiêu, dùng để bảo quản thực phẩm gì? Đây là vấn đề cực kỳ quan trọng giúp bạn định hướng được mẫu tủ cụ thể hợp với siêu thị, cửa hàng của mình.

Tìm mua tủ mát trưng bày thực phẩm hợp với chi phí đầu tư

Nếu bạn chỉ có khả năng đầu tư khoảng 40 triệu đồng để mua một chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm thì đừng lang thang đến những model có giá đến 60 hay 70 triệu đồng. Dù sản phẩm có tuyệt vời đến đâu thì chi phí cũng không đủ.

mua tủ mát trưng bày rau củ giá rẻ

>>>Tham khảo ngay sản phẩm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F giá rẻ!

Xác định được tiềm lực kinh tế là cách để để khoanh vùng sản phẩm nhanh nhất, dễ chọn lựa nhất. Tất nhiên, lời khuyên cho bạn là nếu muốn mua tủ mát trưng bày siêu thị tốt thì đừng bỏ ra chi phí quá thấp.

Lựa chọn những thương hiệu có tiếng về tủ siêu thị

Thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến đồng nghĩa với việc sản phẩm được cam kết về chất lượng. Khi số đông đã tin tưởng và chọn lựa thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua một gợi ý tuyệt vời như thế.

tủ lạnh trưng bày siêu thị

>>>Mẹo hay:Mách bạn những phương pháp bảo quản rau hoa quả tươi lâu nhất

Mua tủ siêu thị của những thương hiệu có tiếng sẽ tránh được những hiện tượng hàng giả, hàng kém chất lượng. Đồng tiền mà bạn đầu tư không sợ bị lãng phí. Hơn hết, sản phẩm còn được cam kết với chế độ bảo hành dài lâu. Quá trình sử dụng nếu muốn thay mới các chi tiết kỹ thuật cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Mua được tủ bảo quản thực phẩm nhất định phải kiểm tra về chất lượng

Nếu bạn có kinh nghiệm có thể tự mình kiểm định hoặc nhờ những người có chuyên môn. Sau khi tìm mua tủ bảo quản thực phẩm hãy chú ý kiểm tra những vấn đề như:

– Khung tủ có vững chắc không? Khi lượng thực phẩm dự trữ bên trong nhiều, khung này phải vững chắc thì khả năng tải trọng mới tốt. Chất lượng nhất hiện nay là tủ mát siêu thị làm bằng khung thép vừa kiên cố lại vừa gỉ sét.

– Mặt kính của tủ khả năng cách nhiệt không? Có đủ độ bóng sáng để sản phẩm bên trong dễ quan sát không? Nếu nói tới tủ siêu thị tốt thì không thể bỏ qua loại kính cường lực được ép lớp chân không ở giữa.

>>>Có thể bạn chưa biết:Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Hệ thống làm lạnh của tủ như thế nào? Hiệu quả bảo quản đồ ăn thức uống như thế nào sẽ phụ thuộc vào hệ thống làm mát của tủ. Hãy hướng sự đầu tư của mình vào những chiếc tủ siêu thị dùng block Embraco hay Panasonic vì đây là hai dòng block tốt nhất hiện nay. Tủ làm mát kết hợp giữa dàn lạnh trực tiếp và quạt gió sẽ giúp hơi mát được phân bố đều.

Tumatsieuthi.vn chuyên cung cấp các dòng tủ mát siêu thị giá rẻ hàng chính hãng!

Đây là những vấn đề cơ bản nhất mà khi tìm mua bảo quản thực phẩm tôi quan tâm. Và với những tiêu chí này, rất may mắn là tủ siêu thị Vinacool đáp ứng được yêu cầu tối đa. Khi đến với Vinacool, tôi thực sự hài lòng vì sản phẩm đẹp, chất liệu cao cấp. Riêng block làm lạnh được bảo hành đến 18 tháng. Quá trình sử dụng tủ làm mát nhanh, hơi mát ổn định mà điện không hao tốn nhiều như những chiếc tủ bình dân.

Với kinh nghiệm này của bản thân hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ bảo quản siêu thị ưng ý!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết