Tủ kiếng bán trái cây lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

Trang chủ Tin tức Tủ kiếng bán trái cây lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

Tủ kiếng bán trái cây lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

Tủ kiếng bán trái cây- lựa chọn số 1 cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

Bạn vừa có thể bảo quản hoa quả tươi ngon lại vừa có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Điều này chỉ có thể có ở tủ kiếng bán trái cây Vinacool. Sản phẩm là lựa chọn số 1 cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu. Ngần ngại gì mà chưa quyết mua nhỉ?

hoa quả nhập khẩu

Gợi ý hay khi mua tủ kiếng bán trái cây Vinacool

Hiện tại Vinacool mang đến thị trường một số dòng tủ kiếng bán trái cây chất lượng như:

tủ kiếng bán trái cây Vinacool

Tủ kiếng bán trái cây lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

– Tủ bảo quản dùng block làm lạnh dưới: SLG-1200F; SLG-1800F

– Tủ bảo quản dùng block làm lạnh trên: SLG-1200FS; SLG-1800FS

Tủ kiếng trái cây Vinacool có kiểu dáng hai cánh, ba cánh hay bốn cánh kính tùy theo kích thước lớn hay nhỏ. Với số lượng cánh kính như thế này sẽ đem đến cho người sự dụng sự tiện ích tốt đa. Việc kinh doanh tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu cũng thuận lợi hơn.

Tủ mát trưng bày trái cây giúp cửa hàng dễ thu hút khách

Đừng chỉ quan tâm đến vấn đề trang trí không gian trong cửa hàng như thế nào mà bỏ quên chiếc tủ mát trưng bày. Bởi bản thân chiếc tủ này cũng tạo ra một sức hút khá tốt. Nhờ thiết kế lớp cửa ngăn cách bằng kính cường lực trong và rất nét nên hoa quả tái hiện hình ảnh chân thực nhất đến với khách hàng. Chỉ cần nhìn thôi cũng thôi thúc đôi tay của khách phải chọn lựa và nhận lấy. Đặc biệt, trong tủ còn có hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh giúp cho các khay hoa quả nổi bật hơn.

tủ mát trưng bày trái cây cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

>>>Có thể bạn chưa biết:Những sai lầm khi bảo quản hoa quả khiến bạn mất tiền oan

Để thu hút được khách hàng, những chiếc tủ trưng bày trái cây này được thiết kế khá hiện đại. Từ màu sắc, đường nét cho đến kiểu dáng đều thể hiện được sự hiện đại, sang trọng- đúng với tầm của những loại hoa quả nhập khẩu đắt tiền. Bên trong tủ thiết kế các giá đựng khoa học, bạn dễ dàng trưng bày hoa quả một cách linh hoạt để tạo ra điểm nhấn ấn riêng biệt. Một chiếc tủ mát tốt sẽ càng ghi điểm được với người mua.

Tủ đựng trái cây giúp hoa quả nhập khẩu luôn tươi ngon

Trước đây khi chưa có những chiếc tủ đựng trái cây như thế này, người kinh doanh rất ngần ngại khi đứng trước sản phẩm hoa quả thực phẩm. Lý do là, giá nhập thì đắt nhưng bảo quản lại khó khăn dẫn đến tình trạng vốn bị thâm hụt.

trái cây tươi ngon

>>>Kinh nghiệm hay:Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu thế nào để thu hút khách?

Tủ đựng trái cây là thiết kế tủ mát chuyên dụng để bảo quản các loại hoa quả. Nhờ có nhiệt độ lý tưởng, ổn định nên hoa quả nhập khẩu được dự trữ trong môi trường hoàn toàn cách biệt. Vi khuẩn có hại không xâm nhập được. Chất lượng hoa quả được bảo toàn. Là người kinh doanh bạn ghi điểm hơn khi mang đến cho khách hàng sản phẩm tươi ngon, dinh dưỡng.

Mua tủ đựng trái cây có thể kinh doanh nhiều loại hoa quả, thời gian bảo quản được lâu. Rủi ro không còn nữa.

Địa chỉ tốt để đầu tư tủ kiếng bán trái cây

Một chiếc tủ kiếng bán trái cây đem lại cho bạn quá nhiều điều tuyệt vời. Chỉ đầu tư một lần những lợi nhuận mà bạn thu được sẽ cực dài lâu.

Giữa một dòng các sản phẩm tủ kiếng bán trái cây, Vinacool nổi bật là thương hiệu mang tới dòng tủ tốt nhất trên thị trường. Tủ bảo quản trái cây Vinacool nhập khẩu 100% với thẩm mỹ sang trọng, khả năng làm lạnh nhanh, chất lượng bền bỉ theo thời gian.

liên hệ vinacool

Tumatsieuthi.vn chuyên cung cấp các loại tủ kiếng trưng bày trái cây giá rẻ!

Nếu bạn muốn mua hàng nhanh nhất chỉ cần gọi: Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tham quan và mua hàng trực tiếp chỉ cần đến: 68 Linh Đường- Hoàng Mai – Hà Nội hoặc 294/1 Phạm Văn Bạch-P15- Q. Tân Bình- Tp. Hồ Chí Minh.

Vinacool- tư vấn tốt, gợi ý hay, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý!

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết