Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu thế nào để thu hút khách?

Trang chủ Tin tức Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu thế nào để thu hút khách?

Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu thế nào để thu hút khách?

Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu làm sao để hút khách?

Hoa quả nhập khẩu là mặt hàng ngày càng được lòng khách hàng. Nho mĩ, táo Mỹ, việt quất Úc, Cherry đỏ Canada… là những cái tên có giá “cắt cổ” nhưng vẫn được thị trường chấp nhận. Kinh doanh hoa quả nhập khẩu đơn giản mà lợi nhuận lại cao. Chỉ cần thuê một địa điểm, đầu tư tủ trưng bày hoa quả và có một chiến lược kinh doanh hợp lý, chắc chắn bạn sẽ thành công!

mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu

Mở cửa hàng bán hoa quả bạn phải tìm được nguồn nhập tốt

Trong khi hoa quả nhập khẩu trở thành một trào lưu gây “hot” trên thị trường kinh doanh thì không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ nhập hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý xem địa chỉ này có đảm bảo cho bạn nguồn hoa quả ổn định, sẵn có không? Tránh tình trạng khi cần cung cấp đến thì trường lại thường xuyên cháy nguồn nhập khiến khách hàng thật vọng.

lựa chọn nguồn hoa quả nhập khẩu chính hãng

>>>Có thể bạn quan tâm:Kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả

Một nguồn tốt đồng nghĩa với chất lượng hoa quả phải tươi ngon. Nếu bạn chọn hoa quả đầu nguồn kém thì dù có dùng chiếc tủ tưng bày hoa quả cao cấp cũng không cứu vãn được.

Quan trọng nhất, hãy bỏ chút thời gian để khảo giá giữa các nhà cung cấp để chắc chắn mình nhập hàng với hợp lý nhất.

Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu, đừng chỉ bán truyền thống

Nếu bạn chỉ mua tủ trưng bày hoa quả và đặt lên đó các loại quả tươi ngon hấp dẫn, chờ khách đến mua, đó là cách kinh doanh của 10 năm trước. Bạn sẽ đối mặt với những ngày không có khách nào. Đừng nghĩ chỉ kinh doanh truyền thống là sẽ phát triển và thu lợi nhuận lớn.

hoa quả nhập khẩu

>>>Đừng bỏ lỡ:Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Bạn đang sống trong thế giới Internet với chiếc smartphone vậy sao không bán hàng online. Chỉ cần ngày ngày update những loại quả mới, những ưu đãi cho khách hàng, chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm và có lượng người mưa ổn định. Chỉ đầu tư chăm chút cho facebook, zalo thì bất chấp ngày mưa hay nắng bạn đều có thể “buôn may bán đắt”.

Cửa hàng hoa quả nhập khẩu phải hút khách với không gian đẹp

Không gian này sẽ trực tiếp thôi miên người mua khi nhìn trực tiếp hay ngắm nghía qua những khuôn hình. Không gian có đẹp mới làm nền tảng tốt để hoa quả nhập khẩu thể hiện được độ tươi ngon. Muốn vậy bạn nên mua tủ trưng bày hoa quả kiểu dáng đẹp, càng độc đáo càng tốt. Ưu tiên các dòng tủ có đèn led chiếu sáng bên trong. Khi trưng bày chú ý linh hoạt các ngăn giá để đem đến cho khách hàng sự thích thú với những loại quả hấp dẫn.

mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu Vinacool

>>>Xem thêm các dòng tủ bảo quản hoa quả, trái cây nhập khẩu tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Một chiếc tủ đựng hoa quả đẹp đặt trong không gian đẹp, không có lý do gì người mua lại rời bỏ bạn.

Hãy nghĩ đến thương hiệu và sự uy tín khi bán hoa quả nhập khẩu

Nói đến vấn đề thương hiệu, có rất nhiều điều cần bàn bạc. Trước hết cửa hàng hoa quả nhập khẩu phải đặt ở một vị trí tốt, càng gần khu trung tâm có nhiều người qua lại càng tốt. Đây là cách bạn có thể quảng bá cho hình ảnh của cửa hàng. Khi thương hiệu được tạo thì việc tìm kiếm của khách hàng cũng tốt hơn.

Giá trị cốt lõi của một thương hiệu là đem đến sản phẩm vượt trội cho người mua. Với hoa quả nhập khẩu, bạn nên kỹ lưỡng chọn lựa để đảm bảo một nguồn hàng an toàn, dinh dưỡng đến người mua. Muốn tạo nên một thương hiệu tốt bạn phải khiến cho khách hàng muốn quay trở lại lần thứ hai. Đừng quên, giá tốt là tuyệt chiêu cực độc để kích thích người mua đấy nhé!

liên hệ Vinacool

Nếu bạn muốn thương hiệu của mình tạo dấu ấn trên thị trường, đơn giản là hãy tạo ra những đợt khuyến mãi nho nhỏ.

Đã mở cửa hàng hoa quả nhập khẩu lớn thì đừng băn khoăn vấn đề vụn vặt như tủ trưng bày hoa quả giá bao nhiêu? Thành công chỉ đến với những người dám đầu tư và đưa ra được những phương thức kinh doanh tốt nhất. Tumatsieuthi.vn Chúc bạn thành công!

Tags: , , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết