Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Trang chủ Tin tức Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Sử dụng tủ trưng bày rau củ Vinacool –hướng đi của người tiêu dùng thông minh

Lựa chọn tủ trưng bày rau củ chất lượng tốt giữa thị trường thiết bị điện lạnh bão hòa hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bất kì ai khi mở cửa hàng, siêu thị hay khách sạn đều mong muốn tìm được các dòng sản phẩm ưng ý, mức giá phải chăng.

mua tủ trưng bày rau củ Vinacool

Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Chẳng cần mất nhiều thời gian đắn đo, nâng lên hạ xuống so sánh các dòng sản phẩm để rồi vẫn mua tủ trưng bày rau củ kém chất lượng, sử dụng các dòng sản phẩm của Vinacool chính là sự lựa chọn hợp lí.

Tủ trưng bày rau củ Vinacool – chất lượng cao cấp

Nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, Vinacool đang ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng. Điều gì đã làm nên chất lượng tuyệt hảo của tủ trưng bày rau củ Vinacool?

Hệ thống làm lạnh cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu hàng đầu Embraco – Slovakia mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh và ổn định. Dàn lạnh từ đồng nguyên chất 100% khiến tuổi thọ tủ dài vượt xa các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

tủ trưng bày rau củ Vinacool chất lượng cao cấp

Các dòng tủ giá rẻ trên thị trường hiện nay thường sử dụng loại kính ép kém chất lượng nên sau một thời gian sử dụng kính nhanh đục ngăn cản khách hàng quan sát thực phẩm bên trong. Khắc phục được nhược điểm trên, tủ trưng bày rau củ với chất liệu kính cường lực dày dặn hút chân không giữa các lớp tạo tạo nên môi trường làm lạnh lí tưởng để bảo quản rau củ.. Đối với các sản phẩm tủ trưng bày rau củ của Vinacool nói chung, mặt kính luôn sáng bóng và trong suốt hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

Tủ trưng bày rau củ Vinacool gây ấn tượng bởi thiết kế thu hút

Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà các sản phẩm của Vinacool còn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế đẹp mắt mang tới ấn tượng hiện đại, thông thoáng cho không gian.

Dung tích tủ trưng bày rau củ có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế chung của hãng, dù bạn mua tủ trưng bày rau củ to hay nhỏ thì dung tích sử dụng là tối đa trong khi diện tích không gian hao phí lại được giảm thiểu giúp khách hàng có thể đặt tủ tại nhiều vị trí khác nhau.

Vinacool mang tới mức giá tủ trưng bày rau củ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi đi mua hàng, một trong những yếu tố quyết định sức mua của khách hàng chính là giá cả. Tủ trưng bày rau củ giá bao nhiêu? Chắc hẳn Vinacool phải đưa ra mức giá cao bởi chất lượng sản phẩm vượt trội hơn tất cả các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

tủ mát trưng bày rau củ trong siêu thị Vinacool

>>>Xem thêm: 1001 mẫu tủ mát trưng bày rau củ Vinacool giá rẻ hàng chính hãng!

Lựa chọn các sản phẩm được cung cấp bởi Vinacool, khách hàng hoàn toàn được gạt bỏ nỗi lo về giá thành các sản phẩm cao cấp. Với hệ thống phân phối hàng chính hãng không qua trung gian, giá thành của các sản phẩm rẻ hơn rất nhiều. Một chiếc tủ trưng bày rau củ cao cấp giá tốt chính là điểm thu hút đặc biệt của các dòng sản phẩm của Vinacool.

Hơn nữa nhờ sử dụng các thiết bị làm lạnh tiên tiến nhất, tủ trưng bày rau củ của chúng tôi vận hành êm ái, thân thiện với môi trường và không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ trưng bày rau củ Vinacool – đẳng cấp khẳng định thương hiệu

Giá tủ trưng bày rau củ Vinacool thách thức mọi dòng tủ cao cấp khác trên thị trường nhưng điều giữ chân khách hàng chính là những giá trị mà các thiết bị được lựa chọn. Không dòng sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có thể vượt qua những gì mà Vinacool đem lại cho khách hàng ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm đem tâm huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Chính vì thế, trong suốt những năm qua, khách hàng luôn yêu thích sử dụng và dành cho Vinacool sự tin tưởng tuyệt đối – đây là điều mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

Nếu muốn nhận được những ưu đãi tốt nhất của tumatsieuthi.vn và trải nghiệm những xúc cảm khi sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp chất lượng hàng đầu, hãy gọi ngay tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: , , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết