Kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả-Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả

Kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả

Làm thế nào để kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả

Những chiếc tủ mát trưng bày rau củ quả sạch chính là niềm ao ước của rất nhiều người bởi hiện nay thực phẩm bẩn tràn lan ảnh hưởng xấu tới sức khỏe gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, ngộ độc,… Đặc biệt đối với những ai đang sinh sống, làm việc tại các thành phố lớn, tất cả thực phẩm hàng ngày đều phụ thuộc vào nguồn cung cấp từ các chợ hay siêu thị thì vấn đề này càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Kinh doanh siêu thị thực phẩm sạch hiệu quả

Hướng đi kinh doanh thực phẩm sạch phải chăng chính là sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp với xu thế hiện nay. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách kinh doanh mặt hàng béo bở này từ những điều đơn giản nhất như mua tủ mát trưng bày rau củ quả, lựa chọn nguồn cung cấp thực phẩm và cách thu hút khách hàng.

Mua tủ mát trưng bày rau củ quả của thương hiệu Vinacool

Nhắc đến nhà phân phối các sản phẩm điện lạnh uy tín trên thị trường hiện nay không thể không kể tới thương hiệu Vinacool. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Vinacool ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi không ngừng đem tới cho khách hàng những dòng sản phẩm tủ trưng bày rau củ quả sạch chất lượng tuyệt vời, tuổi thọ máy dài.

Hệ thống làm lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với công nghệ làm lạnh tổ hợp đa phương, kết cấu đường gió tuần hoàn độc lập nhờ quạt gió liên tục đảo chiều giúp cho nhiệt độ làm lạnh được phân bố đều khắp tủ. Rau củ được bảo quản trong môi trường lí tưởng nhất nên giữ được độ tươi ngon vốn có.

Thêm một điểm cộng là lốc lạnh cao cấp Embraco, dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất mang tới hiệu quả làm lạnh cực nhanh và ổn định giúp giảm điện năng hao phí.

tủ mát trưng bày rau củ quả Vinacool

Với việc sử dụng các thiết bị làm lạnh hiện đại, tủ mát trưng bày rau củ quả Vinacool còn tiết kiệm điện năng, hạn chế tối đa chi phí hoạt động của cửa hàng mỗi tháng.

Giá tủ mát trưng bày rau củ quả của Vinacool luôn được đảm bảo là tốt nhất thị trường. Việc phân phối trực tiếp không qua trung gian giúp khách hàng luôn mua được hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất. Với chiếc tủ mát trưng bày rau củ quả, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm dù trong điều kiện thời tiết không ổn định. Đây chính là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng cung cấp rau quả tươi.

Cần lựa chọn được nguồn cung cấp thực phẩm sạch uy tín

Khi kinh doanh, việc đảm bảo chữ tín chính là mục tiêu hàng đầu. Đặc biệt là với lĩnh vực rau củ quả sạch ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng, chúng ta phải thật cẩn thận trong khâu lựa chọn nguồn cung cấp. Đa số các chợ đầu mối thường nhập hàng tại các vùng trồng tại khu vực ngoại thành không có chứng nhận về chất lượng. Người tiêu dùng hoang mang không biết thực phẩm mình ăn hàng ngày có đảm bảo chất lượng hay không.

tủ mát trưng bày rau Vinacool

>>>>Đừng bỏ lỡ:Mua tủ trưng bày rau củ Vinacool hướng của người tiêu dùng thông minh

Trước khi bắt đầu việc kinh doanh, hãy đảm bảo đối tác của mình có đủ những chứng nhận về chất lượng sản phẩm không có tàn dư chất thực vật, không sử dụng các chất hóa học có hại. Chỉ những sản phẩm hữu cơ mới được phép nhập và có mặt trong các tủ mát trưng bày rau củ quả của cửa hàng bạn.

Thu hút khách hàng bằng sự chân thành, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng thực phẩm tuyệt hảo

Bất kì ai cũng muốn mua các sản phẩm sạch. Đó chính là lí do tại sao trong các siêu thị lớn, những chiếc tủ trưng bày rau củ quả sạch luôn thu hút được sự quan tâm của các bà nội trợ. Hiện nay, người mua hàng có những mẹo nhỏ giúp họ dễ dàng phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng tốt, đâu là hàng không đảm bảo bởi vậy chỉ những nơi đảm bảo uy tín mới có thể giữ chân được khách hàng cũ và thu hút được nhiều khách hàng mới. Đặc biệt với những cửa hàng rau quả đặt tại các khu dân cư, muốn làm ăn lâu dài còn cần thái độ phục vụ niềm nở, vui vẻ và chuyên nghiệp.

tủ trưng bày rau củ quả sạch

Giữa xã hội năng động như hiện nay, việc tìm ra một hướng đi mới bắt kịp xu hướng là điều rất cần thiết. Đầu tư mở hàng kinh doanh thực phẩm sạch, bạn cần phải có những thiết bị bảo quản lạnh hỗ trợ. Đừng lo lắng tủ trưng bày rau củ quả giá bao nhiêu mà hãy gọi ngay vào Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để nhận những ưu đãi từ tumatsieuthi.vn nhé!

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết