Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Trang chủ Tin tức Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Thật sai lầm nếu nói rằng một chiếc tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị có cũng được mà không có cũng không sao. Thực tế cho thấy đã mở siêu thị thì không thể thiếu sự hỗ trợ của những chiếc tủ như thế này. Bởi lẽ:

Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị giúp các gian hàng khoa học hơn

Đã là siêu thị thì chắc chắn không chỉ bày bán một loại thực phẩm. Có thể điểm tên như: hoa quả, nước ngọt, sữa, rau củ hay thịt cá….

tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị

Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị cần thiết như thế nào?

Một không gian khoa học, ngăn nắp mới thu hút được khách hàng và tiện ích trong việc tìm kiếm. Bạn định sắp xếp như thế nào với lượng thực phẩm lớn như thế này?

Tủ lạnh trưng bày dùng trong siêu thị được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Trong tủ bao giờ cũng có một số lượng lớn các khay, giá đặt thực phẩm thuận tiện cho bạn sắp xếp thành các loại khác nhau và biến không gian siêu thị trở nên gọn gàng hơn.

Tủ mát trưng bày thực phẩm đảm bảo chất lượng thực phẩm khi đến với người tiêu dùng

Đặt mình vào tâm thế của người mua hàng bạn sẽ thấy bất cứ ai cũng muốn mua được những thực phẩm tươi ngon. Nếu trưng bày với hình thức truyền thống vừa vất vả cho người kinh doanh trong quá trình bảo quản mà lại khó đảm bảo chất lượng hàng hóa.

tủ mát trưng bày thực phẩm siêu thị

>>>Có thể bạn quan tâm:Tủ kiếng bán trái cây lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng hoa quả nhập khẩu

Tủ mát trưng bày thực phẩm– thiết kế chuyên dụng để bảo quản các loại rau, củ, quả, thịt cá tươi sống để bán trong ngay. Tủ tạo ra một một trường nhiệt mát lý tưởng để thực phẩm không bị hỏng. Với không gian tách biệt, chiếc tủ này ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn vào đồ ăn thức uống. Đây là lý do mà thực phẩm trong siêu thị ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa.

Tủ mát siêu thị dễ kích thích hành động mua hàng của người tiêu dùng

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng khi bước vào siêu thị thường mua một lượng thực phẩm lớn. Lý do là:

Tủ mát siêu thị tạo ra những gian hàng sắp xếp thực phẩm khoa học, dễ dàng để tìm kiếm. Các khu vực rau củ; thịt cá hay sữa được phân chia riêng biệt, chỉ cần đến vị trí đó trong siêu thị là sẽ thấy món mình cần.

mua tủ mát trưng bày rau củ giá rẻ

>>>Xem ngay sản phẩm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F

Tủ mát siêu thị hướng đến tính tiện dụng. Với dòng tủ mặt thoáng, chỉ cần một cái với tay bạn sẽ lấy được hàng bên trong. Còn dòng tủ kính thì có tay cầm dễ dàng đóng mở.

– Là dòng tủ hiện đại nên bên trong có hệ thống đèn led chiếu sáng giúp thực phẩm bảo quản bên trong trở nên bắt mắt hơn, kích thích thị giác của người mua và thôi thúc hành động mua hàng.

Gợi ý địa chỉ tốt để mua tủ trưng bày siêu thị chất lượng

Không phải cứ là tủ mát là có thể bảo quản được tất cả các loại thực phẩm và cũng không phải dòng tủ nào cũng có hiệu quả bảo quản như nhau, độ bền ngang nhau.

Để tạo ra một siêu thị thực sự chuyên nghiệp, Vinacool mang đến dòng tủ trưng bày siêu thị đa dạng về thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài tủ mát trưng bày bạn có thể tham khảo thêm tủ đông trưng bày thực phẩm. Riêng ở tủ mát, Vinacool có dòng tủ bảo quản hoa quả, nước ngọt và rau củ; có dòng tủ bảo quản thịt cá riêng…

liên hệ vinacool

>>>Bạn có thể tham khảo đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày siêu thị tại:http://bit.ly/2OkbJYH

Điều quan trọng là tủ trưng bày siêu thị của Vinacool thể hiện được ưu điểm của một dòng tủ bảo quản cao cấp cả về chất liệu cho đến hiệu quả, độ bền vững. Mua tủ trưng bày dùng trong siêu thị của Vinacool quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành lâu dài, riêng block làm lạnh được bảo hành lên tới 18 tháng.

Nào! Sau bài viết này bạn đã thấy hết được sự cần thiết của một chiếc tủ trưng bày dùng trong siêu thị chưa? Nếu bạn muốn mua ngay một chiếc tủ phù hợp thì hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết