Dùng tủ làm mát rau quả như thế nào để rau không bị héo?

Trang chủ Tin tức Dùng tủ làm mát rau quả như thế nào để rau không bị héo?

Dùng tủ làm mát rau quả như thế nào để rau không bị héo?

Dùng tủ làm mát rau quả thế nào để rau không bị héo?

Đúng là nhiệt mát sâu thì tránh được tình trạng rau củ quả bị thối rữa vì quá nóng. Nhưng giống như bảo quản trong tủ lạnh, nếu không đúng cách rau củ quả có thể bị héo úa và khó bán. Cách dùng tủ làm mát rau quả dưới đây sẽ giúp bạn luôn có thực phẩm tươi ngon để đem tới khách hàng.

tủ làm mát rau quả Vinacool

Dùng tủ làm mát rau quả như thế nào để rau không bị héo?

Dùng màng bọc thực phẩm bọc rau củ khi bảo quản trong tủ mát siêu thị

Màng bọc thực phẩm không hề ảnh hưởng đến hiệu quả trưng bày bởi màng này hoàn toàn trong nên không che mất hình ảnh chân thực của sản phẩm bên trong.

bọc màng cho rau củ quả

>>>Có thể bạn chưa biết:SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

Bọc thực phẩm còn có tác dụng tránh cho nhiệt mát tiếp xúc trực tiếp làm héo rau, củ. Còn qua lớp màng rau vẫn được cấp nhiệt đầy đủ mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Tuy nhiên, lưu ý khi bảo quản thực phẩm bằng cách này là không nên nhúng nước vào rau bởi nếu nước quá nhiều lại bọc trong màng kín rau có thể bị thối, hỏng.

Bật chế độ phun ẩm của tủ mát rau củ

Không phải chiếc tủ mát rau củ nào cũng có chế độ phun ẩm. Bạn nên chọn dòng tủ cao cấp để được trải nghiệm tính năng này. Khi có phun ẩm bạn có thể bày rau quả trực tiếp mà không cần đến màng bọc thực phẩm.

mua tủ mát trưng bày rau củ giá rẻ

>>>Xem ngay sản phẩm: Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F giá rẻ chính hãng!

Phun sương là cách bổ sung độ ẩm kịp thời tránh cho rau không bị héo. Nếu phun ẩm mức độ vừa phải có thể bật liên tục. Còn phun ẩm nhiều bạn có thể bật 30 phút rồi nghỉ khoảng 1 giờ đồng hồ hoặc khi nào thấy rau khô thì tiếp ẩm.

Chọn chế độ nhiệt của tủ mát siêu thị vừa đủ

Tủ mát siêu thị bảo quản rau củ có bộ chỉnh nhiệt cho phép duy trì nhiệt từ 2~10oC. Khi mới cắm tủ bạn có thể chọn mức nhiệt sâu để tủ được làm mát nhanh nhất. Còn trong quá trình bảo quản nên để mức nhiệt ở mức giữ, vừa đủ để rau, củ quả tươi ngon. Không nhất thiết để hơi mát lúc nào cũng thấp nhất khiến rau nhanh bị héo và điện hao tốn nhiều.

Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

>>>Có thể bạnh quan tâm:Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Thông thường chỉ cần để mức nhiệt là 5oC chất lượng rau sẽ tươi ngon, hoàn hảo nhất!

Tủ làm mát rau quả nào bảo quản tốt nhất hiện nay?

Tủ bảo quản rau quả cho siêu thị rất nhiều mẫu mà của các hãng khác nhau. Để bảo quản tốt nhất bạn nên chọn tủ có thiết kế kín để hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Nếu muốn tăng hiệu quả trưng bày thì nên chọn tủ mặt thoáng nhưng có rèm che để bảo quản qua đêm.

phân loại tủ mát siêu thị

>>>Tham khảo đầy đủ các loại tủ trưng bày rau Vinacool tại đây

Một chiếc tủ chất lượng thì bản thân chất liệu ngoài sức đề kháng với các yếu tố môi trường còn phải cách nhiệt hiệu quả. Với dòng tủ trưng bày bánh kính, tốt nhất hiện nay là loại kính cường lực vừa dày dặn vừa bảo ôn nhiệt tốt. Bởi vậy, bạn nên kiểm tra thật kỹ lưỡng để chắc chắn mình chọn được dòng tủ đáp ứng nhu cầu.

Thông minh nhất hiện nay là loại tủ có chức năng sấy kính giúp loại bỏ sương mờ, đọng nước, giữ cho bề mặt kính luôn trong, thực phẩm bắt mắt nhất. Chế độ phun ẩm hỗ trợ và cân bằng môi trường nhiệt và ẩm bên trong để tránh tình trạng rau, củ, quả bị héo.

Tủ bảo quản thực phẩm siêu thị sẽ phát huy tối đa hiệu suất làm việc khi có máy nén khí chất lượng như Panasonic, khả năng vận hành bền vững, làm mát nhanh, không tạo tiếng ồn khó chịu và cũng tránh sự cố thường xuyên khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một vài model tủ làm mát rau quả được ưa chuộng hiện nay như: SPG-1500FB; SPG-2000FB; SPG-2500FB; SLG-1500F; SLG-2000F; SLG-2500F…

Thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao là tủ siêu thị Vinacool– chất lượng nhập khẩu, hiệu quả bảo quản và trưng bày tốt nhất.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ bảo quản rau quả chính hãng giá rẻ!

Tủ bảo quản rau quả Vinacool– yên tâm bảo quản, không lo rau héo. Hãy gọi Hotline 0968.333.789 – 09.7222.0088 – 0914.60.22.06 – 096.567.2222 để đặt mua sản phẩm bạn nhé!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết