SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

Trang chủ Tin tức SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

SHG-2000F- Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được các siêu thị lựa chọn nhiều nhất

Nói đến dòng tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được các siêu thị lựa chọn nhiều nhất không thể bỏ qua SHG-2000F. Dòng tủ này ghi điểm bởi khả năng trưng bày bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng và tạo được niềm tin với thị trường khi mang đến thực phẩm chất lượng cực tốt.

tủ trưng bày thực phẩm tươi sống SHG-2000F

SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

SHG-2000F- thiết kế với kích thước hoàn hảo dành cho các siêu thị lớn

Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của tủ trưng bày thực phẩm tươi sống SHG-2000F

Model SHG-2000F
Nhiệt độ – 5~ 5
Công Suất 740W
Điện áp 220V/50Hz/1pha
Kích thước 2000*1180*1280mm

Tủ trưng bày thịt cá tươi sống SHG-2000F dễ được lòng người mua

Chỉ cần bước vào siêu thị người mua dễ bị thu hút với không gian trưng bày thịt đẹp mắt với tủ trưng bày thịt cá tươi sống SHG-2000F. Bản thân tủ có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tươi mới dễ ghi điểm với người mua. Tủ có thiết kế block làm lạnh trong gọn gàng. Mặc dù kích thước tủ lớn nhưng không tạo cảm giác chật chội cho không gian trưng bày.

Dòng tủ này có thiết kế khoang chứa nằm ngang, rộng rãi cho phép sắp xếp nhiều khay thịt cá khác nhau theo ý tưởng của người bán. Qua lớp cửa kính bên ngoài khách hàng dễ dàng quan sát và chọn lựa thực phẩm mà mình cần.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

>>>Xem thêm:Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Điểm cộng của chiếc tủ siêu thị này là có đèn Led chiếu sáng bên trong, dù ở thời điểm nào gian hàng cũng trở nên nổi bật.

Khi thiết kế SHG-2000F luôn hướng đến vấn đề làm sao cho người mua hàng thấy tiện dụng nhất. Khi ưng ý với sản phẩm chỉ cần kéo cửa lùa là có thể lấy được món ăn mình cần.

Tủ trưng bày siêu thị SHG-2000F bảo quản thực phẩm tươi sống cực tốt

Chiếc tủ trưng bày siêu thị này chỉ có công dụng bảo quản thịt cá tươi trong ngày. Nếu muốn để qua đêm bắt buộc phải cấp đông. Tuy nhiên, thịt cá tươi sống bán trong cả ngày vẫn luôn giữ được độ tươi ngon như vừa được giết mổ.

>>>Xem thêm các loại tủ trưng bày thịt tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-thit-ca/

Nói đến tủ siêu thị hiện nay thị trường có rất nhiều model với chất lượng khác nhau. SHG-2000F ghi điểm bởi khả năng năng làm mát cực nhanh. Nhờ dùng máy nén khí cao cấp Embraco nên nhiệt độ bên trong cực mát và ổn định. Môi trường nhiệt từ – 5~ 5 lại được quạt gió phân bố đồng đều nên dù trưng bày ở vị trí nào trong tủ, thịt cá cũng giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Tủ trưng bày siêu thị SHG-2000F có chức năng diệt khuẩn đảm bảo thực phẩm đến với người tiêu dùng an toàn về dinh dưỡng. Đây là điểm nóng cốt để siêu thị có thể ghi điểm và tạo niềm tin với khách hàng.

Tủ bảo quản thịt cá tươi SHG-2000F vô cùng bền đẹp

Đây là sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Vinacooltủ siêu thị nhập khẩu dòng cao cấp. Chiếc tủ này vượt trội hơn hẳn ở chất liệu sử dụng. Nhờ dùng thép chống gỉ cùng với kính cường lực tủ có dáng vẻ chắc chắn hơn hẳn. Các yếu tố ăn mòn của môi trường sử dụng không ảnh hưởng đến chất lượng của tủ. Chất liệu này vừa có khả năng bảo ôn nhiệt tốt lại đơn giản khi vệ sinh. Hiệu quả trưng bày thịt cá theo đó cũng bắt mắt hơn.

kinh doanh với chiếc tủ mát trưng bày thịt

Nói về yếu tố kỹ thuật, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn tủ bảo quản thịt cá tươi SHG-2000F. Tất cả các dòng tủ siêu thị của Vinacool đều rất ổn định khi hoạt động. Nhờ dùng block cao cấp nên không có các sự cố như: tủ không lạnh, tủ phát tiếng kêu bất thường khi đang chạy, tủ đóng đá….

Lựa chọn tủ bảo quản thịt cá tươi SHG-2000F của Vinacool đầu tư chỉ một lần mà không lo vấn đề chi phí phát sinh. Đặc biệt khách hàng được bảo hành phần block đến 18 tháng nên hoàn toàn yên tâm.

Tại sao tủ trưng bày thực phẩm tươi sống SHG-2000F được các siêu thị lựa chọn nhiều nhất? Đứng ở góc độ của người kinh doanh thì sản phẩm này có sức hút quá lớn: từ chi phí đầu tư cho đến hiệu quả kinh tế thu được. Có lẽ bởi những lý do này mà nhắc đến tủ siêu thị chất lượng thì không thể bỏ qua thương hiệu vàng- Vinacool.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ trưng bày thực phẩm tươi sống trong siêu thị chính hãng giá rẻ!

Bạn có muốn làm giàu bằng còn đường kinh doanh cửa hàng thực phẩm hay siêu thị không? Hãy gọi ngay Hotline của Vinacool: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết