Cách trưng bày trái cây bán trong siêu thị thu hút khách

Trang chủ Tin tức Cách trưng bày trái cây bán trong siêu thị thu hút khách

Cách trưng bày trái cây bán trong siêu thị thu hút khách

Cách trưng bày trái cây bán đảm bảo cửa hàng, siêu thị cực đông khách

Trái cây bán tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu hay siêu thị không chỉ chinh phục khách hàng ở chất lượng mà nó còn ở cách trưng bày như thế nào. Càng đẹp mắt thì sức thu hút càng tốt, giữ chân khách hàng càng lâu và càng thôi thúc họ chọn lựa. Nếu bạn muốn “đắt hàng” ngay từ ngày đầu khai trương, hãy để Vinacool mách nhỏ bạn cách trưng bày trái cây bán dưới đây nhé!

tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu Vinacool

Cách trưng bày trái cây bán trong siêu thị thu hút khách

Cần có một chiếc tủ mát trưng bày trái cây để bày bán

Công dụng của chiếc tủ trưng bày trái cây là dự trữ được số lượng nhiều trong không gian gọn gàng nhất. Chiếc tủ này thực hiện nhiệm vụ làm mát giữ cho trái cây được tươi ngon, ghi điểm về mặt chất lượng. Đối với người mua hàng, tủ mát siêu thị còn đem đến hiệu quả trưng bày tốt.

tủ mát trưng bày trái cây Vinacool

>>>Có thể bạn chưa biết:Dùng tủ làm mát rau quả như thế nào để rau không bị héo?

Nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại cộng thêm hệ thống đèn chiếu sáng bên trong giúp những khay hoa quả nổi bật hơn, bắt mắt hơn. Đây chính là điểm nhấn để bạn có một cửa hàng, siêu thị đẹp, thu hút được khách mua.

Hãy chia trái cây ra từng loại để trưng bày

Thử hình dung nếu bước vào cửa hàng các loại quả sắp xếp một cách lộn xộn bạn sẽ nghĩ sao? Đầu tiên là sự thiếu chuyên nghiệp và kém thẩm mỹ của người bán. Hoa quả không làm bật được sự hấp dẫn tươi ngon. Người mua hàng khó mà chọn lựa, tìm kiếm loại quả mình cần.

tủ trưng bày trái cây

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát bảo quản hoa quả chính hãng tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Bày trái cây trong chiếc tủ mát bảo quản hoa quả bạn nên phân chia rõ ràng. Chiếc tủ này có nhiều ngăn giá kệ khác nhau. Mỗi ngăn hãy trưng bày một thức quả màu sắc đan xen. Chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng.

Để sẵn mẫu thử cho khách

Dù là mua trái cây ngoài đường hay trong siêu thị thì tâm lý của khách hàng vẫn là muốn nhìn muốn thử xem nó có thực sự ngon hay không? Là người kinh doanh, bạn nên hiểu tâm lý này của khách hàng.

>>>Kinh nghiệm hay:Tư vấn tủ bảo quản rau quả không cánh kính và giá tủ bảo quản rau quả

Cách trưng bày trái cây bán hiệu quả là hãy bổ một vài miếng như dưa hấu, sầu riêng… để khách có thể nhìn thấy hàng mẫu. Bạn cũng có thể để một vài miếng trái cây để khách hàng nếm thử. Chắc chắn với chất lượng tốt thì không có lý do gì khách lại không mua.

Trưng bày những hoa quả đẹp, ngon ra phía trước

Nghệ thuật của người bán chính là thôi miên thị giác của người mua bằng những hình ảnh đẹp nhất từ sản phẩm của cửa hàng mình. Khi trưng bày hãy làm sao để trái cây ngon, mẫu mã đẹp ở gần với khách hàng nhất. Nếu bạn dùng tủ mát trưng bày hoa quả hãy để những loại quả này gần với cửa đóng mở. Xếp hoa quả xấu hơn một chút bên trong và phủ ngoài là quả đẹp.

tủ bảo quản hoa quả

Bạn sẽ đánh lừa được người mua hàng ngay lập tức. Bán trái cây, khó tránh khỏi có những quả nhỏ, kém ngon. Nhưng nếu bạn biết cách giấu đi điểm yếu khách hàng vẫn có thể tiêu thụ hết sản phẩm với số lượng cực lớn. Một mẹo nhỏ được nhiều siêu thị áp dụng đó là xếp hoa quả dạng tháp vừa tạo cảm giác số lượng nhiều, đẹp mắt mà hoa quả nhìn cũng to và ngon hơn. Có thể đan xen các loại quả với màu sắc khác nhau để tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Một vài mẹo quan trọng khi trưng bày và bảo quản trái cây

Để tăng hiệu quả trưng bày, giữ độ tươi ngon cho hoa quả, trái cây trong thời gian dài bạn có thể llưu ý một vài điều quan trọng dưới đây:

– Nên chọn tủ mát đựng trái cây có kiểu dáng đẹp, đèn chiếu sáng bên trong bắt mặt, hỗ trợ việc trưng bày tốt nhất. Giữa các khay đựng hoa quả cần có khoảng cách thoáng đãng để hoa quả được sắp xếp khoa học, dễ nhìn.

– Hoa quả trái cây khi bảo quản cần được bọc màng bọc thực phẩm để tránh bị héo.

– Nên chọn tủ siêu thị cao cấp có chức năng phun sương để giữ độ tươi ngon tốt nhất.

Bạn có muốn đầu tư một chiếc tủ mát trưng bày trái cây không?

Như đã thấy, một chiếc tủ mát trưng bày trái cây vô cùng cần thiết với các cửa hàng siêu thị. Nó là điểm nhấn để gian hàng trở nên khoa học, tiện dụng và thu hút khách hàng hơn. Với những cách trưng bày trái cây bán trên đây chắc chắn đông khách là điều đơn giản.

Mua tủ mát siêu thị tốt, đầu tư kinh phí phải chăng, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Vinacool- thương hiệu vàng cho tủ bảo quản.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ mát bảo quản trái cây giá rẻ chính hãng!

Vinacool sẽ đem đến cho bạn nhiều gợi ý với dòng tủ trưng bày hoa quả cánh kính và tủ mặt thoáng phía trước. Kích thước tủ linh hoạt từ 1.2m đến 1.5m; 1.8m; 2.m thậm chí là 3m. Thật đơn giản để sở sản phẩm vừa vặn, hoàn hảo với không gian và mục đích sử dụng.

Tủ mát bảo quản trái cây Vinacool bảo hành dài lâu, vận hành ổn định, độ bền vững cao. Nếu bạn muốn trưng bày hoa quả hút khách, chỉ cần gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết