Bí quyết mở cửa hàng trái cây sạch" Buôn may bán đắt"

Trang chủ Tin tức Bí quyết mở cửa hàng trái cây sạch” Buôn may bán đắt”

Bí quyết mở cửa hàng trái cây sạch” Buôn may bán đắt”

Tủ mát trưng bày trái cây giúp cửa hàng trái cây sạch “buôn may bán đắt”

Mở cửa hàng trái cây sạch là một trong những hướng kinh doanh mới được nhiều cá nhân và doanh nghiệp hướng tới. Đây là hình thức kinh doanh không mới nhưng đầy triển vọng và rất thích hợp cho những người trẻ mới khởi nghiệp vì lý do không cần quá nhiều vốn đầu tư.

tủ bảo quản hoa quả sạch

Bí quyết mở cửa hàng trái cây sạch” Buôn may bán đắt”

Dưới đây là những kinh nghiệm cần thiết để mở cửa hàng trái cây sạch hút khách

Những công việc cần làm khi mở cửa hàng trái cây

Nắm bắt nhu cầu và thị yếu của khách hàng: Khách hàng có nhu cầu về mặt hàng trái cây sạch ngày càng đông. Nhưng cũng ngày càng khắt khe hơn về chất lượng mẫu mã.

Mở cửa hàng trái cây cần tìm hiểu thị trường: Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh luôn là những yếu tố mà các chủ đầu tư cần nắm rõ để có chiến lược kinh doanh tốt.

tủ bảo quản trái cây sạch

>>>Có thể bạn quan tâm:Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Mở cửa hàng trái cây cần nguồn vốn bao nhiêu: Mở cửa hàng trái cây, quầy hàng trái cây sạch không mất quá nhiều vốn đầu tư: Các chi phí cơ bản bao gồm: Chi phí thuê mặt bằng, chi phí đầu tư sửa cửa hàng , hệ thống làm mát, tủ bảo quản trái cây, tủ trưng bày trái cây, chi phí thuê nhân viên bán hàng, và các chi phí khác,…Theo ước tính phải có ít nhất 60 triệu đồng để đầu tư. Tùy quy mô

Chọn trái cây đầu vào nguồn hàng chất lượng tốt: Khi mở cửa hàng trái cây việc chọn lựa nguồn hàng chất lượng tốt là yếu tố sống còn để cửa hàng của bạn tạo dựng được niềm tin từ phía khách mua hàng.

Sản phẩm đều cần chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ xác thực đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Làm thương hiệu là yếu tố tối quan trọng khi mở cửa hàng trái cây

Thương hiệu là cách để khách hàng biết tới, nhớ tới cửa hàng của bạn. Để làm được thương hiệu không chỉ cần đầu tư cho quảng bá bằng website, fanpage và các kênh truyền thông khác. Thương hiệu là lời cam kết về chất lượng sản phẩm một cách giá trị. Hãy thu hút người mua bởi mặt hàng hoa quả đa dạng, có nhiều loại hoa quả ngon, lạ, đặc biệt.

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ bảo quản rau củ quả hàng nhập khẩu chính hãng!

Có nhiều phương thức bán hàng đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của khách như: Bán trực tiếp, bán online ship hàng tận nơi. Dịch vụ vận chuyển nhanh, linh hoạt, đảm bảo hàng nguyên vẹn tận tay khách hàng. Giá cả cạnh tranh. Có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo.

Khi mở cửa hàng trái cây cần chú ý tới việc bảo quản trưng bày hoa quả

Một chiếc tủ mát bảo quản trái cây là một trong những thiết bị cần thiết khi mở cửa hàng trái cây. Tủ có công dụng làm mát, bảo quản các loại trái cây trong thời gian lâu hơn. Có một số loại trái cây rất khó bảo quản, cần phải để trong môi trường nhiệt độ mát của tủ bảo quản trái cây như: nho, kiwi, Cherry,…. Nếu để môi trường thường trái cây nhanh bị hư hỏng sẽ gây thiệt hại lớn cho cửa hàng.

>>>Bạn có biết:Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Ngoài chức năng bảo quản, tủ mát sẽ giúp bạn trưng bày trái cây hút mắt hơn. Các loại trái cây chia theo từng ngăn khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Không chỉ ở các cửa hàng, trong các siêu thị, đa phần hoa quả sạch cũng được bày bán trong các tủ trưng bày hoa quả. Cách thức này cho thấy rõ hiệu quả trong việc bán hoa quả nói riêng và công việc kinh doanh nói chung.

Tumatsieuthi.vn đại chỉ bán tủ mát trưng bày hoa quả chính hãng!

Khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng trái cây, cần mua những chiếc tủ mát trưng bày hoa quả có thể mua hàng tại Vinacool. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại tủ mát trưng bày hoa quả với các kích thước khác nhau. Sản phẩm chất lượng tốt được nhập khẩu nguyên chiếc, giá cạnh tranh. Chắc chắn sẽ là chiếc tủ hữu dụng cho việc kinh doanh của bạn.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết