Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool dùng mặt kính cường lực- sự khác biệt cực lớn

Nếu những dòng tủ mát trưng bày hoa quả thông thường dùng mặt kính trong thì Vinacool lại tạo ra sự khác biệt với dòng sản phẩm riêng. Ốp kính xung quanh đều là kính cường lực. Về thẩm mỹ, chất lượng và độ bền của dòng tủ này đều thể hiện được sự nổi bật hơn hẳn.

Tủ mát trưng bày hoa quả dùng mặt kính cường lực thẩm mỹ đẹp

So sánh kính cường lực và kính trong bạn sẽ thấy kính cường lực có độ dày dặn chắc chắn hơn hẳn. Tủ trưng bày hoa quả thể hiện được sự chắc chắn, hiện đại. Khi đặt trong không gian trưng bày thực phẩm sẽ nổi bật hơn, dễ thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt dưới sự cộng hưởng của đèn Led giữa người tiêu dùng và sản phẩm như không có bất cứ sự ngăn cách nào.

tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu

Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Một chiếc tủ bảo quản thực phẩm đẹp sẽ nâng tầm đẳng cấp của không gian giúp các siêu thị nhìn chuyên nghiệp hơn. Chính vì vậy, thẩm mỹ trở thành yếu tố không thể thiếu khi chọn lựa dòng sản phẩm này.

Tủ siêu thị dùng kính cường lực dễ dàng vệ sinh

Không có chất liệu nào vệ sinh đơn giản như mặt kính. Với những vết bẩn thông thường bạn chỉ cần dùng khăn bông và giấy báo ẩm lau sạch là được. Việc vệ sinh thường xuyên không làm cho mặt kính bị xước hỏng.

vệ sinh tủ bảo quản hoa quả

Vệ sinh tủ mát bảo quản hoa quả thường xuyên dễ dàng!

Có rất nhiều cách để giữ cho mặt kính cường lực đẹp mà bạn có thể tham khảo. Ví dụ như: lau bằng bột bắp, giấm, muối hay cát… Để trả lại vẻ đẹp ban đầu cho tủ mát trưng bày thực phẩm chỉ cần tốn một vài phút.

Tủ trưng bày thực phẩm dùng kính cường lực hiệu quả bảo quản tốt hơn

Kính cường lực giúp độ bảo ôn được tốt hơn!

Bản thân lớp kính này đã dày dặn chắc chắn hơn so với bất cứ dòng kính nào. Khi được dùng để sản xuất tủ siêu thị kính được ép khí chân không ở giữa nên có thể cách nhiệt hoàn toàn. Môi trường nhiệt độ cao bên ngoài không ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản bên trong. Chất liệu này cũng giúp tủ hạn chế được tình trạng nhiệt bị thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện đến tối đa. So với tủ kính thông thường nếu dùng tủ kính cường lực hoa quả sẽ tươi ngon dài lâu hơn.

Tủ trưng bày hoa quả Vinacool bền vững cùng thời gian

Giống như tên gọi, loại kính này được tôi luyện trong điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ cao nên khả năng cường lực cực tốt. Tủ chống được những va đập thông thường. Dù thường xuyên di chuyển hay thay đổi vị trí trưng bày cũng không ảnh hưởng đến độ bền vững.

Tủ trưng bày hoa quả Vinacool đẹp và bền bỉ!

Các giá của tủ trưng bày hoa quả cũng bằng kính cường lực. Dù số lượng hoa quả nhiều bạn cũng có thể yên tâm rằng cá giá đỡ này có thể tải trọng vô cùng kiên cố.

Gợi ý mua tủ trưng bày hoa quả cánh kính của Vinacool

Bạn có thể tham khảo các model như: SLG-1200FS; SLG-1800FS; SLG-1200F; SLG-1800F

Điểm chung của những dòng tủ bảo quản hoa quả này là có mặt kính cường lực. Tùy vào kích thước thiết kế bạn có thể chọn mẫu tủ có hai hay ba, bốn cánh đóng mở thể đảm bảo sự tiện ích.

Tủ bảo quản của Vinacool được các siêu thị đánh giá cao bởi chất lượng sử dụng. Tủ có thể làm mát nhanh, nhiệt độ sâu. Mặt kính luôn giữ được độ sáng đẹp nhờ có chế độ sấy kính. Tủ vận hành ổn định, bền bỉ trong thời gian dài và hầu như không có bất cứ sự cố nào. Với chiếc tủ bảo quản của Vinacool bạn có thể linh hoạt bày bán nhiều thực phẩm khác nhau như: hoa quả, nước ngọt hay sữa, rau củ, thực phẩm hút chân không đóng gói…

>>>Có thể bạn quan tâm:Tại sao dùng tủ mát rau quả phải cần thêm màng bọc thực phẩm

Khi mua tủ mát siêu thị của Vinacool khách hàng được bảo hành với chế độ dài lâu. Riêng máy nén khí bảo hành đến 18 tháng.

Mua tủ trưng bày hoa quả có mặt kính cường lực chỉ có tại Vinacool. Hãy để chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm hài lòng bằng cách nhấc điện thoại và gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết