Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Trang chủ Tin tức Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Tủ mát quầy rau trái cây đảm bảo việc cung cấp rau quả sạch đúng quy cách

Vấn đề rau nhiễm thuốc trừ sâu, nhiễm hóa chất độc hại đang trở thành nỗi lo lắng của dân cư thành thị khiến cho nhu cầu mua rau sạch tại các cửa hàng rau sạch và các siêu thị tăng nhanh. Đáp ứng nhu cầu đó những quầy bán rau sạch quả sạch cần trang bị những chiếc tủ mát quầy rau trái cây nhằm đảm bảo cho việc cung cấp rau sạch từ nguồn gốc tới quy cách đóng gói và bảo quản.

tủ mát quầy rau trái cây

Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Tủ mát quầy trái cây là chiếc tủ trưng bày đa năng

Tủ mát quầy rau trái cây là một chiếc tủ chuyên dụng dành cho việc bảo quản và bày bán các loại rau xanh và trái cây tươi. Tủ có thiết kế giống như chiếc tủ mát siêu thị với phần khung chắc chắn bằng hợp kim không gỉ, và phần cửa kính (hoặc không kính, hoặc mành che). Khách hàng hoàn toàn có thể quan sát và chọn lấy những loại rau củ, thực phẩm ở phía bên trong tủ 1 cách dễ dàng, tiện lợi.

tủ siêu thị Vinacool

>>>Có thể bạn chưa biết:Tủ làm mát rau củ quả thiết bị không thể thiếu cho siêu thị

Không gian tủ mát quầy rau trái cây chia làm nhiều tầng (ngăn) với giá đỡ chắc chắn để trưng bày rau củ, quả, các loại thực phẩm theo từng loại khác nhau 1 cách hợp lý và đẹp mắt. Nếu để ý trong các siêu thị, bạn sẽ thấy rất nhiều các chiếc tủ mát được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau như: tầng 1- 2 trưng bày trứng, thịt hun khói,… tầng 3 để hoa quả, thực phẩm chế biến sẵn,… Điều này chứng tỏ đây là chiếc tủ bảo quản và trưng bày rất đa năng để kinh doanh.

giá tủ trưng bày rau củ quả thế nào là hợp lý

Hệ thống dàn lạnh cùng chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh của tủ trưng bày rau quả giúp duy trì nhiệt độ tủ ở mức 2- 10 độ C. Đây là môi trường nhiệt độ lý tưởng giúp các loại thực phẩm tươi lâu. Tùy vào tính chất của các loại rau củ, quả,… Tủ mát quầy rau trái cây có thể giúp bảo quản được trong thời gian lâu hơn từ 3 – 15 ngày so với bảo quản ở nhiệt độ thường mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng, màu sắc cũng như giữ được độ tươi, ngon cho thực phẩm.

Tủ mát quầy hoa quả chất lượng cao Vinacool

Trên thị trường có nhiều dòng tủ mát quầy rau trái cây. Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi cần mua 1 chiếc tủ mát. Nhưng đồng thời cũng cần cân nhắc kỹ để chọn được chiếc tủ chất lượng tốt.

tủ mát quầy rau trái cây

Bằng kinh nghiệm kinh doanh các dòng tủ mát siêu thị và uy tín nhiều năm trên thị trường trong việc cung cấp các loại tủ mát quầy rau quả. Trường Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng tủ mát nhập khẩu mang thương hiệu Vinacool có nhiều ưu điểm nổi trội:

Những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá tủ có chất lượng tốt chính là:

Tủ có hình thức bắt mắt: Khung inox sáng bóng , hoặc sơn tĩnh điện màu trắng (hoặc đen) giúp tăng vẻ hiện đại, sạch sẽ và sáng đẹp cho tủ mát rau trái cây Vinacool.

Tủ có thiết kế mở hoặc tiện dụng để lấy thực phẩm nhưng cũng hạn chế được tình trạng thoát nhiệt vì có lớp mành che đóng mở khi vắng khách, qua đêm.

tủ mát trưng bày rau trái cây vinacool chất lượng tốt

Block lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Slovakia với chất lượng và tiêu chuẩn đã được kiểm định là yếu tố quyết định giúp tủ hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn, làm lạnh nhanh, giữ nhiệt ổn định.

Sử dụng tủ dễ dàng, đơn giản. Với chiếc tủ mát trưng bày trái cây sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng và tăng thêm sự chuyên nghiệp cho quầy hàng, giúp khách hàng nhận định được sự chuyên nghiệp của quầy hàng và tin tưởng hơn về mặt hàng rau củ quả sạch ở tiệm của bạn.

Giá tủ mát quầy rau trái cây có đắt không?

Giá cả là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm tủ mát quầy rau trái cây. Tuy nhiên, tiền nào thức ấy. Quý khách hàng bỏ ra số tiền đầu tư bán đầu để mua 1 chiếc tủ mát tốt của Vinacool được đảm bảo chất lượng tốt với thời gian bảo hành cao. Tủ hoạt động êm ả, ít hư hỏng, nhiệt độ bảo quản ổn định, tiết kiệm điện năng,…Sẽ giúp cho việc kinh doanh của quý khách hàng không bị gián đoạn và có tiến triển tốt hơn.

Khách hàng cần tìm hiểu thêm về dòng tủ mát quầy rau quả, tủ trưng bày trái cây hoặc những chiếc tủ mát siêu thị khác. Quý khách hàng vui lòng truy cập Website:Tumatsieuthi.vn hoặc gọi theo Hotline:0914.60.22.06– 0968.333.789 để được tư vấn và mua hàng

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết