Vì sao các quán game nên có một chiếc tủ trưng bày nước ngọt có kính

Trang chủ Tin tức Vì sao các quán game nên có một chiếc tủ trưng bày nước ngọt có kính

Vì sao các quán game nên có một chiếc tủ trưng bày nước ngọt có kính

Vì sao quán Game thường chọn tủ trưng bày nước ngọt có kính?

Lợi nhuận thu được từ những quán Game không chỉ đến từ những chiếc máy tính hoạt động thâu đêm suốt sáng. Tính riêng số lượng những chai nước ngọt bán trong ngày cũng đem lại cho bạn con số tương đối lớn. Hình ảnh quen thuộc tại những quán này chính là chiếc tủ trưng bày nước ngọt có kính. Bạn có biết tại sao thiết kế này lại được chọn lựa nhiều nhất không?

tủ trưng bày nước ngọt có kính vinacool

Vì sao các quán game nên có một chiếc tủ trưng bày nước ngọt có kính

Tủ bán nước ngọt thích hợp với nhu cầu của quán Game

Đúng là không phải quán Game nào cũng có quy mô giống nhau. Tùy vào mặt bằng thuê được, số lượng khách đến hay khả năng đầu tư của chủ quán mà những quán này sẽ có quy mô lớn hay nhỏ. Tủ bán nước ngọt có kính được thiết kế đa dạng với nhiều model khác nhau. Nếu quán nhỏ bạn có thể chọn tủ trưng bày một cánh kính hay hai cánh kính. Quán lớn thì tủ ba, bốn cánh kính sẽ thích hợp hơn. Tủ có kích thước 1.2m hay 1.8m linh hoạt không gian bố trí.

>>>Đừng bỏ lỡ:3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

Một chiếc tủ bán nước ngọt vô cùng cần thiết với các quán Game. Bởi hầu hết những người “mê Game” thường ngồi máy với thời gian khá dài. Nhu cầu sử dụng nước là cần thiết. Nước ngọt- sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích đồng thời mang lại lợi nhuận tốt cho người kinh doanh. Chính vì vậy, tủ trở thành một nhu cầu cấp thiết.

Tủ bảo quản nước ngọt đem đến cảm xúc tuyệt vời cho người chơi Game

Với những người say mê Game và sống với thế giới Game, độ tập trung quan trọng vô cùng. Bởi vậy, cảm xúc đôi khi khó tránh khỏi sự căng thẳng. Ngồi trước máy tính lâu mắt cũng mỏi mệt đồng thời cơ thể khó tránh khỏi cảm giác khát. Những chai nước ngọt mát lành có sức xoa dịu, cân bằng cực tốt, đem đến sự thoải mái, tỉnh táo để các Game thủ có thể tiếp tục trò chơi mình yêu thích.

tủ bán nước ngọt thiết bị không thể thiếu đối với các quán game

>>>Tham khảo thêm sản phẩm:Tủ mát 2 cánh SLG-1200F trưng bày nước giải khát

Vì sao các quán Game lại chọn dùng tủ bảo quản nước ngọt có kính? Lý rất đơn giản. Dòng tủ này có khả năng bảo ôn nhiệt tốt. Qua lớp kính tất cả sản phẩm bên trong dễ thu hút hơn. Nhưng chai nước ngọt xanh đỏ chắc chắn sẽ thôi miên thị giác khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn chọn tủ bảo quản nước ngọt Vinacool bạn sẽ thấy khả năng làm lạnh cực nhanh. Chỉ sau 20 phút bảo quản những chai nước đã đủ mát để phục vụ khách hàng.

Giá tủ lạnh đựng nước ngọt có kính phù hợp để đầu tư

Tủ trưng bày nước ngọt dòng có kính là thiết kế phổ biến nên giá tương đối dễ mua. Thêm vào đó, bản thân sản phẩm đa dạng về kích thước tạo ra những phân khúc giá khác nhau, đảm bảo hợp túi tiền của người kinh doanh.

tủ lạnh đựng nước ngọt 1 cánh kính Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm:Tủ mát 3 cánh kính SLG-1800F

Nếu bạn chọn tủ mát trưng bày Vinacool bạn được ưu đãi rất nhiều về giá. Mặc dù đây là dòng tủ nhập khẩu, cao cấp nhưng vì sản phẩm được đưa trực tiếp từ tay người sản xuất đến với khách hàng nên giá được “bảo toàn” tốt nhất!

Sau một hồi khảo sát về giá tủ đựng nước ngọt, người kinh doanh đều có chung một suy nghĩ: đây là sản phẩm hợp lý nhất để đầu tư.

Tủ trưng bày nước ngọt Vinacool- lựa chọn tuyệt vời cho các quán Game

Tổng quan lại có thể thấy, tủ trưng bày nước ngọt Vinacool có những điểm cộng tuyệt vời như:

– Kiểu dáng hiện đại, thích hợp để trưng bày, có khả năng thu hút khách hàng.

– Chất liệu bền vững đem đến lợi ích dài lâu.

– Công nghệ làm lạnh hoàn toàn vượt trội, đáp ứng nhu cầu thực tế.

– Khả năng tiết kiệm chi phí về nhiên liệu tốt.

– Giá đầu tư phải chăng.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ mua tủ trưng bày nước ngọt thương hiệu Vinacool chính hãng!

Mua tủ trưng bày bánh ngọt Vinacool, bạn được trải nghiệm một dịch vụ năng động. Tất cả thao tác chỉ gói gọn trong một cuộc gọi chuyển tới Hotline 0968.333.789 – 09.7222.0088 – 0914.60.22.06 – 096.567.2222.

 

Tags: , , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết