3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

Trang chủ Tin tức 3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

Điểm mặt 3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

Mùa hè đến cùng nắng nóng oi bức làm chúng ta trở nên khó chịu, dễ cáu gắt, tinh thần uể oải làm việc không được hiệu quả. Một chiếc tủ mát đựng nước ngọt bên cạnh trên bờ biển lộng gió chính là niềm mơ ước thường trực của bất kì ai phải trải qua mùa nóng khắc nghiệt của miền Bắc. Thế nhưng do tính chất công việc mà không phải ai cũng có cơ hội đi nghỉ mát vào ngày hè.

nước giải khát

3 thức uống thần thánh giúp bạn tránh nóng ngày hè

Làm thế nào để mùa hè của chúng ta trở nên dễ chịu hơn mà không cần phải đi đâu hết, hãy cùng chúng tôi điểm mặt những thức uống thanh nhiệt, giải độc giúp bạn nhanh chóng làm mát tinh thần nhé.

Nước dừa

Nước dừa là một trong những loại nước giải khát mùa hè vô cùng hiệu nghiệm. Chính vì vậy tại các resort hay nhà hàng cạnh biển, để phục vụ nhu cầu của du khách đi tắm về khát nước họ thường đặt những chiếc tủ trưng bày nước ngọt đặt sẵn những quả dừa đầy nước ướp lạnh.

nước dừa

>>>Đừng bỏ lỡ:Cách mua tủ bảo quản thực phẩm chất lượng tốt

Trong thành phần của nước dừa có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và những axit có lợi giúp cơ thể nhanh chóng bù nước, tăng cường năng lượng một cách nhanh chóng. Uống nước dừa thường xuyên giúp đẹp da, củng cố hệ miễn dịch và thanh nhiệt ngay tức thì. Chính vì vậy đây là đồ uống không thể thiếu trong tủ mát đựng nước ngọt của các cửa hàng giải khát mỗi độ hè về.

Nước cam

Cũng giống như nước dừa, nước cam cũng là một thức uống giải khát tuyệt vời. Nước cam chứa hàm lượng magiê cao, là thức uống hoàn hảo cho những người có huyết áp không đều. Magiê có tác dụng giúp ổn định huyết áp. Không chỉ vậy, nước cam còn chứa một lượng vitamin C vô cùng lớn, calo ít giúp cho các bạn nữ sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da tươi trẻ, khỏe khoắn và mùa hè. Uống 1 ly nước cam mỗi ngày, bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, cải thiện hệ miễn dịch, đường huyết và ngăn ngừa sỏi thận. Chẳng có lí do gì mà chúng ta không vắt nước cam hàng ngày và đặt chúng vào giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt để bảo quản lạnh, vừa mát lại vừa tốt cho sức khỏe.

nước cam

>>>Mẹo hay:Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Tuy nhiên có một lưu ý là không nên uống nước cam vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ khiến bạn dễ bị đầy bụng gây mất ngủ.

Nước vối

Nước vối là loại đồ uống giải khát quen thuộc với tất cả chúng ta được nấu bằng nụ, hoặc lá vối đã phơi khô hoặc dùng ngay khi lá còn tươi. Vào ngày hè mà các cửa hàng nước giải khát không có nước vối trong tủ trưng bày nước ngọt thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là loại đồ uống rất thông dụng ở nông thôn, thậm chí cả thành thị Bắc Bộ. Nước vối được dùng để uống hàng ngày giống như nước chè xanh, mùi thơm đặc trưng và được đông đảo người dân yêu thích nhờ tác dụng thanh nhiệt, điều trị gout hiệu quả. Thế nhưng có một nhược điểm là loại nước này không thể để được ở nhiệt độ thường trong thời gian dài.

nước vối

Mùa hè ai cũng cần những thức uống thanh mát làm dịu cái nóng nực nhưng sẽ hoàn hảo hơn khi chúng được bảo quản lạnh trong các tủ mát trưng bày nước ngọt. Tại sao phải mua tủ mát đựng nước ngọt? Thông thường nếu không phải là nước uống đóng chai, chỉ sau một ngày là chúng ta đã phải bỏ đi vì vậy cần một thiết bị hỗ trợ tạo ra môi trường lí tưởng để giúp nước luôn thơm ngon, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Và tủ mát chính là sự lựa chọn số

Khi mua tủ mát đựng nước ngọt, hãy lựa chọn những thương hiệu đã được khách hàng công nhận chất lượng trên thị trường như Vinacool. Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu mang tới hiệu quả làm lạnh cực nhanh và ổn định, tiết kiệm năng lượng. Nếu muốn mở cửa hàng giải khát thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lí sẵn sàng chinh phục những ai đang mong muốn mua tủ mát đựng nước ngọt chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Hãy gọi ngay cho tumatsieuthi.vn theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn kĩ hơn về các dòng sản phẩm này nhé.

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết