Ưu nhược điểm của các loại tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ

Trang chủ Tin tức Ưu nhược điểm của các loại tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ

Ưu nhược điểm của các loại tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ

Các loại tủ bảo quản thực phẩm quá rẻ thì khó mà chất lượng!

Đó là thông tin chính xác dành cho ai ham mê đồ rẻ và luôn kiếm tìm các loại tủ bảo quản thực phẩm giá quá rẻ. Chắc chắn những gì mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn khó mà hài lòng.

Các loại tủ bảo quản thực phẩm quá rẻ không đảm bảo từ nguồn gốc

Đó là điều chắc chắn. Nếu bạn muốn biết các loại tủ thực phẩm bảo quản này có nguồn gốc như thế này thì câu trả lời cho bạn chính là:

tủ bảo quản thịt nhà hàng

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 5 các loại tủ mát bán chạy nhất trong mùa đông này

– Tủ giá rẻ có thể là tủ mới nhưng xuất xứ từ những thương hiệu chưa có tiếng tăm, chưa được thị trường ghi nhận. Sản phẩm được làm ra bằng nguyên vật liệu giá rẻ.

– Tủ giá rẻ thường là hàng lỗi, hàng thanh lý được bán với giá thấp để đẩy nhanh hơn.

– Có thể là những thương hiệu có tiếng nhưng mẫu tủ này đã qua sử dụng nên chất lượng giảm đi rất nhiều.

Với các loại tủ mát trưng bày thực phẩm có rất nhiều nguồn gốc khác nhau. Nếu không cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ lưỡng mà chỉ quan tâm đến vấn đề giá thành, chắc chắn sản phẩm khó đáp ứng yêu cầu của bạn. Nguồn gốc cũng giống như chiếc tem bảo hành. Đừng vứt chiếc tem ấy đi vì nó sẽ khiến bạn gặp nhiều phiền toái khi sử dụng.

Những vấn đề liên quan đến chất lượng của tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ

– Tủ không có khả năng “tự vệ” trước mọi điều kiện sử dụng: Nhiệm vụ của thiết bị này là dự trữ và trưng bày thực phẩm. Nếu tủ mát bảo quản làm từ những chất liệu kém thì khó có thể chống đỡ được sự ăn mòn của môi trường. Tủ có thể bị gỉ sét, xấu xí gây mất điểm cho không gian trưng bày.

– Tủ không đảm bảo hiệu quả làm việc: Thực phẩm được dự trữ nhanh chóng bộc lộ những hạn chế khiến thực phẩm bị thối hỏng, biến đổi về chất mặc dù mới bảo quản thời gian ngắn. Nhiệt độ bên trong không đủ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Lý do là chất lượng thiết bị không đảm bảo, tạo hơi mát kém, công suất thấp, nhiệt bị thất thoát… Với người kinh doanh thì đây chính là điểm trừ hạn chế sự phát triển khi kinh doanh.

Nên sử dụng tủ mát Block ngoài để hạn chế tiếng ồn ở mức tối đa

Tủ mát siêu thị phát tiếng ồn khó chịu khi hoạt động ở công suất lớn, block làm lạnh chất lượng thấp chạy kém êm và tiêu hao nhiên liệu nhiều.

– Các sự cố hỏng hóc có thể đến bất cứ khi nào, ví dụ như: sốc gas, rò rỉ điện, nhiệt không đủ hay tủ đóng tuyết… Sự gián đoạn trong công việc kinh doanh để sửa chữa vô cùng phiền phức. Ngoài ra còn khiến bạn tốn những chi phí không cần thiết.

Rõ ràng những chiếc tủ bảo quản siêu thị như thế này khó có thể mang đến cho bạn hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bởi vậy, đừng quan tâm đến một vấn đề là giá bán. Hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Vinacool mang đến cho bạn sản phẩm tốt lại giải quyết vấn đề về giá

Thứ nhất, tủ bảo quản thực phẩm Vinacool là dòng nhập khẩu được hoàn thiện đến từng chi tiết, chất liệu thiết kế cũng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

tủ trưng bày thức ăn tự chọn

Tủ bảo quản thực phẩm Vinacool

Khác biệt mà Vinacool tạo ra chính ra dòng tủ siêu thị có khả năng bảo quản tốt, hơi mát đủ lạnh, đủ sâu để thực phẩm giữ độ tươi ngon dài lâu. Chất liệu kiên cố giúp tủ thích nghi với mọi không gian và bảo ôn nhiệt cực mát. Với đa dạng các thiết kế, mẫu mã, thiết bị này phù hợp với mọi siêu thị hay các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… Thiết bị cao cấp này vận hành rất ổn định không tốn kém vì phải sửa chữa hay thay mới. Đặc biệt tủ có nhiều tính năng thông minh như: điều chỉnh nhiệt độ, tự ngắt khi nhiệt đủ hoặc tiết kiệm nhiên liệu đến tối đa đem đến hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Giá bán các loại tủ mát bảo quản thực phẩm thương hiệu Vinacool rẻ nhất trong dòng nhập khẩu. Đầu tư một lần duy nhất nhưng có thể sử dụng dài lâu.

Hy vọng sau những chia sẻ này quý khách sẽ cân nhắc và cẩn trọng hơn trước các dòng tủ siêu thị có giá quá rẻ. Vinacool hân hạnh mang đến sản phẩm chất lượng với giá phải chăng. Với tủ siêu thị Vinacool, chắc chắn quý khách là người kinh doanh thông minh nhất, đầu tư chiến lược nhất!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết