Top 5 các loại tủ mát bán chạy nhất trong mùa đông này

Trang chủ Tin tức Top 5 các loại tủ mát bán chạy nhất trong mùa đông này

Top 5 các loại tủ mát bán chạy nhất trong mùa đông này

Khám phá sức hút của các loại tủ mát bán chạy trong mùa đông này

Bảo quản thực phẩm vào mùa đông cũng cần thiết không kém mùa hè. Mặc dù nền nhiệt ngoài trời không cao nhưng vi khuẩn và nấm mốc vẫn tồn tại và sẵn sàng công phá thực phẩm bất cứ khi nào. Bởi vậy, sự có mặt của tủ mát là vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn biết top 5 các loại tủ mát bán chạy nhất trong mùa đông này thì hãy chiêm ngưỡng ngay những model dưới đây:

Tủ mát trưng bày SLG-2400FS

Nếu bạn là người kinh doanh siêu thị bạn sẽ bị mê hoặc bởi tủ mát trưng bày SLG-2400FS. Sự kết hợp giữa khung là thép chắc chắn cộng thêm cửa kính cường lực dày, bền đẹp tạo cho thiết kế sự sang trọng, đẹp để mê ly.

Tủ mát SLG-2400FS dung tích chứa tới 1579 lít. Cứ thỏa sức để trưng bày các loại hoa quả, nước ngọt hay sữa chua, sữa tươi… Nhờ có lớp cửa kính cách nhiệt như thế này hoàn toàn không lo hơi mát thoát ra ngoài. Bạn có thể bảo ôn được nhiệt hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.

Mùa đông, có chiếc tủ mát trưng bày này cứ thỏa sức bảo quản thực phẩm mà không cần lo đến vấn đề thời gian.

Tủ mát siêu thị SLG-1500FYA

Cũng là thiết kế cửa đóng mở kín nhưng tủ mát siêu thị SLG-1500FYA tạo sự khác biệt bằng việc dùng cửa trượt ngang. Không cần phải chừa ra một khoảng không phía trước khi lắp đặt. Điểm nhấn của tủ là chiều dài nên được chia thành nhiều khoang chứa với cửa kéo tương đương. Việc đóng mở hay lấy thực phẩm bên trong đơn giản hơn.

tủ bán rau củ quả trong siêu thị

Đông về, nhiệt độ bảo quản bên trong không cần quá sâu. Tủ mát SLG-1500FYA có bộ chỉnh nhiệt từ 2-8 độ C. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để thực phẩm được bảo quản tốt mà không lo tốn điện.

Tủ mát SLG-2500F

Dù là đông hay hè thì nhu cầu mua sắm ở các siêu thị chưa bao giờ giảm. Các thực phẩm như rau, củ, quả hay thịt cá là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Chính vì vậy, tủ mát SLG-2500F tạo ra sự mới mẻ bằng việc thiết kế dáng mở để không gian bên trong được tận dụng tối đa nhất. Tủ không yêu cầu nhiều về diện tích bởi đã tối giản được một bộ phận là cửa đóng mở.

mua tủ mát trưng bày rau củ giá rẻ

Mùa đông này, SLG-2500F lên ngôi bởi sản phẩm hợp với xu thế chung của thiết kế siêu thị và hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Khi không còn sự ngăn cách nào, sản phẩm mang tính trực quan hơn, dễ thu hút khách hàng hơn.

Tủ mát SHG-2000FY

Nếu bạn muốn trưng bày thịt cá tươi tại siêu thị thì nên chọn tủ mát SHG-2000FY. Tủ có khoang chứa bên trong rộng cho phép đặt các khay thực phẩm tươi để bán trong ngày. Thiết kế này đánh bật mọi suy nghĩ về chiếc tủ bảo quản thịt cá bởi nó có kiểu dáng cong vòm mềm mại, bắt mắt.

Phía dưới là inox không gỉ, phía trên là vòm kính và cửa trượt. Tủ dùng block làm lạnh cao cấp nên tạo hơi mát nhanh, độ mát sâu. Mùa đông này, tủ mát siêu thị SHG-2000FY là model bán chạy nhất dành cho các siêu thị.

Tủ mát bảo quản thực phẩm SXG-2000F

Lý do số đông siêu thị thích tủ bảo quản thực phẩm SXG-2000F là do sản phẩm này thiết kế mang tính tiện dụng cao. Mặc dù là trưng bày thịt cá tươi sống nhưng độ cao vừa phải, mặt trên lại thoáng hoàn toàn. Việc mua sắm, chọn lựa của khách hàng đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, tủ có màu sắc tươi tắn, bắt mắt giúp không gian sáng hơn, nổi bật hơn. SXG-2000F đáp ứng cả vấn đề thẩm mỹ lẫn hiệu quả bảo quản. Mặc dù dùng block làm lạnh trong nhưng tủ chạy rất êm và hầu như không có bất cứ sự cố gì dù bạn có dùng nhiều năm.

Các loại tủ mát trên đây mỗi model có một điểm mạnh riêng đáp ứng nhu cầu thiết thực của người kinh doanh. Sản phẩm chính hãng thương hiệu tủ siêu thị Vinacool, đẳng cấp khác biệt. Tin vui là cả 5 model cực chất này có mặt trên toàn quốc. Quý khách có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được sở hữu sản phẩm đón đầu xu thế kinh doanh!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết