Tư vấn mua tủ đông siêu thị cho các siêu thị mini- Vinacool.vn

Trang chủ Tin tức Tư vấn mua tủ đông siêu thị cho các siêu thị mini

Tư vấn mua tủ đông siêu thị cho các siêu thị mini

Tủ đông siêu thị giá bao nhiêu- Tư vấn cho các siêu thị mini

Với siêu thị mini, bạn không cần phải đầu tư một chiếc tủ đông quá lớn. Hãy lựa chọn model vừa vặn với không gian mà bảo quản được số lượng thực phẩm cần bày bán. Nên mua tủ đông siêu thị giá bao nhiêu phù hợp với những siêu thị như thế này, Vinacool sẽ tư vấn cho bạn.

Giá tủ đông siêu thị loại tốt chỉ khoảng 50 triệu đồng

Nếu bạn mong muốn một con số thấp hơn thì thật tiếc chúng tôi không tư vấn sản phẩm này. Dù là một siêu thị mini nhưng cũng nên đầu tư tủ đông chất lượng tốt để đem đến thực phẩm thực sự tươi ngon. Siêu thị mini cũng cần quan tâm đến yếu tố thương hiệu khi kinh doanh.

tủ đông siêu thị SWD-2000YC

Bạn có thể tìm được ở bất cứ đâu một chiếc tủ đông lạnh bình dân giá rẻ. Nhưng chiếc tủ như vậy không thể mang đến cho bạn sự an tâm. Đã có không ít những trường hợp phải “kêu trời” khi mua tủ giá quá rẻ rồi lại tốn chi phí phát sinh. Trong khi bảo quản thực phẩm không giữ được thời gian như mong muốn, tủ ngốn quá nhiều điện. Các sự cố hỏng hóc đến bất cứ khi nào mà không hề báo trước. Bạn có muốn vì tiết kiệm chi phí ban đầu mà dùng tủ đông như vậy không?

Chỉ khoảng 50 triệu đồng chúng ta có thể sở hữu chiếc tủ đông chất lượng nhập khẩu với những tính năng cần thiết nhất cho việc kinh doanh thực phẩm.

tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh Vinacool

Tham khảo ngay: Tủ đông siêu thị SWD-2000YC

Model SWD-2000YC
Kích thước (mm) 2000*850*850
Nhiệt độ -22 ~ -18
Dung tích 800 L
Công suất 565 W
Hệ thống làm lạnh Làm lạnh trực tiếp
Điện áp 220V/50Hz~60Hz
Máy nén khí Danfoss/Embraco
Gas làm lạnh R143A
Ống thoát nước tự động
Nhà phân phối Vinacool
Bảo hành 18 tháng

Trong các dòng tủ cao cấp hiện nay thì Vinacool là thương hiệu đứng đầu. Tủ siêu thị Vinacool hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến chất liệu, tính năng. Dùng chiếc tủ như thế này bạn yên tâm hơn về chất lượng thực phẩm cũng như tuổi đời của tủ.

Tủ đông siêu thị giá bao nhiêu? Sản phẩm có giá rẻ nhất khoảng 50 triệu đồng. Giá sẽ phụ thuộc vào kích thước thiết kế mà bạn chọn. Tuy nhiên, với siêu thị mini, dùng tủ có mức đầu tư này hoàn toàn phải chăng.

Với 50 triệu đồng, tủ đông Vinacool mang đến cho bạn những gì?

Một không gian đẹp: Chắc chắn với kiểu dáng mới, tủ siêu thị Vinacool sẽ mang đến cho không gian kinh doanh của bạn. Với điểm cộng này, hoàn toàn có thể đem đến hình ảnh siêu thị nhỏ nhưng vô cùng chuyên nghiệp.

Một không gian mua hàng lý tưởng: Tủ không tạo tiếng ồn khó chịu, khách hàng có thể mua sắm mà không cảm thấy bất cứ phiền toái gì. Hơn nữa, khi thiết kế các mẫu này đều hướng đến tính tiện dụng. Với độ cao vừa phải, mặt kính quan sát dễ dàng, khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Cửa trượt nhẹ nhàng, đóng mở đơn giản, khách hàng tự do mua sắn và làm chủ không gian mua sắm.

tủ đông lạnh siêu thị Vinacool

>>>Tham khảo thêm: Đánh giá chi tiết tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG

Thực phẩm thực sự an toàn về chất lượng: Nhờ khả năng làm mát nhanh, làm lạnh sâu, thực phẩm được đưa bao nhanh chóng cấp đông, ngăn chặn xâm nhập và tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn. Tủ đông lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ bảo quản giữ cho thịt cá đông lạnh tươi ngon mà không khô, không mất chất dinh dưỡng.

Thời gian kinh doanh dài lâu: Tủ đông siêu thị Vinacool cực kỳ bền vững. Chất liệu của tủ có khả năng thích nghi điều kiện tốt. Hệ thống làm mát nhập khẩu với khả năng hoạt động gấp đôi, bền vững gấp đôi. Tuổi đời thiết bị dài lâu đồng nghĩa với việc bạn có thể thỏa sức kinh doanh. Lợi nhuận không ngừng nhân lên.

Siêu thị nhỏ nhưng đông khách sẽ đem đến cho bạn lợi nhuận khổng lồ. Bởi vậy hãy mạnh tay trong việc đầu tư một thiết bị làm lạnh siêu thị thật tốt. Đừng băn khoăn với vấn đề: tủ đông siêu thị giá bao nhiêu? Chỉ 50 triệu đồng, Vinacool sẽ tạo tiền đề cho siêu thị mini không ngừng phát triển. Hãy gọi ngay tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm hợp lý. Chúc bạn thành công!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết