Đánh giá chi tiết tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG

Trang chủ Tin tức Đánh giá chi tiết tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG

Đánh giá khách quan về tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG

Nếu nói tới tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị thương hiệu Vinacool thì SLG có độ phủ sóng mạnh nhất. Bài viết này sẽ đánh giá cụ thể về mẫu tủ này để bạn có thêm những thông tin chất lượng nhất trước khi quyết định có nên đầu tư tiền hay không?

Tủ trưng bày trái cây SLG không chỉ có một lựa chọn

Vâng, chúng ta đang nói tới vấn đề kiểu dáng và mẫu mã thiết kế. Để tương thích với số đông các cửa hàng siêu thị có thẩm mỹ khác nhau thì tủ trưng bày trái cây SLG không chỉ giới hạn ở một kiểu dáng duy nhật.

Bạn có thể chọn tủ mát dạng kín có cánh đóng mở hay cánh cửa dạng trượt với thẩm mỹ chắc chắn, vững chãi và khả năng bảo ôn nhiệt tốt.

tủ trưng bày hoa quả slg

Bạn cũng có thể chọn tủ không có cửa đến tiết kiệm diện tích và tăng hiệu ứng trưng bày.

Tủ lạnh trưng bày trái cây SLG đa dạng các model với kích thước từ 1.5 đến 3.0m. Sản phẩm còn được đặt thiết kế theo nhu cầu riêng của người mua.

Thực sự SLG không giới hạn bởi một sản phẩm duy nhất. Quý khách có thể thỏa sức tìm hiểu, cân nhắc và đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Tủ mát siêu thị trưng bày trái cây SLG hoàn thiện với chất liệu cao cấp nhất

Chắc chắn đây là vấn đề mà bất cứ người đầu tư nào cũng quan tâm. Tủ mát siêu thị SLG đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ sử dụng những chất liệu chọn lọc với nguồn gốc xuất xứ đang tin cậy. Ví dụ như:

– Khung là thép chống gỉ được sơn tĩnh điện thích nghi với điều kiện trưng bày tốt.

– Cửa là kính cường lực cho phép trưng bày lượng hoa quả nhiều. Kính này vô cùng bền chắc, sáng đẹp và dễ vệ sinh.

>>>Xem ngay: Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất là bao nhiêu?

– Dàn nóng và dàn lạnh bằng đồng nguyên chất với khả năng dẫn truyền nhiệt cực nhanh.

– Máy làm lạnh thuộc dòng Panasonic, tương thích với những chiếc tủ có công suất lớn. Khi vận hành tủ chạy rất êm và không lo tốn điện.

Với những chất liệu như thế này, tủ bảo quản hoa quả tươi SLG đạt độ bền vững cao, giữ thẩm mỹ nguyên vẹn dù thời gian sử dụng lâu dài. Nói về mặt kỹ thuật, quá trình dùng hầu như không có bất cứ sự cố nào.

Tủ lạnh trưng bày trái cây siêu thị SLG đem đến hiệu quả bảo quản tốt

Mỗi loại trái cây có hạn sử dụng riêng. Và tủ lạnh trưng bày trái cây có thể kéo dài hạn sử dụng này đến mức tối đa nhất.

Lý do là tủ tạo ra một không gian trưng bày và bảo quản rất khoa học. Các tầng được bố trí với khoảng cách thích hợp cho phép trưng bày nhiều và đa dạng các loại quả.

tủ bảo quản trái cây trong siêu thị SLG

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát bảo quản hoa quả tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

So với các dòng tủ lạnh trưng bày trên thị trường thì SLG ghi điểm bởi khả năng làm lạnh nhanh, làm mát sâu. Công nghệ làm lạnh đa phương giúp hơi mát lúc nào cũng dồi dào. Nhờ đó hoa quả giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng nhất.

Tủ SLG có nhiều mức công suất khác nhau. Mỗi sản phẩm có bảng điều khiển nhiệt độ riêng cho phép điều chỉnh nhiệt độ chính xác từ 2-10 độ C– nhiệt độ cách biệt với bên ngoài.

Tủ lạnh siêu thị SLG còn có rất nhiều ưu điểm đáng ghi nhận

Đầu tiên là tính tiện dụng: Dù là tủ mát cánh kính hay tủ mặt thoáng thì khi sử dụng cũng rất thuận tiện. Việc trưng bày của người bán và tìm kiếm của người mua không có bất cứ chướng ngại vật nào. Tủ đơn giản khi vệ sinh làm sạch và không tốn nhiều thời gian công sức.

Dùng tủ lạnh siêu thị SLG tiết kiệm chi phí nhiên liệu đến tối đa và không lo đến các khoản phát sinh trong quá trình dùng.

Sản phẩm được đánh giá rất đa năng bởi ngoài trái cây có thể bảo quản cả rau, củ tươi… đa dạng mặt hàng bày bán cho siêu thị.

Điều hấp dẫn nhất đó chính là tủ lạnh trưng bày trái cây của Vinacool có giá bán phải chăng, chế độ bảo hành lâu dài.

Để đánh giá một cách khách quan thì SLG hội tụ tất cả những điểm cộng về khả năng làm đẹp không gian, thu hút khách hàng và mang đến cho khách hàng thực phẩm chất lượng. Rất đáng để tham khảo bạn nhé!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết