Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu tiền?

Trang chủ Tin tức Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu tiền?

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu tiền?

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu? Vấn đề nhất định bạn phải quan tâm

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu có quan trọng không? Nếu bạn không muốn cháy túi vì đầu tư, không muốn mua phải sản phẩm kém chất lượng và không muốn nhận được những gợi ý thiết thực bạn có thể bỏ qua vấn đề về giá cả. Bởi lẽ những con số sẽ cho bạn biết rất nhiều điều về sản phẩm mà bạn định chọn.

Không muốn cháy túi, hãy đặt câu hỏi tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu?

Như đã biết, sự có mặt của chiếc tủ trưng bày và bảo quản thực phẩm tại nhà hàng, siêu thị quan trọng vô cùng. Chỉ có tủ mát trưng bày mới đem lại cho bạn không gian lý tưởng để dự trữ và bày bán sản phẩm một cách bắt mắt nhất. Nhưng nên chọn mẫu tủ nào là điều vô cùng quan trọng?

>>>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật báo giá tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018

Tủ mát đa dạng model với các mức giá khác nhau. Giá sản phẩm phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, thương hiệu và tuổi đời sản phẩm. Nếu không biết tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu và đầu tư một cách hú họa có thể bạn sẽ cháy túi. Trong khí để hoàn thiện một cửa hàng hay siêu thị thì cần đầu tư rất nhiều thiết bị khác nhau. Việc phân chia nguồn kinh phí cần hết sức khéo léo. Bởi vậy, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu thật kỹ về các mức giá sản phẩm. Kinh doanh thông minh là khi đầu tư hợp túi tiền và đầu tư chiến lược. Bởi vậy hãy xác định tiềm lực kinh tế của bạn trước khi đặt mua sản phẩm.

Không muốn mua tủ mát kém chất lượng, hãy quan tâm đến giá bán

“Tiền nào của ấy” đó là chân lý không bao giờ sai. Cùng một sản phẩm nhưng hãy đối sánh chúng ở những điểm bán khác nhau để thấy được mức nào hợp lý với chất lượng sản phẩm. Hãy đặt câu hỏi đối với những chiếc tủ giá quá rẻ. Bởi chỉ có hàng không chính hãng, chất liệu kém thì giá bán mới hấp dẫn.

tủ mát trưng bày thực phẩm

>>>Xem đầy đủ các loại tủ mát trưng bày thực phẩm tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-mat-trung-bay-thuc-pham/

Vậy tủ như thế nào sẽ tốt? Với tủ mát trưng bày thực phẩm, để chắc chắn chất lượng đầu tiên nên kiểm tra xem tủ làm từ loại vật liệu gì có dày dặn không? Nên chọn tủ có giá đỡ chịu lực và thân có khả năng cách nhiệt. Ngoài ra cần kiểm tra các chi tiết như: cửa đóng mở; kệ trưng bày và hệ thống làm mát (đây là chi tiết quan trọng nhất). Tủ mát có cao cấp thì bảo quản mới tốt và độ bền mới dài lâu. Giá của sản phẩm này chắc chắn sẽ không quá rẻ đâu nhé! Thật đáng tiếc nếu bạn không biết tủ bảo quản thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu?

Xác định về giá, quý khách được tư vấn sản phẩm phù hợp

Nếu bạn muốn được tư vấn các dòng tủ siêu thị phù hợp với nhu cầu kinh doanh, điều đầu tiên bạn phải xác định được chi phí đầu tư của mình là bao nhiêu. Trong từng khoảng giá, quý khách được tư vấn nên chọn tủ đứng hay tủ nằm, tủ cửa kính hay tủ mát thoáng và tủ có kích thước bao nhiêu.

Xác định được sản phẩm cần mua với chi phí trong khả năng là cách mà người mua tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất.

tủ bảo quản thịt nhà hàng

Hiện tại, Vinacool là đơn vị chuyên phân phối các dòng tủ mát siêu thị với mẫu mã khác nhau. Khách hàng cũng có thể đặt thiết kế riêng cho phù hợp nhu cầu.

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống của Vinacool được chọn lọc và nhập khẩu đến từng chi tiết đảm bảo thẩm mỹ không gian đẹp mà khả năng bảo quản thực phẩm lại tốt. Các đồ tươi sống khi chuyển đến khách hàng đều tươi ngon và vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng.

Hiện Vinacool là thương hiệu lớn nhất và có mặt trên toàn quốc. Hai chi nhanh lớn nhất đặt tại TP Hà NộiTP Hồ Chí Minh. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn lòng cho khách hàng như tư vấn tốt nhất đảm bảo lựa chọn là ưng ý.

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu? Với mức giá mà Vinacool đưa ra chắc chắn bạn sẽ không có bất cứ băn khoăn gì. Tủ siêu thị Vinacool giá phải chăng, chất lượng quốc tế. Cùng sử dụng để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà thiết bị này mang đến cho bạn nhé.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết