Cập nhật báo giá tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018

Trang chủ Tin tức Cập nhật báo giá tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018

Cập nhật báo giá tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018

Cập nhật giá bán tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018

Những ngày cuối năm- cơ hội để bạn có thể sở hữu chiếc tủ bảo quản rau quả cho siêu thị với giá tốt nhất, chất lượng cam kết từ thương hiệu Vinacool. Hãy cập nhật giá bán tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018 để lựa chọn cho mình model ưng ý nhất.

Tủ bảo quản rau quả giá dưới 50 triệu đồng

Khoảng từ 30 triệu đồng bạn có thể mua được chiếc tủ bảo quản rau quả 2 cánh kính kích thước 1200*670*2100mm. Giá này sẽ thay đổi theo kích thước thiết kế. Bạn có thể quan tâm đến sản phẩm tủ mát 3 cánh kính hay 4 cánh kính.

Tủ có cửa đóng mở là thiết kế mang tính truyền thống nhưng nhờ dùng chất liệu cửa là kính cường lực nên vấn tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ cũng như sự hiện đại. Đặt trong không gian cửa hàng hay siêu thị vẫn vô cùng bắt mắt.

tủ bảo quản hoa quả Vinacool

Tủ có cánh kính đóng mở vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể đóng khung gian hàng gọn gàng, khoa học. Hơn nữa, việc dùng cửa đóng mở sẽ giúp bảo ôn nhiệt tốt hơn, tiết kiệm chi phí điện năng, rau củ quả tươi ngon trong môi trường lý tưởng.

Các model tủ trưng bày rau quả “hot” trong năm 2018 bạn có thể tham khảo như: SLG-1200FS; SLG-1800FS; SLG-2400FS…

Tủ bảo quản rau củ quả trên 50 triệu đồng

Với mức giá này bạn có thể sở hữu chiếc tủ bảo quản rau củ kích thước lớn, từ 1.5m trở lên. Tủ thiết kế mặt thoáng- mẫu mã hiện đại nhất và bắt kịp xu hướng kinh doanh tại siêu thị hiện nay. Giá của sản phẩm cũng thay đổi theo kích thước.

Tại sao tủ không cửa lại mắc hơn tủ có cửa kính? Lý do đây là kiểu dáng mới mang đến cho người sử dụng những tiện ích cao nhất. Thiết bị này phối hợp hoàn hảo với các nội thất siêu thị tạo ra khu vực mua sắm dạng mở.

tủ trưng bày thực phẩm siêu thị

Tủ mát siêu thị không cửa kính thiết kế với nhiều loại, kích thước lớn cho phép trưng bày lượng thực phẩm nhiều. Tủ nhỏ dùng máy nén trong còn tủ từ 2.5m trở lên thường dùng block làm lạnh ngoài. Thiết bị này phù hợp với mọi không gian. Do không có cửa đóng mở nên kệ đựng bên trong trưng bày được nhiều hơn lại không ngốn nhiều diện tích lắp đặt. Để khắc phục vấn đề tốn điện, tru trang bị rèm che thông minh có thể kéo xuống bất cứ lúc nào để bảo toàn hơi mát.

Từ 50 triệu trở lên bạn có thể sở hữu mẫu tủ mới mẻ, bắt mắt như thế này. Chắc chắn với tủ trưng bày siêu thị dáng mở sẽ đem đến cho cả người mua lẫn người bạn tiện ích tối đa.

Các model đáng để bạn tham khảo như: SPG-1500FB; SLG-2500F

Vinacool bán tủ bảo quản rau quả giá tốt chất lượng tốt

Những ngày cuối năm 2018 là cơ hội để bạn sở hữu chiếc tủ thực sự tốt với giá phải chăng nhất. Vinacool là thương hiệu thuộc về dòng tủ siêu thị cao cấp chất lượng nhập khẩu. Tủ được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sự vượt trội hơn hẳn so với dòng tủ nhập thông thường.

Ưu điểm của tủ Vinacool là gì? Nếu bạn muốn biết thì đây:

Tủ mát Vinacool là từ những chất liệu tốt nhất như kính cường lực, thép không gỉ, nhựa cứng cao cấp… đảm bảo tính bền vững cao, thẩm mỹ không gian tốt.

Tủ mát Vinacool đa dạng mẫu mã, có sự phân cấp giá cả rõ ràng. Khi chọn mua khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm hợp túi tiền nhất. Khách hàng cũng có thể đặt thiết kế riêng về kích thước để đáp ứng nhu cầu.

>>>Có thể bạn quan tâm:Ưu nhược điểm của các loại tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ

– Hệ thống làm mát chất nhất hiện nay: Từ máy làm lạnh cho đến dàn nóng lạnh đều đảm bảo khả năng vận hành ổn định, chuyển hóa hơi mát nhanh chóng, duy trì nền nhiệt ổn định, hoạt động với công suất tối đa mà không lo tốn điện.

Tủ bảo quản rau quả Vinacool đơn giản khi sử dụng nhờ có hệ thống đèn chiếu xác thông minh, bộ điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Hiện tủ mát siêu thị Vinacool đứng đầu về chất lượng mà giá bán lại tốt nhất. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh nhất.

Cập nhật giá bán tủ bảo quản rau quả cuối năm 2018, nếu bạn muốn chi tiết từng sản phẩm hãy gọi Hotline: 096.567.2222 hoặc 097.222.0088 để Vinacool tư vấn cụ thể cho bạn. Hy vọng với tủ siêu thị Vinacool quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết