Tủ trưng bày thịt tươi giá bao nhiêu?-Tủ trưng bày thịt giá rẻ Vinacool

Trang chủ Tin tức Tủ trưng bày thịt tươi giá bao nhiêu?

Tủ trưng bày thịt tươi giá bao nhiêu?

Tủ trưng bày thịt tươi giá bao nhiêu- Giải đáp ngay!

Muốn kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch hay siêu thị không thể không sắm ngay một chiếc tủ trưng bày thịt tươi. Ở bài viết này, Vinacool sẽ giới thiệu tới bạn hai mẫu tủ trưng bày thịt đang được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá rất phải chăng.

Tất tần tật những vấn đề liên quan đến tủ trưng bày thịt tươi

Nói đến tủ trưng bày thịt tươi bạn nên hiểu sản phẩm này rất đa dạng về thiết kế mẫu mã. Tủ có kích thước lớn nhỏ khác nhau phù hợp với từng không gian sử dụng.

Giá của tủ thịt siêu thị không có một mức duy nhất. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có giá thành riêng Hoặc cùng một thương hiệu những giá ở các điểm bán cũng có sự chênh lệch.

Tủ trưng bày thịt tươi giá bao nhiêu?

Mua tủ bảo quản thịt tại siêu thị lời khuyên cho bạn là không nên chọn tủ có giá quá rẻ, đặc biệt là các dòng tủ cũ hay tủ đã thanh lý. Bởi thẩm mỹ sản phẩm không còn được bắt mắt, việc trưng bày sẽ giảm đi hiệu quả thu hút như mong muốn. Thêm vào đó, tủ không thể đảm bảo các yếu tố quan trọng như: độ bền, khả năng làm mát, khả năng giữ nhiệt hay tiết kiệm nhiên liệu khi dùng.

>>>Xem ngay: Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Mua tủ trưng bày thịt tươi cho siêu thị nên mạnh dạn hướng đến thương hiệu có tiếng. Có thể giá không rẻ như dòng bình dân nhưng lợi ích mà tủ mang lại thì đáng kể vô cùng. Hơn nữa, cách chọn lựa thông minh còn giúp bạn mua được sản phẩm tốt với giá hợp lý.

Nếu bạn đang hoang mang không biết nên chọn tủ thịt nào thì có thể tham khảo tủ Vinacool. Với giá từ 46 triệu đồng trở lên, bạn sẽ có lựa chọn ưng ý nhất.

Gợi ý tủ trưng bày thịt tươi giá tốt bạn nên mua

Giá tủ trưng bày thịt tươi từ 46 triệu trở lên, bạn có thể tham khảo hai model như:

Tủ trưng bày thịt cá tươi sống SHG-1500F, SHG-2000F

Tủ có thiết kế loại nhỏ dài 1.5m còn loại lớn 2.0m bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. về kiểu dáng model này được đánh giá là thiết kế bắt mắt nhất hiện nay. Khoang trên được ốp kính cường lực 3 lớp dáng vòm. Phía dưới là thép được phun sơn tĩnh điện. Màu sắc sơn khách hàng có thể chọn lựa cho phù hợp với thẩm mỹ không gian.

>>>Tham khảo ngay sản phẩm:Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ

Tiện ích của chiếc tủ đựng thịt tươi này là có bánh xe di chuyển dưới chân và cửa đóng mở phía trên dạng trượt bảo ôn nhiệt cực tốt.

Khi thiết kế, các kỹ sư đã tạo cho tủ một bộ chỉnh nhiệt cho phép duy trì mức nhiệt bên trong từ – 5~ 5 . Tùy từng lượng thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt cho phù hợp.

Tủ trưng bày thịt cá tươi sống SXG-2000F; SXG-2500F; SXG-3000F

Riêng dòng tủ bảo thịt tươi này được thiết kế hoàn toàn khác biệt. Tủ có dáng vuông vức đem đến một không gian trưng bày vuông vắn, khỏe khoắn khi trưng bày. Khoang chứa cực rộng bởi tủ có kích thước từ 2.0m cho đến 3.0m. Hiệu quả trưng bày được phát huy tối đa vì mặt trên không dùng cửa kính. Việc quan sát hay tìm kiếm thực phẩm vô cùng đơn giản. Khi cần bảo quản thịt tươi qua đêm chỉ cần kéo tấm rèm bằng nilong phía trên là được. Tủ có hai loại block làm lạnh trong và ngoài.

>>>Tham khảo ngay:Tủ trưng bày thịt cá tươi sống SXG-2000F

Chiếc tủ này bảo quản thịt cá tươi ở nhiệt độ từ -2~8 độ C với nền nhiệt ổn định nên rất được các siêu thị ưa chuộng. Thực phẩm đảm bảo được sự tươi ngon, dinh dưỡng trong thời gian mong muốn.

So với những gì tủ trưng bày thịt tươi SXG mang lại cho người thì với mức giá đầu từ từ 46 triệu trở lên là hoàn toàn hợp lý.

Tủ siêu thị Vinacool- lựa chọn tốt nhất cho người kinh doanh

Ngoài giá cả phải chăng thì điểm hấp dẫn của dòng tủ này chính ở thương hiệu đẳng cấp, kiểu dáng tủ mới mẻ đáp ứng gu thẩm mỹ của thị trường. Hơn hết, chất lượng tủ được đánh giá cả- từ chất liệu cấu tạo cho đến hệ thống làm mát và hiệu quả bảo quản thực phẩm.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ mua tủ đựng thịt tươi giá rẻ!

Khác với các dòng tủ đựng thịt tươi bình dân, hai mẫu tủ trên của Vinacool có độ bền cực dài lâu. Tủ chạy êm, hạn chế tối đa độ ồn, không lo hỏng hóc, đặc biệt là block làm lạnh. Với tủ siêu thị của Vinacool cứ yên tâm để kinh doanh hết mình!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết