Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Trang chủ Tin tức Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản

Tủ trưng bày hải sản ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong việc giúp chúng ta phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng thực phẩm tươi sống, siêu thị hay khách sạn khi có thể giúp tôm cá tươi lâu và giữ nguyên được những dưỡng chất vốn có. Liệu bạn đã tự tin rằng mình đã nắm chắc tất cả những gì cần biết về chiếc tủ sẽ giúp bạn “hái ra tiền”, hãy cùng chúng tôi tổng hợp cẩm nang những điều cần biết về chúng nhé.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng của tủ bảo quản hải sản?

Để đánh giá được chất lượng của một chiếc tủ trưng bày hải sản, người ta cần dựa vào rất nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến chất liệu và hiệu quả của chiếc lốc làm lạnh. Các dòng tủ trưng bày giá rẻ được làm từ chất liệu kém chất lượng vì thế chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bộc lộ rõ những yếu điểm như dễ cong, vênh, méo nếu gặp bất kỳ va chạm mạnh nào. Ngược lại, nếu bạn sử dụng dòng tủ mát của Vinacool, chúng được làm từ chất liệu thép không gỉ và các tấm thép phun sơn ưu việt (chất liệu bên trong là thép không rỉ, vỏ ngoài phun sơn) không chỉ đem đến ấn tượng về sự tinh tế mà còn tạo nên tấm áo giáp chắc chắn bảo vệ các thiết bị bên trong.

Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Tủ bảo quản hải sản được trang bị máy nén khí hay được gọi là lốc làm lạnh chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Slovakia chắc chắn sẽ đem đến cho tất cả chúng ta sự đảm bảo quá trình vận hành thiết bị chạy ổn định. Lốc lạnh chính là trái tim của tất cả các thiết bị làm lạnh vậy nên những người có kinh nghiệm trong ngành này chỉ cần kiểm tra lốc là có thể đưa ra nhận định chính xác về sản phẩm. Đặc biệt với các dòng tủ bảo quản hải sản cao cấp của chúng tôi, kỹ thuật làm lạnh tiên tiến nhất được áp dụng đó là kiểu tổ hợp đa phương, giải quyết được vấn đề kỹ thuật khó khắc phục của phương thức làm lạnh đơn đến những điểm mà làm lạnh trong tủ không lạnh đến được.

Bí kíp giữ tủ siêu thị lúc nào cũng bền đẹp như mới

Lựa chọn được một chiếc tủ trưng bày thịt cá chất lượng tốt nhưng nếu bạn không có được sự cẩn thận trong khi sử dụng thì chúng cũng sẽ nhanh chóng gặp những vấn đề liên quan đến lốc và quạt gió khiến tuổi thọ của chúng không được cao như mong đợi. Muốn chúng có tuổi thọ dài, hãy chú ý những điều dưới đây:

tủ trưng bày thực phẩm tươi sống

>>>Có thể bạn chưa biết: SHG-2000F Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống được nhiều siêu thị lựa chọn nhất

– Trước khi đưa vào sử dụng để trưng bày thịt cá, hãy để tủ làm lạnh ổn định trong thời gian khoảng 30 phút rồi mới lần lượt xếp thực phẩm vào trưng bày trong từng ngăn.

– Hãy để tủ hoạt động đúng năng suất. Đa phần người dùng đều bắt tủ siêu thị hoạt động quá công suất khi xếp quá nhiều thực phẩm vào che lấp cả bộ phận thông gió khiến cho hơi lạnh không được phân bổ đều tới toàn bộ các vị trí trong tủ dẫn đến tình trạng chỗ thịt đông cứng trong khi nơi khác lại xảy ra hiện tượng ôi thiu. Muốn tủ bền và cho hoạt động tốt nhất, hãy chú ý điều này bạn nhé.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

>>>Tham khảo thêm sản phẩm:Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá rẻ

– Thường xuyên vệ sinh tủ bảo quản hải sản. Sau mỗi ngày sử dụng, các bạn nên tiến hành vệ sinh tủ một lần để lấy đi những vết bẩn còn sót lại cũng như tránh để vi khuẩn sinh sôi làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm ngày hôm sau. Nhìn một chiếc tủ sạch sẽ, hợp vệ sinh ai cũng muốn mua hàng phải không.

Mua tủ tủ trưng bày hải sản ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Muốn tìm một địa chỉ cung cấp các dòng tủ siêu thị chất lượng thật không hề dễ dàng trong thời điểm hiện nay bởi hàng giả được làm ngày một tinh vi mà chỉ nhìn bằng mắt thường chúng ta khó có thể phát hiện được. Để giúp khách hàng tránh tiền mất tật mang, chúng tôi luôn kiểm định sản phẩm một cách kỹ càng và sẵn sàng đưa ra những lời gợi ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà Vinacool luôn là nhãn hiệu được đông đảo người dùng yêu thích và đồng hành suốt thời gian qua.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ bảo quản hải sản giá rẻ chính hãng!

Hy vọng với những gì được chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được một chiếc tủ bảo quản hải sản chất lượng và phù hợp nhất xứng đáng với những gì chúng ta bỏ ra.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết