Tủ siêu thị Vinacool dùng có bền hay không?- Review đầy đủ chi tiết

Trang chủ Tin tức Tủ siêu thị Vinacool dùng có bền hay không?

Tủ siêu thị Vinacool dùng có bền hay không?

Tủ siêu thị Vinacool sử dụng có bền không? Bạn có muốn kiểm tra không?

Không cần trao niềm tin hoàn toàn vào người bán, tự bạn có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Tủ siêu thị Vinacool có bền không? Chúng tôi sẽ giúp bạn mục sở thị đến từng chi tiết. Nào, bạn đã sẵn sàng chưa?

Khung của tủ siêu thị Vinacool

Chất liệu chủ đạo của khung là thép chống gỉ chắc chắn, bên ngoài được sơn một lớp bảo vệ với màu sắc khác nhau. Với chất liệu này tủ siêu thị Vinacool thích nghi được trong mọi không gian, hoàn cảnh sử dụng. Dù là tiếp xúc với thực phẩm hay các yếu tố ăn mòn cũng không có tình trạng sợ bong tróc hay khung gỉ sét.

tủ siêu thị Vinacool

Khung của tủ siêu thị Vinacool được làm bằng hợp kim bền chắc

Khung giá chắc chắn cho phép tủ thiết kế kích thước lớn, trưng bày được số lượng thực phẩm nhiều. Sự cứng cỏi bền đẹp còn khiến cho tủ góc cạnh, hiện đại hơn. Độ bền lại đi cùng năm tháng. Có lý do gì bạn không chọn thiết bị như thế này?

Kệ đựng thực phẩm của tủ siêu thị Vinacool

Kệ chính là sân khấu để thực phẩm của bạn bắt mắt nhất và thu hút khách hàng, thôi thúc họ không tiếc tiền mua sắm.

kệ đựng thực phẩm tủ siêu thị vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm: Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất

Kệ của tủ siêu thị được làm bằng chất liệu kính chắc chắn hoặc thép bọc nhựa bên ngoài. Nó vừa tạo được sự sang chảnh cho những gian hàng vừa đảm bảo được sự an toàn khi có sự tiếp xúc giữa thực phẩm và các chất liệu sử dụng. Việc vệ sinh các kế này cũng không có gì khó khăn.

Cửa đóng mở của tủ trưng bày siêu thị Vinacool

Cửa là chi tiết quan trọng hoàn thiện cho sự kiên cố của thiết bị. Ngoài ra, tủ trưng bày siêu thị còn có tác dụng là bảo ôn nhiệt bên trong giữ cho hơi mát luôn đủ đầy, hạn chế tình trạng mất nhiệt gây tốn điện.

tủ mát có cánh kính Vinacool

Tủ mát cánh kính Vinacool với kính cường lực bền

Cửa kính của tủ là chi tiết thường xuyên chịu những tác động. Vì vậy, thay vì chất liệu kính thông thường, Vinacool dùng kính cường lực có độ dày, sáng bóng hơn hẳn. Kính chịu được những va đập thông thường, ngăn cách môi trường tốt. Đặc biệt việc vệ sinh dễ dàng hơn, tủ luôn giữ độ thẩm mỹ giúp khách hàng quan sát và tìm kiếm sản phẩm thuận tiện nhất.

Hệ thống làm mát của tủ bảo quản siêu thị Vinacool

Tủ bảo quản siêu thị của các thương hiệu khác nhau chính là ở chất lượng của hệ thống làm mát. Vinacool vượt trội nhờ dùng block làm lạnh nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới. Riêng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Do đó thiết bị này có các ưu điểm như:

block làm lạnh tủ siêu thị Vinacool

Dàn lạnh dàn nóng của tủ siêu thị Vinacool được làm bằng đồng nguyên chất làm lạnh nhanh

– Tốc độ làm lạnh nhanh, sau khoảng 30 phút cắm điện hơi mát bên trong sẽ đủ để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay đông lạnh.

– Nhiệt độ duy trì bên trong ổn định. Chế độ tự ngắt cho phép tủ ngắt và bảo toàn mức nhiệt bên trong, khả năng tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất.

– Khả năng xuống nhiệt của tủ bảo quản siêu thị Vinacool sâu hơn so với tủ thông thường.

– Block hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng, hầu như không có sự cố kỹ thuật.

– Gas làm lạnh thân thiện với môi trường, là loại gas tốt nhất hiện nay, ví dụ như: R404A.

Các chi tiết khác của tủ mát siêu thị Vinacool

Ngoài các bộ phận trên thì bạn có thể quan sát các chi tiết khác của tủ mát siêu thị Vinacool:

Block làm lạnh tủ siêu thị Vinacool

Block làm lạnh tủ siêu thị Vinacool đạt tiêu chuẩn châu Âu

– Dây dẫn điện chắc chắn, lõi đồng bọc cao su bên ngoài có khả năng tải trở tốt và hạn chế sự ăn mòn của các yếu tố xung quanh.

– Dưới chân tủ mát là các bánh xe di chuyển tiện dụng được làm bằng nhựa cứng chịu lực hiệu quả.

– Bộ điều chỉnh nhiệt bằng cảm ứng thông minh.

Tủ siêu thị Vinacool dùng có bền không? Quay trở lại với câu hỏi này chắc chắn bạn đã cảm thấy hài lòng khi quan sát từng chi tiết cấu tạo trên đây. Sự bền vững của tủ được khẳng định bằng chế độ bảo hành đến 18 tháng và có hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn. Tủ siêu thị Vinacool sẽ hoàn thiện không gian trưng bày và mang đến những tiện ích tốt nhất cho người kinh doanh.

Có rất nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp riêng với từng nhu cầu kinh doanh của bạn. Để mua sản phẩm hợp lý, Vinacool sẽ cho bạn những tư vấn tốt nhất, hiệu quả nhất!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết