Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất- Giải đáp chi tiết về dòng tủ siêu thị giá rẻ

Trang chủ Tin tức Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất

Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất

Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất? Giải đáp tất cả băn khoăn liên quan đến tủ giá rẻ

Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất? Rẻ thì có tốt không? Làm sao để mua được tủ tiết kiệm tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng?… Để chuyên gia tư vấn của Vinacool cho bạn lời giải đáp về dòng sản phẩm tủ siêu thị này nhé!

Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất?

Tủ siêu thị loại rẻ nhất là những mẫu thiết kế kích thước nhỏ nhắn, chi phí nhiên liệu không nhiều, các linh kiện làm lạnh không quá phức tạp. Tủ càng nhỏ thì giá bán càng rẻ. Mới kinh doanh, muốn tiết kiệm hầu bao bạn có thể dùng những mẫu tủ như thế này.

tủ siêu thị loại nào rẻ nhất

Rẻ nhất hiện nay là những mẫu tủ bình dân được làm từ chất liệu đơn giản, chi phí không cao nên giá bàn hợp túi tiền. Ví dụ như thay bằng khung thép chống gỉ thì tủ rẻ dùng kim loại tổng hợp, thay bằng kính cường lực, tủ dùng kính trong thông thường.

Bạn cũng sẽ tìm được tủ siêu thị rẻ nhất khi đầu tư vào dòng thiết bị cũ, thiết bị thanh lý. Hàng cũ đã qua sử dụng bao giờ cũng mềm hơn rất nhiều so với tủ mới.

Tủ trưng bày siêu thị giá rẻ dùng có tốt không?

Giá rẻ cần đánh giá ở nhiều góc độ và chất lượng thì nên đánh giá dựa trên nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Nếu vì tiết kiệm chi phí mà dùng tủ chất lượng bình dân, tủ cũ, tủ thanh lý với giá “rẻ như cho” thì khó có thể đảm bảo sự hài lòng. Rất có thể bạn sẽ phải đối diện với các sự cố như:

>>>Đừng bỏ lỡ: Mua tủ mát thịt nguội để kinh doanh tại sao không?

– Tủ dễ xuống cấp khi điều kiện sử dụng có tính ăn mòn cao. Bong tróc sơn là điều dễ thấy.

– Khả năng bảo quản kém, công suất của tủ mát, tủ đông không đáp ứng được số lượng thực phẩm bên trong. Ngoài ra, nhiệt độ thiếu ổn định có thể khiến thực phẩm không kéo dài được hạn sử dụng ban đầu.

– Tủ tiêu hao điện nhiều gây tốn kém chi phí.

– Máy nén khí phát tiếng ồn lớn khi làm việc khiến cho người mua hàng cảm thấy khó chịu.

– Tủ gặp các sự cố như rò rỉ điện, rò rỉ gas, cháy block…

Điều dễ thấy là những chiếc tủ trưng bày như thế này sẽ tiêu hao của bạn chi phí đáng kể. Bất cứ sự cố hỏng hóc nào cũng dẫn đến tình trạng gián đoạn cho công việc kinh doanh.

Làm sao mua được tủ giá rẻ nhưng chất lượng lại an tâm?

Đúng là giá rẻ thì chất lượng không tốt. Nhưng nói thế không có nghĩa là mua tủ siêu thị cứ phải chi bộn tiền.

Bạn hoàn toàn vẫn chọn được tủ thương hiệu có tiếng, chất lượng quốc tế mà giá lại phải chăng. Rẻ nhất trong dòng tủ nhập khẩu hiện nay chính là Vinacool. So sánh chung trong các mẫu tủ nhập thì Vinacool đang là thương hiệu có giá bán mềm nhất bởi sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến với người mua. Tủ siêu thị Vinacool cũng có rất nhiều những ưu đãi về giá bán.

Nói về chất lượng thì thiết bị này có hiệu quả làm việc cực tốt. Biểu hiện là tủ dày dặn, chắc chắn, nhìn vào chất liệu cũng thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Chất liệu này giúp tủ thích nghi điều kiện khí hậu tại Việt Nam tốt, thẩm mỹ và độ bền đến cả chục năm.

Chỉ cần cắm điện sau 15 tới 30 phút sẽ thấy hơi mát lan tỏa đều đặn. Vì thế không cần chờ đợi quá lâu để trưng bày và bảo quản bảo các loại thực phẩm. Nền nhiệt bên trong được duy trì ở mức ổn định. Khi nhiệt đủ tủ tự động ngắt để tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ siêu thị có dòng có cửa và không cửa. Với tủ cửa kính khả năng bảo ôn nhiệt tốt, lớp kính được ép khí chân không để cách nhiệt. Tủ tích hợp lớp sấy kính để sấy khô bề mặt hiệu quả.

Giá rẻ nhưng tủ siêu thị Vinacool thực sự bền đẹp, vận hành chắc chắn, đem đến không gian lý tưởng cho khách hàng đồng thời đảm bảo hiệu quả lợi nhuận cho người kinh doanh.

Tủ siêu thị loại nào rẻ nhất? Vinacool là câu trả lời: Rẻ nhất nhưng tốt nhất. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm như thế không? Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và mang đến khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết