Mua tủ mát thịt nguội để kinh doanh tại sao không?

Trang chủ Tin tức Mua tủ mát thịt nguội để kinh doanh tại sao không?

Mua tủ mát thịt nguội để kinh doanh tại sao không?

Kinh doanh thịt nguội siêu thị nhất định phải mua tủ mát thịt nguội

Trong khi thịt nguội là thực đơn hấp dẫn ngày Tết thì kinh doanh thịt nguội là hướng đi giúp bạn có thể kiếm lời tốt. Mua tủ mát thịt nguội sẽ giúp bạn kinh doanh doanh số lượng lớn, đảm bảo chất lượng thực phẩm khi đến với khách hàng.

Mua tủ mát thịt nguội có thể kinh doanh số lượng lớn

Tủ mát thịt nguội có thể ví như một kho hàng nho nhỏ nhưng dự trữ được lượng hàng hóa cực lớn. Thiết bị này được thiết kế với các tầng trưng bày bày thép, nhựa hay kính cho phép sắp xếp nhiều với các chủng loại khác nhau. Các kệ dễ dàng tháo dỡ nên người kinh doanh có thể đặt tủ 3 hay 5 kệ tùy theo nhu cầu.

tủ mát thịt nguội Vinacool

Vì trưng bày ở siêu thị nên tủ mát được phân chia thành nhiều loại khác nhau với kích thước 1.5m; 2.0m hay 2.5m… Kích thước càng lớn thì sức chứa càng nhiều. Tủ mặt thoáng dễ tận dụng tối đa không gian trưng bày hơn.

Với quy mô của siêu thị, chỉ có những gian hàng lớn mới thu hút được khách hàng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Thay bằng trưng bày trên sạp truyền thống thì chiếc tủ mát sẽ giúp bạn có một gian hàng đẹp lắm với nhiều sản phẩm thịt nguội khác nhau. Thiết bị này thực sự không thể thiếu trong các siêu thị muốn hướng đến tính chuyên nghiệp.

Mua tủ mát trưng bày thịt nguội đảm bảo chất lượng của thịt khi đến với khách hàng

Thịt nguội là dạng thịt đã được làm chín dưới các hình thức sấy khô, hun khói hoặc muối… Thịt nguội có thể sử dụng ngay mà không cần thông qua chế biến. Tuy nhiên, mỗi món sẽ có hạn sử dụng khác nhau. Nếu chỉ để ở môi trường ngoài khó tránh tình trạng nhiệt độ cao là thịt nhanh hỏng hoặc vi khuẩn xâm nhập, phá hoại.

tủ bảo quản thịt nhà hàng

>>>Có thể bạn quan tâm: Mua tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị nên chọn thương hiệu nào?

Mua tủ mát thịt nguội là giải pháp tốt nhất hiện nay khi kinh doanh siêu thị. Bởi trong môi trường nhiệt lý tưởng từ 2-10 độ, các món ăn được bảo toàn tốt nhất. Môi trường trong tủ cũng cách biệt với bên ngoài nên dù ở thời tiết nào chất lượng thịt cũng không bị ảnh hưởng. Trung bình thịt nguội để được từ 1-2 tháng, tủ mát siêu thị sẽ giữ được chất lượng dinh dưỡng món ăn trong suốt thời gian này.

Thịt nguội khi trưng bày trong siêu thị đều được đóng gói hút chân không nên cùng một chiếc tủ có thể bày bán nhiều món mà không lo tủ có mùi hôi hoặc thịt mất đi hương vị đặc trưng.

Địa chỉ tốt nhất để mua tủ mát thịt nguội hiện nay

Mua tủ mát thịt nguội ở đâu? Đây có phải vấn đề bạn đang băn khoăn không?

Vinacool tự hào là thương hiệu tốt nhất trong các dòng tủ bảo quản siêu thị và sản phẩm được bán trên toàn quốc. Quý khách có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm dù ở bất cứ đâu.

Tủ mát Vinacool đa dạng về kiểu dáng với tủ cửa kín hay mặt thoáng, tủ đứng hay tủ ngang, tủ lớn hay tủ nhỏ đảm bảo hoàn hảo cho mọi không gian trưng bày. Từ chất liệu cho đến màu sắc đều làm nổi bật sản phẩm sang trọng, hiện đại tăng tính chuyên nghiệp cho không gian bán hàng. Sản phẩm nhận thiết kế theo nhu cầu của quý khách.

>>>Tham khảo thêm: 99+ mẫu tủ mát trưng bày thực phẩm giá rẻ Vinacool

Nói đến khả năng làm mát của tủ siêu thị Vinacool bạn hoàn toàn yên tâm bởi tủ dùng block làm mát của các thương hiệu có tiếng. dàn lạnh 100% bằng đồng nguyên chất chuyển hóa nhiệt nhanh chóng, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Do đó dòng tủ này có độ mát cực sâu, hơi mát ổn định. Suốt quá trình dùng không lo hỏng hóc. Chính chất lượng đẳng cấp khiển Vinacool tự tin bảo hành sản phẩm với quý khách tới 18 tháng.

Kinh doanh thịt nguội nhất định phải chọn tủ mát trưng bày. Nhưng chọn tủ nào, tủ siêu thị Vinacool sẽ là câu trả lời hài lòng nhất. Hiện có hai địa điểm bán hàng chính hãng tại Hà NộiTP Hồ Chí Minh. Nếu không thể mua hàng trực tiếp, quý khách có thể gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm hợp với quy mô kinh doanh của mình. Vinacool- cả một thế giới tủ mát đang chờ đón bạn!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết