Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool đa chức năng sử dụng

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool đa chức năng sử dụng

Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool đa chức năng sử dụng

Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool- thiết bị đa chức năng

Một chiếc tủ mát trưng bày nước ngọt bạn nghĩ sẽ dùng để làm gì? Chỉ là bảo quản nước ngọt thôi ư? Lãng phí thật đấy! Nếu chọn dùng tủ mát của Vinacool bạn có thể khai thác được nhiều hơn thế.

Thiết kế của tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool

Trưng bày nước ngọt phục vụ cho nhiều mô hình hay không gian kinh doanh khác nhau. Ví dụ như: Siêu thị, hàng ăn, tiệm Game Online hay thậm chí là cửa hàng thực phẩm sạch… Bởi vậy tủ được thiết kế đa dạng với kiểu dáng khác nhau đảm bảo sự phù hợp tốt nhất.

tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh kính

Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool đa chức năng sử dụng

Trưng bày trong không gian siêu thị bạn có thể chọn những chiếc tủ không có kính để dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng chọn lựa mà không tốn diện tích lắp đặt. Mẫu tủ này đi kèm với tấm rèm kéo bên dưới giúp việc tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Tủ trưng bày nước ngọt cánh kính phù hợp với những không gian cửa hàng nhỏ, lượng khách không nhiều hoặc tần số không liên tục. Việc đóng mở thường xuyên không gây ra sự bất tiện mà lại có thể bảo ôn nhiệt và tiết kiệm năng lượng tốt.

Khi mua tủ mát bảo quản nước ngọt bạn có thể căn cứ vào nhu cầu thực tế để chọn lựa cho phù hợp.

Tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool- thiết bị bảo quản đa chức năng

Bạn sẽ ngỡ ngàng vì những gì mà chiếc tủ mát này mang lại. Ngoài việc bảo quản được nước ngọt thì tủ còn bảo quản được nhiều thực phẩm cần làm mát khác. Ví dụ như: rau, củ, quả, sữa và các chế phẩm từ sữa hay thực phẩm hút chân không…. Thậm chí nếu để ý bạn có thể thấy chiếc tủ này còn được dùng rất nhiều tại các quán cháo dinh dưỡng với vai trò bảo quản thực phẩm dành cho trẻ em…

tủ mát bảo quản nước ngọt Vinacool đa dạng

>>>Tham khảo ngay sản phẩm:Tủ mát trưng bày trái cây SLG-1800FS

Tại sao tủ mát trưng bày Vinacool lại đa chức năng đến vậy? Bởi nguyên lý làm việc của tủ là tạo ra luồng nhiệt mát giữ cho thực phẩm chất lượng như ban đầu, ngăn chặn những tác nhân đến từ môi trường ngoài. Tủ có bộ chỉnh nhiệt thông minh có phép điều chỉnh từ 2-8 độ hoặc 2-10 độ. Tùy vào thực phẩm cần bảo quản mà bạn lựa chọn mức nhiệt cho phù hợp.

Tủ trưng bày nước ngọt Vinacool- đẳng cấp nhất trong các dòng tủ cao cấp

Bỏ qua vấn đề thiết kế mới mẻ, theo đúng gu thẩm mỹ quốc tế thì tủ mát trưng bày nước ngọt Vinacool còn vượt trội ở chất lượng thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng.

tủ mát đựng nước ngọt Vinacool

>>>Có thể bạn chưa biết:Những tiêu chí định giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt

  • Về chất lượng thiết kế: Tủ dùng chất liệu tốt nhất là inox chống gỉ sét cùng kính cường lực chắc chắn, bền bỉ cùng thời gian và không gian. Chất liệu này đánh bật hoàn toàn so với tủ bình dân giá rẻ. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách quan sát tủ mát trưng bày: SLG-1800F; SLG-1800FS; SLG- 1200F; SLG-1500F…
  • Về hiệu quả bảo quản: Tủ có thể làm mát nhanh chóng và hơi mát đủ đầy nhờ block làm lạnh nhập khẩu dòng cao cấp. Bộ chỉnh nhiệt thông minh. Khả năng bảo ôn nhiệt tốt. Hơn hết, chiếc tủ này có thể cấp nhiệt ổn định mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Tủ đựng nước ngọt Vinacool nổi trội về kiểu dáng, ưu việt và chất lượng, dài lâu về tuổi thọ. Một lần chọn lựa nhưng bạn sẽ hài lòng về những gì mà tủ đem lại. Đừng lo về những chi phí phát sinh không đáng có. Ngoài ra, chế độ bảo hành cực kỳ dài lâu sẽ là cơ sở để bạn thêm an tâm và tin tưởng. Hãy cứ thỏa sức để bảo quản đa dạng các thực phẩm mà mình kinh doanh đi nhé!

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ trưng bày nước ngọt chính hãng!

Thời điểm này, nói đến tủ trưng bày nước ngọt hẳn người dùng không còn xa lại gì với tên tuổi của Vinacool. Thay bằng việc đầu tư nhiều chiếc tủ chuyên dụng sao bạn không mua một chiếc tủ mà có thể dùng có nhiều mục đích khác nhau.

Vinacool chuyên cung cấp các dòng tủ mát trưng bày nước ngọt nói riêng và tủ bảo quản nói chung. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất. Khách hàng có thể mua trực tiếp hoặc đặt online qua Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Vinacool- cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành dài lâu, dùng là thích!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết