Những tiêu chí định giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt

Trang chủ Tin tức Những tiêu chí định giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt

Những tiêu chí định giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt

Mách bạn những tiêu chí định giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt

Sự đa dạng về chủng loại và kích thước của các loại tủ lạnh trưng bày nước ngọt hiện nay, khiến cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng khi chọn mua 1 chiếc tủ để kinh doanh , một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là giá của tủ trưng bày nước ngọt. Mua loại tủ nào, mức giá bao nhiêu là hợp lý, và mua tủ ở đâu giá tốt? Vậy hãy cùng Vinacool tìm hiểu nhé !

Giá của tủ lạnh trưng bày nước ngọt có kích thước càng lớn, càng cao

Là chiếc tủ mát được sử dụng để bảo quản, làm mát các loại nước ngọt và thực phẩm. Chức năng làm mát của tủ ở nhiệt độ 0 – 8 độ C giúp nước có độ mát thích hợp để uống và giải khát.

tủ lạnh trưng bày nước ngọt 2 cánh kính Vinacool

Tủ lạnh trưng bày nước ngọt Vinacool có thiết kế đẹp đa dạng về dung tích!

Tủ lạnh trưng bày nước ngọt còn có thiết kế của chiếc tủ nhiều ngăn có lắp kính để trưng bày các loại nước ngọt để khách hàng quan sát và lựa chọn. Do vậy, đây là chiếc tủ không thể thiếu trong các tiệm tạp hóa, nhà hàng, quán ăn, tiệm giải khát, quán cà phê, các quầy bán hàng tự động và cả ở các siêu thị.

Tủ có nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau, loại tủ có cánh, loại tủ không cánh. Loại tủ nhỏ 1 cánh , 2 cánh, 3 cánh,…giúp khách hàng có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp nhất với diện tích và quy mô của từng cửa tiệm. Giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt loại có kích thước càng lớn sẽ cao hơn những chiếc tủ loại nhỏ.

Đa phần các dòng tủ lạnh trưng bày nước ngọt hiện nay có chất lượng khá tốt, nhưng dòng tủ nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá có chất lượng tốt hơn và có nhiều tính năng nổi trội hơn các dòng tủ thông thường

Giá của dòng tủ nhập khẩu so với các dòng tủ khác

Sở dĩ dòng tủ lạnh trưng bày nước ngọt nhập khẩu được đánh giá cao bởi: Đây là dòng tủ có thiết kế hiện đại. Tất cả các tính năng được thiết kế rất thiết thực cho người dùng như:

>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Tủ mát bảo quản trái cây SLG-1800FS hàng nhập khẩu!

Chức năng làm lạnh bằng block làm lạnh trong (hoặc ngoài) của thương hiệu Embraco giúp làm lạnh nhanh, độ lạnh sâu, nhiệt độ ổn định. Hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn.

Chức năng đèn chiếu sáng làm tăng khả năng trưng bày của tủ. Tủ trưng bày nước ngọt có cánh tủ bằng kính 3 lớp cường lực chống rạn, chống vỡ, trong suốt giúp dễ dàng quan sát nước và phẩm bên trong. Viền tủ bằng gioăng cao su có tính năng “tự hút” bảo vệ không gian tủ bên trong kín khí, giữ hơi lạnh bên trong và ngăn không khí bên ngoài.

Tủ trưng bày nước ngọt nhập khẩu loại tốt có chức năng sấy kính, chống đọng sương, chống mờ.

Khung tủ bằng hợp kim không gỉ. Màu sắc tủ đa dạng, ngoài màu đen, trắng bạc cơ bản , ngoài ra còn có thể sơn dán các màu khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

>>>Có thể bạn chưa biết:Tủ mát trưng bày hoa quả Vinacool sự khác biệt từ mặt kính cường lực

Giá của tủ lạnh trưng bày nước ngọt nhập khẩu thường cao hơn những dòng tủ khác. Tuy nhiên, chất lượng của tủ tương xứng với số tiền khách hàng bỏ ra mua tủ. Tính đi tính lại đây lại là mức “giá rẻ” so với việc chọn mua chiếc tủ chất lượng kém, hoặc tủ cũ. Bởi thời hạn bảo hành dài hạn, không thường xuyên xảy ra sự cố, trục trặc hư hỏng nên không tốn chi phí sửa chữa, công việc kinh doanh thuận tiện hơn,…

Về tính thẩm mĩ và cả về công năng, đây chính là chiếc tủ hoàn hảo cho kinh doanh nước ngọt. Tủ còn được gọi là tủ mát siêu thị vì tủ còn được dùng để trưng bày nước ngọt, hoa quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói trong siêu thị, cửa hàng

Giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt mua tại Trường Phát

Là doanh nghiệp có tiếng trong việc cung cấp các dòng tủ lạnh trưng bày nước ngọt. Khách hàng tìm đến Trường Phát có thể mua các loại tủ kích thước lớn nhỏ, màu sắc và loại tủ khác nhau với chất lượng đảm bảo. Tủ đều được bảo hành dài hạn, thời gian lên tới 18 tháng.

Giá của tủ lạnh trưng bày nước ngọt tại Trường Phát khoảng 5 – 30 triệu đồng. Với những cửa hàng nhỏ khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 5- 7 triệu đồng là có thể đầu tư 1 chiếc tủ phù hợp.

Khách hàng có thể chọn hàng trực tiếp tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Trường Phát tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc chọn qua Website:https://tumatsieuthi.vn. Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại đường dây nóng Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để nhận được báo giá tủ lạnh trưng bày nước ngọt cụ thể của từng dòng tủ và được tư vấn miễn phí để chọn mua chiếc tủ ưng ý.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết