Tại sao dùng tủ mát rau quả phải cần thêm màng bọc thực phẩm

Trang chủ Tin tức Tại sao dùng tủ mát rau quả phải cần thêm màng bọc thực phẩm

Tại sao dùng tủ mát rau quả phải cần thêm màng bọc thực phẩm

Tại sao dùng tủ mát rau quả vẫn cần đến màng bọc thực phẩm?

Tủ mát rau quả sẽ giữ cho thực phẩm được tươi ngon, dài lâu. Nhưng nếu chỉ mình chiếc tủ bảo quản sẽ không đem đến cho bạn hiệu quả mong muốn. Bạn sẽ cần đến màng bọc thực phẩm để rau củ không héo, không mất vệ sinh và tủ luôn sạch bong kin kít, không mùi hôi khó chịu.

Màng bọc thực phẩm là gì?

Trước đây chúng ta chỉ biết đến việc bọc thực phẩm bằng túi nilong- chất liệu không hề thân thiện với môi trường và phải mất tới nghìn năm mới có thể tiêu hủy. Khi màng bọc thực phẩm ra đời đã nhanh chóng thay thế và thể hiện được những tính năng vô cùng tuyệt vời.

màng bọc thực phẩm rau củ quả

>>>Có thể bạn chưa biết:Tủ mát quầy rau trái cây giúp việc cung cấp rau sạch đúng quy cách

Màng bọc thực phẩm còn có tên gọi khác là màng PE được sản xuất từ nhựa và cực mỏng có tác dụng quấn, bọc thực phẩm. Ưu điểm của loại màng này làm có màu trắng nhìn được xuyên qua. Vì được xử lý tốt nên mang không có mùi nhựa khó chịu, có độ dãn và dai, màng an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Màng bọc thực phẩm có khả năng ngăn nước và ngăn không khí xâm nhập.

Màng bọc thực phẩm có giá thành không cao và có thể dùng để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu này ngay cả khi trưng bày trong tủ mát rau quả.

Lý do nên dùng màng thực phẩm ngay cả khi có tủ siêu thị

Một chiếc tủ siêu thị có thể trưng bày nhiều loại rau củ khác nhau. Thời gian bảo quản cũng không đồng nhất. Nhờ có màng bọc thực phẩm bạn có thể phân chia các loại rau củ khoa học hơn và sắp xếp chúng theo từng khu vực một cách dễ dàng.

Màng bọc thực phẩm ngăn cách sự tiếp xúc của nước, ẩm là cho rau bị thối. Khi dùng tủ mát trưng bày có quạt gió, màng bọc sẽ tránh được tình trạng rau bị héo úa, các loại củ bị khô và mất đi chất dinh dưỡng.

màng bọc thực phẩm trong siêu thị

Màng bọc thực phẩm giúp rau củ tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn!

Nếu bạn tuyển chọn rau củ không kỹ lưỡng, khó tránh tình trạng rau có sâu bệnh. Màng bọc thực phẩm ngăn chặn sự xâm nhập của sâu bệnh giữ cho rau được an toàn.

Khi dùng tủ siêu thị bạn phải thường xuyên vệ sinh làm sạch. Dùng mạng bọc kín từng bó rau lại sẽ giúp tủ tránh được mùi hôi khó chịu. Không gian trưng bày bên trong trở nên sạch hơn, lý tưởng hơn. Bạn cũng tiết kiệm được thời gian vệ sinh làm sạch.

Hướng dẫn dùng màng bọc thực phẩm đúng cách khi trưng bày tủ mát rau quả

Đừng bỏ qua những lưu ý này để có thể bảo quản thực phẩm trong tủ mát rau quả hiệu quả:

  • Có thể bọc màng trực tiếp vào rau củ hoặc bọc qua khay đựng.
  • Phân loại từng thực phẩm và bọc vào màng riêng. Tránh dùng một màng bọc cho nhiều thực phẩm.
  • Cần bọc kín thì rau trong tủ mát trưng bày mới không bị khô, héo.
  • Màng PE có độ co dãn và bám dính tốt, vì thế chỉ cần kéo dãn màng rồi miết nhẹ là chúng sẽ tự dính kín.
  • Không nên bọc quá nhiều lớp màng vừa gây tốn kém lại khiến thực phẩm hấp hơi kín sẽ nhanh hỏng.

Dùng tủ trưng bày rau quả siêu thị nếu không có màng bọc thực phẩm phải làm sao?

Màng bọc thực phẩm khiến người kinh doanh thấy bất tiện vì phải tốn thời gian để bọc từng bó rau lại. Nhưng không bọc thì chất lượng rau lại kém. Làm sao đây?

giá tủ trưng bày rau củ quả thế nào là hợp lý

>>>Bạn có biết:Tủ làm mát rau củ quả thiết bị không thể thiếu cho siêu thị

Để giải được bài toán hóc búa này, tốt nhất bạn nên chọn dùng loại tủ có chế độ phun ẩm để kịp thời bổ sung lượng ẩm khi nhiệt độ bên trong quá sâu. Ngoài ra, hãy chọn dòng tủ có chế độ chỉnh nhiệt thông minh để rau tươi ngon mà có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu tốt nhất.

Tumatsieuthi.vn đem đến cho bạn những dòng tủ trưng bày nhập khẩu cao cấp giá rẻ!

Nếu bạn chưa có lựa chọn phù hợp cho mình hãy để Vinacool đem đến những gợi ý hay với dòng tủ trưng bày nhập khẩu, chất lượng tốt nhất hiện nay. Tủ siêu thị Vinacool đa dạng về mẫu mã, kích thước thiết kế. Là dòng tủ đạt tiêu chuẩn quốc tế nên về hiệu quả làm mát cũng như độ bền vững, thân thiện bạn hoàn toàn có thể an tâm.Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm- vui lòng gọi
Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết