Tủ mát trưng bày hải sản siêu thị là gì?-Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày hải sản siêu thị là gì?

Tủ mát trưng bày hải sản siêu thị là gì?

Tủ mát trưng bày hải sản là gì?

Kinh doanh hải sản trong siêu thị là xu thế ngày càng lên ngôi. Người tiêu dùng thích hải sản rõ nguồn gốc, bảo quản tốt. Nhà kinh doanh lại kiếm lời trông thấy từ mặt hàng này. Nhưng với điều kiện phải biết cách bảo quản và trưng bày sao cho hút mắt. Tủ mát trưng bày hải sản là gì? Câu hỏi của hầu hết những người kinh doanh thực phẩm và muốn thành công. Vinacool sẽ trả lời cho bạn.

Tủ mát trưng bày hải sản là gì?

Đây là dòng tủ chuyên dụng để trưng bày các loại hải sản tươi sống tại chuỗi cửa hàng hay hệ thống siêu thị. Tủ có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, thu hút được sự quan tâm của người mua. Thời gian trưng bày được kéo dài theo mong muốn nhờ nền nhiệt mát bên trong cách biệt hoàn toàn so với bên ngoài. Tủ có bộ chỉnh nhiệt thông minh giữ độ tươi ngon của hải sản đồng thời tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như nguy cơ sinh sôi của vi khuẩn. Nhờ có tủ mát trưng bày mà hải sản giữ trọn được chất lượng dinh dưỡng khi đến với người tiêu dùng.

Vì sao nên chọn tủ mát trưng bày hải sản khi kinh doanh?

Nếu bạn là người kinh doanh hải sản, từng có một thời gian dài áp dụng hình thức truyền thống- ướp đá và ướp đá bạn sẽ thấy chiếc tủ mát siêu thị mang đến quá nhiều điều tuyệt vời:

  • Có thể trưng bày và bảo quản số lượng hải sản nhiều: Sẽ phải mất rất nhiều thùng chứa hay chậu để đựng hải sản. Nhưng chỉ với một chiếc tủ siêu thị có thể thỏa sức bảo quản. Tủ được thiết kế với kích thước từ 1.5m đến 2.5m. Bên trong chia làm nhiều ngăn, khoang chứa rộng nên việc trưng bày đơn giản và khoa học hơn rất nhiều.

tủ mát đựng hải sản

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát đựng hải sản tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-hai-san/

  • Tủ đựng hải sản phát huy tối đa thẩm mỹ trưng bày giúp hải sản bắt mắt hơn, dễ lựa chọn hơn.
  • Chỉ có chiếc tủ như thế này mới giúp bạn nâng cao tính chuyên nghiệp khi kinh doanh. Không gian trưng bày xung quanh không bị bám mùi tanh khó chịu. Các gian hàng bán hải sản được bố trí hợp lý.
  • Tủ đựng hải sản có bộ chỉnh nhiệt thông minh tạo ra hơi mát vừa đủ để hải sản tươi ngon. Siêu thị có thể bán cả ngày, dù mua sắm ở bất cứ thời điểm nào người tiêu dùng cũng hài lòng với lựa chọn của mình. Một chiếc tủ tốt còn có chức năng diệt khuẩn hiệu quả.

Chắc chắn với thiết bị bảo quản thông minh này bạn có thể thu hút nhiều khách hơn, kinh doanh được số lượng nhiều hơn và uy tín với khách hàng cũng tốt hơn.

Nên chọn tủ mát bảo quản hải sản như thế nào?

Để có thể hài lòng với lựa chọn của mình, bạn nên hướng đến chiếc tủ mát bảo quản hải sản đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Tủ có kiểu dáng hiện đại, thực sự tạo điểm nhấn cho không gian của cửa hàng hay siêu thị.
  • Tủ mát trưng bày hải sản nên có hệ thống đèn chiếu sáng với hiệu ứng tốt nhất để hải sản có thể giữ chân được khách hàng.
  • Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, bảo quản được số lượng hải sản vừa đủ với nhu cầu kinh doanh.
  • Để tăng tính tiện dụng, bạn nên mua tủ bảo quản hải sản của cửa đóng mở dạng lúa, dưới chân có bánh xe di chuyển linh hoạt.

>>>Mẹo hay: Hướng dẫn dùng tủ trưng bày trong siêu thị bền đẹp nhất

  • Để nâng cao chất lượng bảo quản đừng bỏ qua hệ thống làm mát của dòng tủ siêu thị này. Nguồn gốc của máy nén khí và chất liệu của dàn nóng, lạnh là điều bạn cần quan tâm.
  • Muốn dùng tủ bền lâu thì nên mua sản phẩm được làm từ chất liệu tốt: Ví dụ như khung bằng thép chống gỉ còn kính là cường lực ba lớp.
  • Hướng đến thương hiệu cung cấp tủ mát trưng bày hải sản có cam kết chất lượng, bảo hành dài lâu.

Hy vọng sau những chia sẻ trên đây quý khách đã hiểu rõ hơn: Tủ mát trưng bày hải sản là gì? và làm sao để chọn được một chiếc tủ tốt. Hãy để Vinacool đem đến chiếc tủ siêu thị đẳng cấp, đồng hành dài lâu cùng quý khách.

Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 hân hạnh được tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết