Hướng dẫn dùng tủ trưng bày trong siêu thị bền đẹp nhất

Trang chủ Tin tức Hướng dẫn dùng tủ trưng bày trong siêu thị bền đẹp nhất

Hướng dẫn dùng tủ trưng bày trong siêu thị bền đẹp nhất

Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày trong siêu thị để nâng cao độ bền

Nếu bạn đang sở hữu tủ mát trưng bày trong siêu thị thì nên tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhằm nâng cao độ bền, tuổi thọ.

Hướng dẫn chỉnh nhiệt cho tủ trưng bày trong siêu thị

Các loại tủ mát trưng bày siêu thị thường có các núm điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ. Khi tủ bắt đầu hoạt động nên để mức nhiệt thấp nhất để tạo hơi mát nhanh. Sau đó có thể tăng dần lên- nhiệt độ lý tưởng nhất là khi bạn để núm chỉnh ở độ giữa. Trong khoảng từ 2 đến 8 độ C là môi trường lý tưởng để thực phẩm được tươi ngon.

Hướng dẫn dùng tủ trưng bày trong siêu thị bền đẹp nhất

Tuy nhiên, hướng đến sự bền vững bạn chú ý là không nên thay đổi nhiệt độ quá đột ngột, tủ sẽ khó có thể tạo ra môi trường nhiệt mong muốn ngay lập tức. Tốt nhất nên duy trì một mức nhiệt tối thiểu là 3 giờ đồng hồ.

Hướng dẫn sử dụng tủ mát trưng bày siêu thị tiết kiệm điện

Bạn có biết việc tiết kiệm điện cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp tủ mát siêu thị hoạt động hiệu quả và tăng độ bền. Trường Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách tiết kiệm điện hiệu quả cho tủ mát.

Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra xem tủ làm mát có được thoát nhiệt tốt không (tức là bộ phận xả hơi nóng ra ngoài). Nên chọn vị trí trí lắp đặt tủ thích hợp để tạo môi trường thông thoáng phía sau.

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ mát siêu thị 3 cánh kính SLG-1800F

Không mở cửa tủ quá nhiều, đặc biệt trong thời tiết nóng và ẩm. Một khi bạn đã mở cửa thì cố gắng đóng lại càng sớm càng tốt

Thường xuyên kiểm tra xem tủ còn gas không bởi nhiều trường hợp hết gas nhưng tủ vẫn chạy mà không tạo hơi mát. Như vậy điện sẽ hao phí nhiều.

Nếu có thể hãy nối tiếp đất cho tủ, lắp đặt tủ ở nơi thoáng mát tránh để gần nguồn nước, trong không gian chật hẹp, bí bách. Với trường hợp các linh kiện của tủ (kệ, zoăng,…) bị xê dịch thì hãy lắp ráp lại cho đúng trước khi cắm điện sử dụng.

Lưu ý: trước khi cắm điện cho tủ siêu thị, bạn phải để tủ đứng yên trong vòng 2h đồng hồ để ổn định gas và thoát các khí tích tụ do quá trình vận chuyển gây ra.

Một vài lưu ý quan trọng khác khi dùng tủ trưng bày siêu thị

Để khiến tủ hoạt động hiệu quả, bạn nên chắc chắn tủ được cắm đúng nguồn điện ổn định. Thông thường hệ thống làm lạnh của tủ có dùng khí gas và các chất cách nhiệt khác, vậy nên trong quá trình sử dung nếu tủ xảy ra sự cố thì người dùng tuyệt đối không nên tự sửa mà phải gọi ngay cho nhân viên bảo hành tại Vinacool.

>>>Đừng bỏ lỡ: Có nên mua tủ mát thanh lý tại Hà Nội hay không?

Khi vệ sinh sản phẩm, bạn phải chắc chắn rằng tủ mát đã được rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm điện bởi lẽ nếu như không rút điện ra thì lúc bạn vệ sinh sẽ gây tốn điện, tủ mát siêu thị cũng nhanh hỏng và còn có nguy cơ bị điện giật rất nguy hiểm.

Tham khảo các model tủ trưng bày siêu thị tốt nhất hiện nay

Vinacool hiện đang phân phối các loại tủ mát siêu thị phổ biến mà người đọc có thể tham khảo, điển hình là: tủ mát 2 cánh SLG-1200FS, tủ mát siêu thị 4 cánh SLG-2400FS, tủ trưng bày thực phẩm tươi sống, tủ mát bảo quản thực phẩm, tủ bảo quản rau, củ, quả tươi,…

tủ mát siêu thị 4 cánh kính SLG-2400F

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ mát trưng bày siêu thị uy tín ở Hà Nội

Để lựa chọn một sản phẩm tủ mát có chất lượng tốt bạn nên tham khảo người thân hoặc những trang web chất lượng trên mạng. Nếu bạn chưa có được địa chỉ mua tủ mát trưng bày siêu thị uy tín thì có thể xem qua các sản phẩm của Vinacool. Hiện đại lý của chúng tôi đang bày bán top tủ mát bán chạy nhất hiện nay để có được những gợi ý tốt nhất cho quý khách hàng.

Top tủ mát bán chạy là những sản phẩm có đầy đủ các tính năng nổi trội cũng như giá cả hợp lý phù hợp với các gia đình có mức thu nhập khác nhau. Khi mua hàng tại Vinacool, bạn sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn như: bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, nhận giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đắt và sẵn sàng tư vấn 24/7.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ các số Hotline sau: 096.567.2222 hoặc 097.222.0088 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết