Top 5 mẫu tủ bảo quản thực phẩm được nhà hàng sử dụng nhiều nhất

Trang chủ Tin tức Top 5 mẫu tủ bảo quản thực phẩm được nhà hàng sử dụng nhiều nhất

Top 5 mẫu tủ bảo quản thực phẩm được nhà hàng sử dụng nhiều nhất

Không chỉ phổ biến trong các cửa hàng thực phẩm hay siêu thị, tủ đông, tủ mát cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà hàng. Dưới đây là top 5 mẫu tủ bảo quản thực phẩm được các nhà hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

1. Tủ bảo ôn 

Ưu điểm của tủ bảo ôn là có thể giữ được độ lạnh khá tốt do thân tủ được làm từ những chất liệu cao cấp cách nhiệt. Vì được làm từ những vật liệu có thể chống lại va đập cũng như giúp bảo ôn nhiệt tốt nhất, bề ngoài của tủ thường cồng kềnh và nặng hơn so với những dòng tủ khác. Tuy nhiên, đi kèm với đó là thiết kế bánh xe di chuyển giúp bạn có thể thay đổi vị trí đến bất cứ nơi đâu mà không cần tốn nhiều công sức. 

Tủ bảo ôn Trường Phát

>>> Tham khảo: Đặt một chai nước đá vào tủ mát, điều kỳ diệu bất ngờ xảy ra

Với nhiệt độ lạnh sâu đến -13 độ C, chúng có thể tạo ra môi trường bảo quản thực phẩm cực kỳ tốt so với các dòng tủ mát khác. Bạn có thể dùng để lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau củ quả, trái cây hay các loại thực phẩm chín, thịt tươi sống trong ngày. 

2.Tủ mát trưng bày cánh kính 

Nhà hàng thường sử dụng tủ mát cánh kính để trưng bày các loại đồ uống như bia, coca, nước ngọt,… Với ưu điểm cánh cửa bằng kính trong suốt cùng với hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong, sản phẩm trưng bày sẽ trở lên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn. Sự hấp dẫn của đồ uống được đặt trong tủ mát cánh kính sẽ kích thích khách hàng hơn nhiều lần so với việc chúng chỉ được đặt trong menu. 

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool

>>> Tham khảo: Những mẫu tủ trưng bày và bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của tủ mát cánh kính là có nhiều khay kệ tạo nên một không gian trưng bày hợp lý và khoa học. Các kệ có thể tháo lắp dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh định kỳ, giúp tủ lúc nào trông cũng sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm. 

 

Tủ mát cánh kính được cung cấp tại Trường Phát với đa dạng kích thước khác nhau từ 1 cánh kính, 2 cánh kính đến những loại lớn hơn như 3, 4 cánh kính. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm được một sản phẩm phù hợp với quy mô nhà hàng. 

3. Tủ bàn mát 

Để tận dụng diện tích, các nhà hàng quán ăn thường tìm đến những chiếc tủ lạnh bàn thớt để đặt ngay tại quầy sơ chế thực phẩm. Đây là một sản phẩm tích hợp tính năng 2 trong một, vừa là tủ bảo quản mát, lại vừa là bàn để sơ chế thực phẩm. Thật quá tiện dụng đúng không nào? 

Tủ lạnh bàn thớt

Kích thước của những chiếc tủ lạnh bàn mát như thế này cũng không quá cồng kềnh, dù bạn có đặt ở vị trí nào thì chắc chắn nó cũng tiết kiệm diện tích hơn và trông đẹp mắt hơn so với một chiếc bàn và một chiếc tủ lạnh cộng lại. 

4. Tủ mát trưng bày cho nhà hàng buffet

Các nhà hàng buffet, lẩu thập cẩm là một trong những ví dụ điển hình thường hay sử dụng mẫu tủ này. Với thiết kế không gian trưng bày thành nhiều kệ rộng rãi, các nhà hàng có thể thỏa sức trưng bày đa dạng các loại đồ ăn khác nhau như rau củ, hải sản tươi,… 

tủ trưng bày thực phẩm nhà hàng

Tại đây, khách hàng có thể tự mình lựa chọn những nguyên liệu cho món lẩu, nướng của mình. Có thể nói, mẫu tủ mát này đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc tủ trưng bày thực phẩm hoàn hảo dùng cho nhà hàng với đầy đủ những ưu điểm: 

– Không gian trưng bày thực phẩm rộng rãi, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. 

– Thu hút và bắt mắt khách hàng ở bất kỳ vị trí nào

– Tiện lợi, dễ dàng lựa chọn thực phẩm.

Ngoài dùng để trưng bày thực phẩm trong nhà hàng buffet thì đây cũng là mẫu tủ mát được các siêu thị, cửa hàng chuyên dùng để bày bán trái cây, rau củ. 

5. Tủ đông bảo quản thực phẩm 

Nhiều nhà hàng thường sử dụng nguồn nguyên liệu là thực phẩm đông lạnh, hoặc do nhu cầu mà họ nhập nhiều nguyên liệu cùng một lúc như thịt bò ba chỉ mỹ, thịt gà, xương gà, thịt lợn, tôm, cá,… Chính vì thế mà một chiếc tủ đông dự trữ và bảo quản thực phẩm là không thể thiếu. 

Lắp đặt tủ đông Vinacool

>>> Tham khảo: Hướng dẫn vệ sinh tủ đông sạch bong kin kít

Tủ bảo quản đông lạnh giúp bạn có đủ lượng nguyên liệu để dùng cho nhiều ngày mà không sợ bị hỏng. Tuy nhiên, để tránh việc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn nên sắp xếp không gian bảo quản sao cho hợp lý. Đặc biệt, hãy chú ý đến ngày nhập sản phẩm và hạn sử dụng, sắp xếp những loại nhập trước lên trên để sử dụng trước, thường xuyên vệ sinh định kỳ tủ đông vì đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm có thể ghé thăm nhà hàng của bạn bất cứ lúc nào. 

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết