Tất tần tật về tủ mát cánh kính trưng bày trái cây mà bạn nên biết

Trang chủ Tin tức Tất tần tật về tủ mát cánh kính trưng bày trái cây

Tất tần tật về tủ mát cánh kính trưng bày trái cây

Tủ mát 2 cánh kính để bảo quản hoa quả đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Điều đó cũng là nguyên nhân đặt ra những dấu hỏi chấm chưa được giải đáp thỏa mãn trong đầu bạn. 

Trên thị trường có nhiều loại tủ mát cánh kính trưng bày trái cây khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào, giá của chúng ra sao? Ưu nhược điểm từng loại là gì và mua ở đâu đảm bảo uy tín nhất? Bất cứ ai trước khi mua hàng cũng đều như bạn, sẽ tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm mà mình cần mua. 

Khách hàng nào cũng cần những thông tin chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm trước khi quyết định. Đó là việc nên làm của một người tiêu dùng thông thái, và cũng là lý do bạn không thể bỏ qua những thông tin mà Trường Phát đã dày công nghiên cứu, thu thập và tổng hợp lại qua bài viết dưới đây. Có thể sẽ hơi dài một chút, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không tốn thời gian để đọc thêm bất kỳ một bài viết nào về tủ mát đựng trái cây nữa. 

>>> Xem thêm: tủ mát 2 cánh trưng bày nước giải khát SLG-1200F

Vì sao nên chọn tủ mát trưng bày trái cây có cánh kính?

Trên thị trường có hai loại tủ mát đựng trái cây phổ biến đó là loại có cánh kính và loại không có cánh kính. Cả 2 loại đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu, mục đích khác nhau tuy nhiên nhiều cửa hàng thích mua tủ bảo quản trái cây loại có cánh kính vì những ưu điểm và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Nếu khi đến các siêu thị, bạn sẽ thấy trái cây ở đây được trưng bày trên những chiếc tủ mát kích thước lớn, thiết kế dạng tầng và không có cửa phía trước thì tại các cửa hàng bán hoa quả, trái cây nhập khẩu dòng tủ mát có cánh kính lại được sử dụng phổ biến hơn. 

>>> Cùng tìm hiểu: Tại sao nên chọn tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool

Nếu so với loại tủ trưng bày dạng hở sử dụng rèm che, những chiếc tủ mát 2 cánh kính, 3 cánh kính, 4 cánh kính,.. có ưu điểm khác biệt đó là hiệu quả bảo ôn nhiệt tốt hơn nên không yêu cầu quá khắt khe về nhiệt độ môi trường đặt tủ. Hiệu quả làm mát của loại tủ trưng bày cánh kính nhìn chung khá tốt, nhiệt độ ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này. Nếu trong môi trường không có điều hòa hoặc hiệu quả làm mát của điều hòa thấp, không gian cửa hàng trong môi trường hở thì bạn nên mua tủ mát cánh kính để trưng bày hoa quả. 

Ngoài ra, loại tủ mát trưng bày trái cây có cánh kính cũng thường có giá thành thấp hơn so với loại không có cánh

Không gian trưng bày trái cây bên trong tủ mát được chia thành các ngăn và tầng nhỏ giúp cho việc sắp xếp, quản lý số lượng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, loại tủ mát trưng bày trái cây có cánh kính thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển hơn.

>>> Tìm hiểu: Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh trưng bày nước?

Vì hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn nên tủ làm mát hiệu quả mà không hao tốn quá nhiều điện năng. Công suất vừa phải nên tủ hoạt động vô cùng êm ái mà không gây ra tiếng ồn. 

Đặc biệt, với dòng tủ mát có cánh kính bạn có thể bảo quản được những loại trái cây yêu cầu về nhiệt độ lạnh sâu hơn để giữ được độ tươi ngon nhất.  

Các loại tủ mát cánh kính bảo quản trái cây

Vệ cơ bản, tủ mát bảo quản hoa quả cánh kính thường có thiết kế gần giống nhau, chỉ khác nhau về số lượng và kiểu cách của cánh cửa. 

Về số lượng cánh thông thường có tủ mát 2 cánh kính, 3 cánh kính hoặc 4 cánh kính. Thiết kế cánh cửa tủ thường có 2 dạng đó là kiểu cửa mở trượt và kiểu mở kéo. 

Đối với các cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, số lượng trái cây không lớn lắm thì nên chọn loại tủ mát trưng bày 2 cánh kính. Mẫu tủ từ 3 cánh kính trở lên sẽ phù hợp hơn với các cửa hàng quy mô lớn cần lưu trữ hoa quả với số lượng nhiều và đa dạng về chủng loại. 

Về thiết kế cánh cửa, loại tủ có cửa trượt sẽ tiết kiệm diện tích và dễ sử dụng hơn vì sẽ không tốn thêm một khoảng không gian phía trước khi mở tủ. Tuy nhiên nếu bạn muốn ưu tiên về độ chắc chắn nhiều hơn thì có thể chọn mẫu tủ được thiết kế kiểu cửa kéo ngang. 

Giá tủ mát trưng bày trái cây có cánh kính

Nhìn chung khi so sánh về giá khi mua tủ bảo quản trái cây, loại tủ mát trưng bày cánh kính thường có giá thành thấp hơn so với dòng tủ sử dụng rèm che. Tuy nhiên dung tích bảo quản của những loại tủ có cánh kính thường nhỏ hơn nên thường được sử dụng ở các cửa hàng bán trái cây nhập khẩu nhiều hơn so với các siêu thị. 

Một phần cũng vì hành vi người tiêu dùng khi mua hàng tại siêu thị thích sự dễ dàng và thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm, vì thế nên ở những nơi như vậy thì tủ mát trưng bày trái cây không cánh sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác chân thực nhất về sản phẩm cũng như giúp họ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại trái cây mình cần. 

Giá bán tủ mát cánh kính đựng hoa quả cũng có sự khác biệt về kích thước, kiểu dáng thiết kế và chất lượng sản phẩm. Nếu cửa hàng của bạn nhỏ thì chỉ cần một chiếc tủ 2 cánh kính là đã có thể đáp ứng được nhu cầu mà lại tiết kiệm chi phí. Loại 3 cánh và 4 cánh kính sẽ là lựa chọn thông minh với các cửa hàng kinh doanh trái cây có quy mô lớn. 

Có nên mua tủ mát hoa quả thanh lý không? 

Trường Phát sẽ không đưa ra một câu trả lời cụ thể là có hay không nên mua tủ mát trái cây cũ. Vì đáp án còn tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, kiến thức chuyên môn về thiết bị lạnh và khả năng tài chính của mỗi người. 

Những địa chỉ thanh lý tủ mát trưng bày trái cây không phải lúc nào cũng chỉ bán những chiếc tủ mát chất lượng thấp. Tuy nhiên nếu muốn mua tủ thanh lý thì khả năng rủi ro cho bạn sẽ cao hơn và chắc chắn người bán sẽ không thể cam kết bảo hành cho bạn một cách tốt nhất. Nếu là tủ cũ thì hiệu quả làm lạnh của block chắc chắn sẽ kém đi, việc bạn mới mua tủ về chưa được bao lâu đã gặp trục trặc cũng hoàn toàn có thể xảy ra. 

Vì thế nếu như nguồn lực tài chính của bạn có hạn nên muốn mua tủ mát cũ thì hãy chắc chắn rằng bạn có khả năng am hiểu về các thiết bị lạnh tốt và có thể kiểm tra các chi tiết trong thiết bị để đảm bảo hiệu quả làm việc của chúng. 

Địa chỉ bán tủ mát cánh kính uy tín nhất tại Việt Nam

Nếu tự nhận là một địa chỉ cung cấp tủ mát uy tín hàng đầu Việt Nam, đầu tiên phải đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm. Trường Phát hoàn toàn tự tin khi khẳng định và cam kết điều đó đến quý khách hàng. 

Tủ mát cánh kính trưng bày và bảo quản hoa quả được cung cấp bởi Trường Phát là dòng tủ mát cao cấp thương hiệu Vinacool, một thương hiệu hàng đầu trên cả nước chuyên về tủ mát siêu thị. 

Những mẫu tủ mát cánh kính đựng trái cây thương hiệu Vinacool có ưu điểm gì đặc biệt? 

+ Về thiết kế, toàn bộ sản phẩm đều có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian cửa hàng. Vinacool luôn cập nhật và bổ sung, cải tiến mẫu mã để những siêu phẩm tủ mát của mình không bao giờ bị lỗi thời. 

+ Chất liệu: Toàn bộ những mẫu tủ cánh kính bảo quản hoa quả đều được làm từ những chất liệu cao cấp không gỉ, kính cường lực chịu va đập nên không chỉ bền với thời gian mà còn đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ. 

+ Hệ thống làm lạnh: Block cao cấp chính hãng đạt chuẩn công nghệ châu Âu, toàn bộ dàn nóng và lạnh được làm bằng đồng 100%, phương thức làm lạnh kết hợp quạt gió đem lại hiệu quả tản nhiệt tốt nhất cho không gian trưng bày. Nền nhiệt bảo quản lý tưởng nên đảm bảo trái cây lúc nào cũng giữ được độ tươi ngon nhất. 

+ Tính năng sấy kính đặc biệt: Tủ mát cánh kính trưng bày trái cây Vinacool thường được trang bị tính năng sấy kính đặc biệt khắc phục hiện tượng kết đọng sương mờ ở các dòng tủ thông thường khác, giúp đảm bảo về mặt thẩm mỹ khi khách hàng nhìn vào sản phẩm từ bên ngoài vào. 

+ Đa năng: Không chỉ trưng bày và bảo quản hoa quả mà bạn có thể tận dụng không gian trống nếu muốn lưu trữ lên các sản phẩm khác như sữa chua, nước ngọt, thực phẩm đóng gói hút chân không…

+ Dễ dàng di chuyển tiện lợi với hệ thống bánh xe di chuyển dưới chân. Bạn có thể thay đổi không gian cửa hàng bất cứ lúc nào chỉ trong nháy mắt.

Để đảm bảo uy tín 10 năm trên thị trường, Trường Phát luôn cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa và đem lại sự yên tâm nhất đến quý khách hàng:

+ Toàn bộ sản phẩm của công ty được cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. 

+ Giá cạnh tranh nhất thị trường. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được địa chỉ nào cung cấp thiết bị tủ mát siêu thị chính hãng với mức giá hấp dẫn như tại Trường Phát. 

+ Chính sách bảo hành các loại tủ mát lên đến 18 tháng, miễn phí thay thế linh phụ kiện trong thời gian bảo hành, chính sách đổi trả hàng hóa đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. 

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên cả nước. Tất cả những gì bạn cần chỉ là nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, bộ phận kỹ thuật của công ty sẽ lo từ a đến z

+ Bộ phận tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho cả người bán và người mua.

+ Đặc biệt, để đảm bảo uy tín, công ty luôn hỗ trợ tận tình, không bỏ bê quý khách sau khi mua hàng, đem lại sự yên tâm nhất đến cho quý khách hàng. 

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về tủ mát cánh kính trưng bày trái cây cũng như chọn được loại tủ phù hợp nhất với nhu cầu của mình, mời quý vị liên hệ với chúng tôi qua hotline 096 567 2222 – 097 222 00 88 – 0914 60 22 06 –  0968 333 789 để được giải đáp mọi thắc mắc. Sứ mệnh của Công Ty Trường Phát từ khi ra đời là đem đến những giải pháp tối ưu và sự hài lòng cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích nhất đến quý khách hàng. 

 

 

 

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết