Tại sao nên sử dụng tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool?

Trang chủ Tin tức Tại sao nên sử dụng tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool?

Tại sao nên sử dụng tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool?

Trong vô vàn các dòng tủ mát siêu thị trên thị trường hiện nay người tiêu dùng vẫn tin tưởng lựa chọn thương hiệu Vinacool. Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của các dòng tủ Vinacool khiến khách hàng yêu thích và trung thành đến vậy, hãy tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

1, Thiết kế tủ mát bắt kịp xu hướng

Đối với các siêu thị, cửa hàng thực phẩm,… hiện nay yếu tố thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng. Một cửa hàng được setup cẩn thận, không gian trưng bày thực phẩm đẹp, rõ ràng và tiện lợi luôn có sức hấp dẫn khiến khách hàng muốn lui tới nhiều lần. Chính vì thế việc tính toán, lựa chọn các thiết bị để setup không gian ban đầu vô cùng quan trọng.

Tủ mát siêu thị Vinacool luôn được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, mọi đường nét đều được tính toán kỹ càng sao cho tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Không còn những chi tiết rườm rà, vẻ ngoài cồng kềnh mà thay vào đó là sự đơn giản, gọn gàng mà vô cùng thu hút. Bạn có thể thoải mái đặt tủ tại những vị trí eo hẹp về diện tích mà vẫn đảm bảo trưng bày được số lượng thực phẩm nhiều nhất. Các mẫu tủ đứng có cánh kính, không cánh kính hay các dòng tủ thịt đều đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

>>> Click tham khảo ngay mẫu tủ mát siêu thị hot nhất hiện nay: https://truongphat247.vn/thiet-bi-sieu-thi

Phía trong tủ mát siêu thị Vinacool đều được các kỹ sư bố trí thêm hệ thống đèn LED thông minh, tiết kiệm điện giúp chúng luôn trở nên nổi bật dù đứng ở bất kỳ vị trí nào. Không chỉ thế chúng còn tạo nên một không gian trưng bày thực phẩm lý tưởng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thịt cá, rau củ quả mọi lúc kể cả khi điều kiện ánh sáng bên ngoài không đủ.

2, Chức năng làm lạnh của tủ mát siêu thị Vinacool đỉnh cao

So sánh giữa các dòng tủ mát trên thị trường hiện nay có thể thấy rõ được sự khác biệt của tủ mát siêu thị Vinacool. Thiết kế với bộ khung bằng thép cao cấp, kết hợp với kính cường lực trong suốt 2 lớp có khả năng cách nhiệt cực tốt giúp hơi lạnh được bảo toàn, không bị thất thoát hao phí ra ngoài gây tốn điện và ảnh hưởng xấu đến môi trường bảo quản thực phẩm bên trong. Điều này giúp thực phẩm luôn được giữ trong điều kiện tốt nhất: nhiệt độ ổn định, hoàn toàn cách biệt với môi trường bên ngoài nhiều vi khuẩn và khói bụi.

 

Hệ thống làm lạnh siêu đỉnh, được đánh giá cao bởi cả những chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Bao gồm những thiết bị cao cấp nhất dưới đây:

+ Dàn lạnh và dàn nóng bằng đồng có khả năng chuyển hóa cực nhanh, nhiệt được nhanh chóng giảm sâu, rút ngắn tối đa quá trình làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng. So với dàn lạnh bằng nhôm được nhiều thương hiệu cũ sử dụng thì tuổi thọ của dàn đồng cao hơn hẳn.

+ Block làm lạnh từ thương hiệu Embraco hàng đầu trên thế giới hiện nay được sử dụng chủ yếu cho dòng sản phẩm cao cấp. Ưu điểm của dòng Block làm lạnh này là làm lạnh nhanh, ổn định và ít gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng.

+ Công nghệ làm lạnh đa phương kết hợp với quạt gió giúp hơi lạnh được tản đều tới mọi vị trí của khoang tủ. Thực phẩm dù đặt ở vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh như nhau giúp hạn chế tối đa hiện tượng chênh nhiệt hay đóng đá ở 2 bên thành tủ.

>>> Xem ngay: Giới thiệu tủ mát trưng bày siêu thị đáng mua nhất hiện nay 

3, Giá thành tủ mát siêu thị Vinacool rẻ nhất trong các sản phẩm có cùng phân cấp

Chất lượng tốt đi đôi với giá rẻ chính là một trong những điểm thu hút của tủ mát siêu thị Vinacool. So với các sản phẩm có cùng phân cấp cao cấp trên thị trường hiện nay, Vinacool là dòng tủ mát có giá thành thấp nhất bởi Trường Phát là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, lưu kho. Bên cạnh đó khi mua hàng ngay hôm nay bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển tại 3 thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Chế độ bảo hành dài lâu bởi những chuyên gia hàng đầu. Giá rẻ đi liền với chất lượng phục vụ miễn chê chính là điều thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với Vinacool.

Mua tủ mát siêu thị của thương hiệu Vincaool chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được. Rất nhiều người đã thử và trở thành những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Chẳng có lý do gì mà bạn không nhanh tay sở hữu một chiếc tủ mát chất lượng ngay hôm nay.

 

 

Tags: , , , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết