Những ưu điểm tuyệt vời của tủ trưng bày nước Vinacool

Trang chủ Tin tức Những ưu điểm tuyệt vời của tủ trưng bày nước Vinacool

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ trưng bày nước Vinacool

Bạn đã biết những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh trưng bày nước?

Tủ lạnh trưng bày nước chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu trong các tiệm nước giải khát, quán cà phê trong mùa hè này. Với những công dụng tuyệt vời như làm lạnh nhanh, giữ nhiệt độ ổn định và tiết kiệm thì dòng tủ này ngày càng được yêu thích sử dụng rộng rãi.

Thiết kế đơn giản, tinh tế hướng tới sự tiện ích

Nếu như những thiết kế tủ lạnh trưng bày nước trước kia có những chi tiết khá rườm rà, cầu kỳ gây không ít khó khăn cho khách hàng trong quá trình sử dụng thì giờ đây, các mẫu thiết kế mới nhất đã khắc phục được nhược điểm này. Rất nhiều chi tiết thừa đã được cắt bỏ, thiết kế tủ tinh tế và gọn gàng hơn rất nhiều, phù hợp với cả những không gian không quá rộng.

Tủ mát trưng bày nước ngọt thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian của nhà hàng, khách sạn, các tiệm hoa quả hay thậm chí là siêu thị.

tủ lạnh trưng bày nước ngọt Vinacool

Tủ lạnh trưng bày nước Vinacool

Chất liệu: tủ được chế tạo từ những chất liệu tốt nhất hiện nay vì thế vô cùng bền bỉ, khả năng thách thức thời gian tốt. Thân tủ được làm từ nhựa cứng cùng thép chống gỉ kết hợp với kính cường lực ép chân không ở giữa an toàn với thực phẩm, hạn chế nhiệt thất thoát ra bên ngoài.

Tuổi thọ của tủ có thể lên đến hơn 10 năm, chất liệu dễ dàng vệ sinh vì thế lúc nào cũng sáng bóng như mới đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Tủ mát Vinacool được làm bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh tuổi thọc cao

Các giá đỡ phía trong được đặt với khoảng cách vừa đủ để đặt các nước ngọt khác nhau: dạng chai hay dạng lon đều phù hợp để trưng bày trong tủ.

Tủ trưng bày nước ngọt hiệu quả làm lạnh tốt, tiết kiệm điện

Để tìm được một sản phẩm chất lượng tốt, khách hàng thường phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và đau đầu lựa chọn. Thế nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt lòng tin vào sản phẩm của thương hiệu Vinacool. Đây là thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh được đa số người dùng yêu thích sử dụng.

Ưu điểm của dòng tủ mát trưng bày nước ngọt này là sử dụng chất liệu tốt nhất: lớp cửa bằng kính phía trước làm tăng tính sang trọng của chiếc tủ là thu hút tầm nhìn của khách hàng đồng thời tạo ra môi trường bảo quản hoàn toàn cách biệt với bên ngoài giúp nhiệt độ luôn được giữ ở mức ổn định nhất.

tủ trưng bày trái cây

Tủ mát Vinacool sử dụng block làm lạnh công nghệ châu Âu tiết kiệm điện

Khả năng làm lạnh của tủ mát siêu thị cực tốt với hệ thống làm lạnh hiện đại bậc nhất. Tủ mát Vinacool sử dụng Block lạnh nhập khẩu từ Slovakia cho hiệu quả làm lạnh nhanh. Dàn lạnh bằng đồng 100% vừa ổn định, vừa tiết kiệm thời gian lại không tốn điện.

Tủ trưng bày nước được thiết kế cửa tủ bao viền bằng gioăng cao su cực kín, giảm ma sát và hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nhiệt. Nhờ vậy mà tủ hoạt động tốn cực kỳ ít điện, vượt trội hơn hẳn các dòng tủ trước kia.

Tính năng tủ đa dang, bạn không chỉ bảo quản nước ngọt ,nước khoáng mà còn có thể sử dụng chúng để bảo quản sữa chua hay hoa quả cũng rất tiện lợi. Đó là lý do tại sao tủ được sử dụng rộng rãi.

Mua tủ trưng bày nước ngọt ở đâu giá rẻ chất lượng

Có các dòng tủ lạnh trưng bày nước phổ biến để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn như tủ 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh kính. Tùy vào mục đích và quy mô cửa hàng của bạn lớn hay nhỏ mà nên mua chiếc tủ phù hợp nhất.

Muốn mua tủ trưng bày nước ngọt Vinacool chính hãng, cách nhanh nhất là hãy liên hệ trực tiếp với Trường Phát – địa chỉ tin cậy hàng đầu phân phối chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian mà vẫn lựa chọn được chiếc tủ ưng ý nhất nhờ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

>>>Xem thêm:Tủ bánh kem 3 cánh thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh

Thiết kế đơn giản giúp sản phẩm dễ sử dụng, thân thiện với người dùng cùng kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Khách hàng chỉ việc nêu yêu cầu và chúng tôi sẽ đem tới chiếc tủ tốt nhất ngay lập tức.

Giá đầu tư một chiếc tủ bảo quản hoa nước ngọt như thế này tương đối phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi tiết kiệm được một khoản đáng kể so với việc mua hàng tại các địa chỉ khác.

Mua tủ lạnh trưng bày nước ngay hôm nay và nhận những ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi. Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết