Mua tủ mát để trái cây loại nào tốt?- Tủ mát bảo quản hoa quả nhập khẩu

Trang chủ Tin tức Mua tủ mát để trái cây loại nào tốt?

Mua tủ mát để trái cây loại nào tốt?

Kinh nghiệm hay: Mua tủ mát để trái cây loại nào tốt

Khi nhắc đến tủ mát để trái cây chúng ta đều dễ dàng hiểu ra đó là chiếc tủ làm mát có công dụng gần giống như 1 chiếc tủ lạnh giúp bảo quản và trưng bày trái cây tươi. Chiếc tủ này chúng ta cũng thường nhìn thấy nhiều lần khi đi mua sắm trong siêu thị. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc tủ thông dụng như tủ lạnh mà là tủ chuyên dụng vậy nên để biết được tủ mát để trái cây loại nào tốt có rất nhiều yếu tố bạn cần chú ý hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để biết thêm về dòng sản phẩm này.

Tủ mát để trái cây tốt là chiếc tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những tiêu chí của chiếc tủ mát để trái cây phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng cần đảm bảo phù hợp: về kích thước, về dung tích.

Quy mô của cửa hàng, số lượng các mặt hàng quyết định đến dung tích và kích thước của tủ mát. Bạn không thể chọn chiếc tủ quá nhỏ khi cửa hàng lớn, có nhiều mặt hàng. Ngược lại, tránh chọn tủ quá lớn chiếm nhiều diện tích, lãng phí điện năng.

tủ mát đựng trái cây 2 cánh kính

Tùy vào diện tích để lựa chọn tủ mát 2 cánh hoặc 3 cánh!

Thông thường với những cửa hàng tự chọn, quầy hoa quả sạch bạn nên sử dụng 1-2 chiếc tủ mát để hoa quả loại 2 cánh là vừa đủ.

Với các siêu thị lớn có thể sử dụng loại 3 cánh, 4 cánh để trưng bày khối lượng lớn hoa quả, thực phẩm.

Những yếu tố về chất liệu kiểu dáng, thiết kế tủ mát để hoa quả rất quan trọng

Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian trưng bày của cửa hàng, điều này còn có tác động kích thích lôi kéo hành vi xem hàng, mua hàng của người tiêu dùng.

Tủ mát để trái cây loại tốt có khung tủ chắc chắn, cứng cáp được làm từ chất liệu ưu việt chống gỉ, chịu lực tốt, cách nhiệt tốt, bền màu, giữ được độ bền đẹp trong thời gian dài như inox, hợp kim sơn tĩnh điện, kính thủy tinh, kính cường lực,… Bên trong tủ chia làm nhiều ngăn, nhiều khoang chứa, tiện lợi cho việc sắp xếp, phân loại hoa quả, thực phẩm.

>>>Đừng bỏ lỡ:Bí quyết mở cửa hàng trái cây sạch” Buôn may bán đắt”

Hiện nay, thay vì cánh kín như tủ lạnh, các dòng tủ mát để hoa quả thường có thiết kế cánh kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát các loại hoa quả trưng bày bên trong tủ. Bên cạnh đó, còn có tủ mát để hoa quả không cánh, thường thấy trong các siêu thị, khách hàng có thể trực tiếp quan sát sản phẩm, xem sản phẩm bằng tay, ngửi mùi và chọn món sản phẩm cần. Nhiều khách hàng vì lý do này rất thích được mua hoa quả tại các siêu thị và cửa hàng tự chọn.

Đừng quên quan tâm tới công suất hoạt động của tủ

Công suất chính là yếu tố quyết định đến khả năng làm lạnh cũng như giữ lạnh của tủ mát để trái cây. Một chiếc tủ công suất lớn giúp làm lạnh nhanh hơn, và tiêu thụ nhiều điện năng hơn.. Tủ để trái cây sử dụng hệ thống làm lạnh là các block lạnh, những loại tủ nhỏ sử dụng block trong, các loại tủ lớn sử dụng block ngoài. Loại tủ block trong ít gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng hơn.

Mua tủ mát để trái cây giá bao nhiêu tốt?

Hiện nay trên thị trường các loại đựng hoa quả có mức giá rất khác nhau. Trung bình từ 5 triệu đến 55 triệu tùy theo kích thước tủ. Do đó, tùy thuộc vào khả năng tài chính và mức ngân sách bạn định chi ra để có thể cân nhắc lựa chọn chiếc tủ phù hợp nhất.

Tuy nhiên, không nên vì ham lựa chọn tủ giá rẻ mà chọn đại 1 chiếc tủ giá rẻ. Bởi lẽ yếu tố quan trọng nhất của tủ hoa quả chính là bảo quản tốt, ổn định và trưng bày đẹp, trưng bày bắt mắt.

tủ bảo quản hoa quả Vinacool

Tủ mát đựng hoa quả Vinacool tiết kiệm điện năng!

Nếu muốn tiết kiệm hãy lựa chọn chiếc tủ tốt, cái mà bạn tiết kiệm được đó hoa quả bảo quản được tươi ngon trong thời gian lâu hơn để bán , là tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền chi phí sửa chữa và công việc kinh doanh không bị gián đoạn.

Thực ra, để đánh giá chất lượng các dòng tủ mát nhập khẩu, không phải loại rẻ tiền thì không tốt , loại đặt tiền mới tốt. Mà giá tiền phụ thuộc chủ yếu vào kích thước và dung tích từng loại tủ

Loại tủ giá rẻ có mức giá 5 – 7 triệu (VNĐ) dung tích 150 – 300L: Tủ mát để hoa quả 1 cánh kính, có dung tích 150- 300L: Đây là loại tủ có dung tích nhỏ phù hợp đại lý, cửa hàng nhỏ, khối lượng thực phẩm ít và vừa .

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày rau củ tại:https://truongphat247.vn/tu-mat-trung-bay-rau-cu/

Loại tầm trung có mức giá dao động từ 7 – 15 triệu (VNĐ) dung tích 500 – 1000L: Chiếc tủ cỡ trung này đảm bảo khá tốt về thiết kế, chức năng sử dụng cũng như diện tích trưng bày bên trong. Tủ phù hợp trưng bày hoa quả trong các cửa hàng hoa quả sạch vừa và lớn, hoặc các quầy hàng trong siêu thị mini,…

Tủ cỡ lớn có mức giá 15 – 50 triệu đồng dung tích 1500- 3000L. Ở mức giá cao, khách hàng có thể chọn được chiếc tủ 3 cánh, 4 cánh, loại tủ không có cửa kích thước 2m, 3m, bên trong rộng chia làm nhiều ngăn nhỏ,…. Bạn có thể trưng bày đủ loại thực phẩm khác nhau, ngoài hoa quả còn có thể để đồ ăn chín, thực phẩm đóng gói hút chân không, sữa các loại,….. Thiết bị này sử dụng block ngoài nên dù to nhưng vẫn đáp ứng khả năng làm lạnh

Mua tủ mát để trái cây hãng nào? Ở đâu?

Ngoài ra, nên chọn những chiếc tủ có công nghệ kháng khuẩn, có đèn chiếu sáng, có chế độ bảo hành dài hạn. cũng là yếu tố đánh giá chiếc tủ mát để trái cây có tốt không. Đặc biệt nên chọn dòng tủ mẫu mới nhất sẽ có nhiều cải tiến hạn chế nhược điểm. Thêm vào đó, nên chọn tủ nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như Vinacool. Tai đây, khách hàng có thể tìm hiểu, xem hàng và nhận được tư vấn chính xác, nhiệt tình về các dòng tủ mát để trái cây loại nào tốt nhất, phù hợp nhất.

Truy cập ngay tumatsieuthi.vn để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết