Mở cửa hàng bán thịt lợn sạch cần những thiết bị gì?

Trang chủ Tin tức Mở cửa hàng bán thịt lợn sạch cần những thiết bị gì?

Mở cửa hàng bán thịt lợn sạch cần những thiết bị gì?

Mở cửa hàng thịt lợn sạch cần thiết bị gì?

Cách đây 2 năm, nói đến thịt lợn đặc sản người ta chỉ nghĩ tới lợn rừng, lợn mán. Nhưng giờ nói đến mua thịt lợn ngon thì ai ai cũng nghĩ đến thịt sạch. Mở cửa hàng thịt lợn sạch đáp ứng đúng nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng. Đây là con đường giúp bạn làm giàu đơn giản, nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, đừng quên đầu tư những thiết bị cần thiết cho cửa hàng của mình.

Tủ bảo quản- thiết bị quan trọng nhất cần đầu tư khi mở cửa hàng thịt lợn sạch

Thịt lợn sạch là thịt rõ về nguồn gốc xuất xứ. Không phải lúc nào bạn cũng có một nguồn hàng sẵn để nhập về bán cho khách. Hoặc trường hợp nguồn ổn định bạn cũng cần có phương pháp để thịt tươi ngon trong cả ngày. Thịt sạch nhưng phải tươi ngon thì mới chinh phục được thị trường ngày càng kén chọn.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

Tủ bảo quản và trưng bày thịt tươi là thiết bị không thể thiếu!

Bởi vậy việc đầu tư một chiếc tủ bảo quản thịt tươi cần thiết vô cùng. Nếu bán thịt trong ngày bạn có thể chọn tủ mát trưng bày thịt. Còn bán dài ngày hoặc để qua đêm có thể chọn tủ đông siêu thị.

Công dụng của những chiếc tủ bảo quản siêu thị là tạo ra một không gian trưng bày và bảo quản thực sự khoa học, lý tưởng. Thịt lợn sạch sẽ thu hút người mua hơn. Ngoài ra, môi trường nhiệt làm mát giúp thịt giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng và không lo sự xâm nhập, phá hủy của vi khuẩn.

>>>Có thể bạn quan tâm:Bách khoa toàn thư về tủ trưng bày hải sản Vinacool

Mỗi siêu thị có một quy mô khác nhau. Nên cân nhắc về diện tích không gian để chọn chiếc tủ có kích thước phù hợp, làm sao cho dự trữ được hết số lượng thực phẩm, đảm bảo sự tiện ích. Tủ có kiểu dáng đứng hay nằm, tủ dùng block làm lạnh trong hay ngoài. Bởi vậy bạn nên cân nhắc sao cho không gian siêu thị bắt mắt nhất.

Dụng cụ bọc thực phẩm cho cửa hàng thịt lợn sạch

Mục đích của việc bọc thực phẩm vừa đảm bảo vệ sinh, tránh cho tủ có mùi hôi mà bạn lại không lo thịt bị khô bề mặt khi bảo quản ở nhiệt độ thấp lâu ngày.

Thịt lợn sạch đặt trong tủ mát siêu thị phải thể hiện được hiệu quả trưng bày. Do đó, bạn không thể dùng túi nilon hay hộp đựng kín.

Dùng màng bọc thực phẩm giúp thịt lợn được sạch hơn!

Được ưa chuộng nhất hiện nay là màng bọc thực phẩm PE cực mỏng, cực dai, co giãn tốt để bọc các loại thịt cá. Với tấm màng thông minh này bạn có thể giữ độ tươi của thịt lâu hơn và tủ siêu thị thì luôn sạch sẽ. Màng có chi phí không cao nên rất được ưa chuộng.

Mở cửa hàng thịt lợn sạch bạn nhớ đầu tư loại màng phù hợp với từng loại kích thước thịt và khay cần bọc.

Đầu tư máy thu ngân cho cửa hàng thịt lợn sạch

Với bất cứ cửa hàng, siêu thị này thì thiết bị này cũng rất cần thiết. Một chiếc máy thu ngân thể hiện được tính chuyên nghiệp của điểm bán. Máy còn giúp người kinh doanh dễ kiểm soát tài chính cửa hàng. Trong lúc khách hàng đông, chiếc máy này sẽ hỗ trợ người lao động rất nhiều.

Đầu tư máy thu ngân giúp cửa hàng thịt của bạn hoạt động tối ưu!

Tùy quy mô của cửa hàng siêu thị mà bạn có thể bố trí số lượng máy thu ngân và nhân viên cho phù hợp. Mách nhỏ là chiếc máy này cũng không tốn quá nhiều chi phí đâu nhé!

Mở cửa hàng thịt lợn sạch để hút khách ngoài việc đầu tư các thiết bị trọng yếu bạn cần lưu ý đến một vài yếu tố khác như:

  • Vị trí thuận tiện, đông dân cư để đảm bảo nguồn khách đông đúc, ổn định.
  • Tên thương hiệu và cách quảng cáo về thương hiệu đó. Ví dụ có rất nhiều cửa hàng thực phẩm sạch đặt tên thu hút như: Thịt lợn sạch để bảo vệ giống nòi, hay thực phẩm sạch Bác Tôm… Trong suốt quá trình kinh doanh thương hiệu sẽ càng được khẳng định và lớn mạnh.
  • Thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bạn nên công khai nguồn gốc cho người tiêu dùng quan tâm.
  • Duy trì mức giá hấp dẫn để chắc rằng việc mở cửa hàng thịt lợn sạch của bạn có thể cạnh tranh với nhiều điểm bán khác.

Tumatsieuthi.vn chuyên cung cấp thiết bị cho cửa hàng thịt lợn sạch, các siêu thị!

Hy vọng với những chia sẻ này của Vinacool bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc mở cửa hàng thịt lợn sạch và luôn đông khách!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết