Mách bạn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ chính hãng chất lượng hàng đầu

Trang chủ Tin tức Mách bạn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ chính hãng

Mách bạn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ chính hãng

Mua tủ mát siêu thị giá rẻ chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát chính hãng giá tốt nhất thì hãy để Vinacool mách bạn một vài bí kíp khi đơn giản dưới đây nhé. 

Mua tủ mát giá rẻ cần chú ý điều gì?

Tủ mát giá rẻ được bán rất nhiều trên thị trường với những mẫu mã, thiết kế và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, không ít người vì ham của rẻ mức giá dưới mặt đất mà “hốt” về những “cục nợ” là chiếc tủ mát chất lượng kém để rồi chịu biết bao nhiêu tổn thất nặng nề.    

Làm sao để vừa tiết kiệm được chi phí lại vẫn mua được hàng chính hãng? Muốn tìm được một địa chỉ đáng tin cậy bạn cần lưu ý những điều sau:

– Tìm hiểu về uy tín thương hiệu, đơn vị cung cấp sản phẩm. 

– Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

– Kiểm tra trực tiếp chất lượng tủ mát. 

– Chính sách bảo hành, bán hàng của công ty

– Chính sách đổi trả hàng hóa.

– Tham khảo giá sản phẩm tại nhiều địa chỉ bán khác nhau.

– Nhận xét, đánh giá của những khách hàng đã mua trước

>>> Xem thêm: Vì sao lên đặt tủ mát ở nơi thông thoáng 

Tủ mát Trung Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, các dòng tủ mát siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất là chúng có giá thành khá rẻ nên rất dễ đầu tư, phù hợp với điều kiện thu nhập của đa số người Việt. 

Với đa dạng kiểu dáng, thiết kế đáp ứng được nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng. Không chỉ vậy, các dòng tủ mát này cũng có chất lượng, bảo quản và trưng bày thực phẩm tốt nhất.  

Nhiều người cho rằng hàng Trung Quốc thì sẽ có chất lượng thấp nhưng điều này chỉ đúng với những cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái. Không chỉ ở Trung Quốc mà bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng có hàng chất lượng cao và hàng chất lượng thấp. Vấn đề hàng giả, hàng nhái tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ là vấn đề đã trở lên quá quen thuộc.

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua đó là tủ mát nhập khẩu tại Trung Quốc được thiết kế phù hợp với nền khí hậu Việt Nam, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon nhất. 

Mua tủ mát thanh lý giá rẻ có phải sự đầu tư thông minh?

Bạn có thể mua tủ mát giá rẻ cũ được thanh lý tại các địa chỉ thương mại như điện máy xanh, các nhóm bán hàng thanh lý trên facebook, .. Hầu hết các sản phẩm được bán tại đây đều có giá cực kỳ rẻ. Có những chiếc tủ mát được bán với giá thấp hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm chính hãng cùng loại. 

Có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao những chiếc tủ mát này lại “mất giá” đến vậy? Thông thường những loại tủ mát giá rẻ chỉ vài triệu đến hơn chục triệu đã qua thời gian sử dụng nên hiệu quả làm việc của block làm lạnh không còn được tốt như lúc mới. 

Ngoài ra, cũng phải kể đến những chiếc tủ mát giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Đây thường là những sản phẩm có chất lượng thấp, nếu mua về có thể sẽ thường xuyên bị hỏng hóc hoặc tuổi thọ không bền. Tuy nhiên chúng lại có giá rất rẻ và được quảng cáo là chất lượng gần như mới nên có thể hấp dẫn khá nhiều người. 

Mách bạn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ chính hãng

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ mát chính hãng với giá đầu tư hợp lý thì không thể bỏ qua những mẫu tủ mát siêu thị của Vinacool. Chắc hẳn bạn vẫn còn  băn khoăn về thương hiệu tủ mát này? 

Vinacool là thương hiệu hàng đầu về các thiết bị tủ mát siêu thị, tủ đông, tủ trưng bày bánh kem chất lượng nhập khẩu tại Việt Nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Trung Quốc, các sản phẩm này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành rẻ rất cạnh tranh trên thị trường. Tại Việt Nam Vinacool đã trở thành cái tên được 90% các cửa hàng bán đồ thực phẩm, siêu thị, cửa hàng bánh kem và trái cây nhập khẩu tin dùng. 

Ưu điểm vượt trội của tủ mát giá rẻ thương hiệu Vinacool

Vì là hàng nhập khẩu chính hãng nên những mẫu tủ mát siêu thị Vinacool đều được làm từ những chất liệu cao cấp chống gỉ, sáng bóng. Kính cường lực trong suốt và chịu được va đập mạnh, không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh khiến tủ lúc nào cũng sáng bóng như mới. 

Block làm lạnh chất lượng tốt nhất hiện nay. Tủ mát Vinacool sử dụng block làm lạnh Embraco/ Panasonic chính hãng, đạt tiêu chuẩn theo công nghệ cao nên đem lại hiệu quả làm mát tốt. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon mà còn giảm chi phí tiêu thụ điện năng. So với các dòng tủ mát giá rẻ kém chất lượng hiệu quả làm mát không cao nên rất tốn điện. Không những thế trong quá trình sử dụng còn có thể gây ra tiếng ồn khó chịu. 

Toàn bộ dàn nóng, dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất 100% đem lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất, không giống như dàn nhôm ở một số loại tủ mát giá rẻ thông thường. 

Được thiết kế với đa dạng kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Một số mẫu quý khách còn có thể đặt làm thiết kế kích thước và màu sắc theo yêu cầu. Đặc biệt với các mẫu mã và kiểu dáng của thương hiệu Vinacool bạn sẽ không bao giờ sợ cũ lỗi thời. Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất và phù hợp với xu hướng hiện đại nhất, tạo nên “đẳng cấp” thực sự cho không gian cửa hàng của quý khách. 

Ngoài ra, tủ mát Vinacool còn được trang bị một số tính năng đặc biệt như tính năng sấy kính giúp hạn chế hiện tượng đọng sương mờ. Hệ thống bánh xe di chuyển tiện lợi. Tủ làm lạnh kết hợp quạt gió giúp nhiệt độ bảo quản thực phẩm ổn định, hơi mát được phân bố đều khắp khoang tủ. 

Trường Phát địa chỉ phân phối độc quyền tủ mát siêu thị chính hãng thương hiệu Vinacool

Bạn có thể mua tủ mát giá rẻ chính hãng Vinacool tại công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát. Đây là địa chỉ phân phối tủ mát Vinacool chính hãng độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Khi mua tủ mát siêu thị tại đây quý khách sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra, các chính sách bán hàng tại Máy thực phẩm Trường Phát đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến quý khách hàng. Không chỉ bán với giá tốt nhất cho 1 sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi còn cam kết: 

+ Bảo hành sản phẩm tại nhà lên đến 18 tháng. 

+ Miễn phí thay thế linh phụ kiện trong thời gian bảo hành 

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi 

+ Chính sách đổi trả hàng hóa uy tín. Đặc biệt, trong vòng 2 ngày kể từ khi mua sản phẩm, công ty hỗ trợ hoàn trả lại hàng nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất. 

+ Chính sách hỗ trợ quý khách hàng về mặt kỹ thuật, tư vấn mua hàng cực kỳ chuyên nghiệp và tận tâm, đem lại sự thoải mái nhất cho cả người tiêu dùng và phía công ty. 

Đừng ngần ngại, nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về các sản phẩm tủ mát, tủ đông siêu thị, hay muốn được tư vấn và báo giá, mời quý khách liên hệ với Trường Phát qua hotline 096 567 2222 (Mr Thiêm) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Nhanh tay sở hữu những sản phẩm “độc nhất vô nhị” chỉ có mặt tại Trường Phát với giá cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay thôi!  

>>> Xem ngay: Báo giá các loại tủ mát siêu thị đầy đủ

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết