Báo giá tủ mát siêu thị các loại đầy đủ mới nhất 2019

Trang chủ Tin tức Báo giá tủ mát siêu thị đầy đủ các loại

Báo giá tủ mát siêu thị đầy đủ các loại

Tủ mát siêu thị là thiết bị bảo quản thực phẩm không thể thiếu trong các siêu thị hay cửa hàng thực phẩm lớn nhỏ hiện nay. Bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm chất lượng nhưng vẫn còn băn khoăn về giá, mời các bạn cùng Công ty Trường Phát  tham khảo bài viết báo giá tủ mát siêu thị để có được sự lựa chọn chính xác nhất bạn nhé. 

1, Giá tủ mát siêu thị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Khi đi mua tủ mát siêu thị chắc chắn bạn sẽ bị hoa mắt bởi có quá nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào một vài tiêu chí dưới đây để xác định giá thành của một sản phẩm:

+ Tùy vào dòng tủ mà bạn muốn mua: tủ bảo trưng bày rau củ quả, tủ trưng bày trái cây, tủ trưng bày thịt mà mức giá của chúng cũng khác nhau.

+ Căn cứ vào thiết kế: tủ mát dáng đứng hay tủ mát dáng nằm.

+ Căn cứ vào việc tủ mát có sử dụng cánh kính hay không.

+ Chất lượng sản phẩm tốt hay bình dân giá rẻ.

+ Dung tích tủ lớn hay bé.

Chính vì thế khi đi mua tủ mát siêu thị bạn cần hết sức tỉnh táo để có thể chọn lựa ra một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình về cả chất lượng lẫn giá thành của chúng.

>>> Xem ngay: Cách sử dụng tủ mát siêu thị trong mùa hè tiết kiệm điện năng

2, Phân loại tủ mát siêu thị theo giá thành và chất lượng

Hai yếu tố quan trọng nhất được khách hàng quan tâm khi đi mua tủ mát chính là giá thành và chất lượng. Dựa vào chất lượng và giá thành, có thể phân chia tủ mát siêu thị thành 2 loại:

+ Tủ mát bình dân giá rẻ. Hầu hết các sản phẩm này đều là những dòng tủ mát được sản xuất hoặc gia công ở trong nước. Điểm mạnh của chúng là không tốn quá nhiều chi phí cho việc vận chuyển hay nhập khẩu nên giá thành cũng sẽ được giảm xuống đáng kể.

Tuy nhiên nếu yêu cầu cao về chất lượng thì dòng tủ mát giá rẻ khó có thể đáp ứng được. Điều kiện sản xuất trong nước chưa thể cho ra đời các dòng tủ cao cấp chất lượng tốt. Độ bền của tủ cũng không cao đổi lại giá rẻ nên khách hàng cần phải hết sức cân nhắc trước khi lựa chọn.

+ Tủ mát siêu thị cao cấp. Đây là dòng tủ mát được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay đã được nhiều khách hàng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng trong nhiều năm qua. Xét về cả mẫu mã và chất lượng của chúng cũng sẽ đều ăn đứt các dòng sản phẩm trong nước.

Người Việt Nam có câu “tiền nào của nấy”, giá quá rẻ và chất lượng tốt khó có thể dung hòa được ở cùng một sản phẩm. Muốn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp đòi hỏi bạn phải dành không ít thời gian để chọn lựa đúng đắn nhất.

3, Báo giá tủ mát siêu thị Vinacool

Vinacool là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay chuyên cung cấp các dòng tủ mát, tủ lạnh, tủ đông, tủ bảo ôn được nhiều siêu thị tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này.

Tủ mát Vinacool thuộc dòng sản phẩm cao cấp chất lượng tốt đã được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. So với mức giá tủ mát trên thị trường Việt Nam hiện nay, tủ mát Vinacool có mức giá cực kỳ phải chăng so với những gì chúng đem lại cho khách hàng. Ưu điểm của tủ mát Vinacool phải kể đến thiết kế vô cùng bắt mắt cùng khả năng làm lạnh đỉnh cao giúp mọi loại thực phẩm luôn tươi ngon trong nhiều ngày.

Giá của một chiếc tủ mát thương hiệu Vinacool cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng bởi số tiền cần ci chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các dòng sản phẩm khác, thậm chí là rẻ hơn tới 3 – 4 triệu đồng. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp với mức giá không thể rẻ hơn.

Giá tủ mát siêu thị luôn là điều khiến khách hàng vô cùng băn khoăn khi đi mua hàng. Không phải ai cũng có đủ tài chính để sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất vì thế đừng bỏ qua tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool. Chắc chắn sự đầu tư của bạn sẽ đem lại nhiều hiệu quả không ngờ.

 

 

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết