Giới thiệu tủ mát trưng bày siêu thị đáng mua nhất của Vinacool

Trang chủ Tin tức Giới thiệu tủ mát trưng bày siêu thị đáng mua nhất của Vinacool

Giới thiệu tủ mát trưng bày siêu thị đáng mua nhất của Vinacool

Ban đang cần tìm tủ mát trưng bày siêu thị chất lượng tốt với giá gốc tại kho? Để tìm được những mẫu tủ mát chất lượng uy tín cần phải tìm đến cơ sở uy tín, có hàng chất lượng. Hiện nay, Vinacool trở thành điểm cung cấp nhiều loại tủ mát trưng bày siêu thị cho khách hàng với nhiều đánh giá cao. Cùng tìm hiểu một vài loại tủ mát bán chạy nổi bật ở bài viết bên dưới.

Tủ mát trưng bày siêu thị của Vinacool có gì đặc biệt?

Về thiết kế

Tủ mát trưng bày thực phẩm ở siêu thị của Vinacool được đánh giá là đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu tủ sang trọng luôn đứng đầu top tủ bán chạy. 

Nhiều loại tủ mát có bảng màu khác nhau, thiết kế cửa, dáng đứng, nằm hay kích thước cũng khá nhiều. Tùy vào sở thích và mục đích kinh doanh mà khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp. Điều này khá thuận tiện cho hệ thống các siêu thị khác nhau, có siêu thị lớn nhưng cũng có các siêu thị mini trên hệ thống siêu thị toàn quốc. 

Hệ thống đèn led được trang bị cho tủ làm mát giúp rau củ, thịt cá có màu bắt mắt, kích thích thị giác người tiêu dùng. Điều này có thể tăng doanh thu bất ngờ cho siêu thị đó. 

Về chất liệu

Các tủ trưng bày đều được tráng inox cao cấp chống han gỉ, có kính thì đều là kính cường lực chống va đập cao. Chất liệu khó vỡ đó giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Nhân viên siêu thị có thể thường xuyên vệ sinh, lau chùi tủ mát trưng bày siêu thị mà không sợ vết bẩn lì, khó đi.

Lốc làm lạnh của tủ Vinacool cung cấp đều làm bằng Panasonic hoặc Embraco không gây ra tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ. Tùy vào diện tích lắp đặt mà người dùng có thể lựa chọn lắp đặt hộp làm lạnh bên ngoài hay bên trong. Dàn làm lạnh và làm nóng đều được làm bằng đồng nguyên chất, hạn chế tiêu thụ điện cho siêu thị. 

>>> Tham khảo tủ trưng bày hoa quả nước ngọt: https://truongphat247.vn/tu-mat-bao-quan-hoa-qua-nuoc-ngot/

Tủ mát trưng bày rau củ quả, nước giải khát.

Tủ mát trưng bày và bảo quản rau củ, nước ngọt có nhiều dạng như dạng đứng có và không có rèm che, tủ có kính đứng, kính vòm. Phụ thuộc vào mục đích trưng bày thì chủ siêu thị có thể đầu tư dạng nào cho thích hợp. 

Rau củ và trái cây khi bảo quản trong tủ sẽ tươi ngon hơn bởi có môi trường thích hợp. Hệ thống quạt gió sẽ tỏa lượng nhiệt đều khắp tủ làm mát, vì vậy các loại thực phẩm trưng bày sẽ được bảo quản tuyệt đối. Trong tủ sẽ được tiệt trùng và tạo các mức nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm để chúng có thể tươi lâu hơn.

Với các loại tủ trưng bày nước giải khát và hoa quả thì thường có dạng đứng. Thiết kế này tiện lợi, người mua hàng có thể lựa chọn món mình thích mà không cần cúi xuống. Các siêu thị thường dùng loại tủ có chiều cao tương đối, sắp xếp hoa quả muốn bán nhanh ở tầm mắt người phổ biến. Thông thường, cách này sẽ tăng doanh số bán chạy vì loại quả đó sẽ có tần suất xuất hiện trước mắt người dùng nhiều nhất. 

>>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu tủ làm mát nước ngọt giá rẻ hot nhất hiện nay 

Tủ mát trưng bày thịt cá

Thịt cá là loại thực phẩm tươi nhưng khó bảo quản nhất. Để giải quyết vấn đề này, Vinacool mang tới sản phẩm tủ mát trưng bày thịt cá siêu thị cho các nhà đầu tư. Người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng chất lượng thịt, cá giảm sút khi mua từ siêu thị.

Thịt cá sẽ luôn tươi ngon bởi chất lượng dàn làm lạnh cao cấp. Với môi trường diệt khuẩn, nhiệt độ lạnh cung cấp vừa phải đảm bảo độ tươi và lượng dinh dưỡng trong thịt cá. Màu sắc và độ đàn hồi của thịt vẫn được giữ ở mức 90-95% khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước bảo quản thịt cá theo hướng dẫn. 

Các sản phẩm tủ được ưa chuộng hiện nay bao gồm: Tủ bảo quản thịt SHG- 1500F, tủ trưng bày thịt cá tươi sống SHG- 2000F, tủ mát trưng bày thịt tươi, thịt nguội SHG- 2000FY cửa trượt trước, tủ mát trưng bày thịt SXG- 2000F không cửa có rèm che, tủ thịt cửa mở lật trước SHM- 2000FM, tủ mát trưng bày rau củ, thịt cá kính cong LGG-1.9,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Lý giải nguyên nhân tại sao tủ mát trưng bày thịt Vinacool phá đảo thị trường? 

Tủ đông trưng bày thực phẩm

Vinacool mang tới cho bạn hai sự lựa chọn, đó là dạng tủ đông đứng và tủ đông nằm ngang. Nhằm bảo quản theo cách ức chế tối đa hoạt động của vi khuẩn gây hại có trong cá, thịt tươi, tủ đông thường có mức nhiệt khoảng -18 đến -25 độ C.Tùy vào nhiệt độ thích hợp mà người bán hàng có thể điều chỉnh để thịt hay cá có độ đóng đông tốt nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Khi sở hữu chiếc tủ mát trưng bày siêu thị là bạn đang sở hữu sản phẩm có chất lượng đánh bại mọi sản phẩm cùng loại trên thị trường. Một số cơ sở cung cấp tủ mát với giá rất rẻ nhưng không hề uy tín. Vinacool  mang đến cho bạn các mẫu tủ mát trưng bày siêu thị đều được nhập khẩu nguyên chiếc với giá hoàn toàn hợp lý cùng với thời gian bảo hành lên tới 18 tháng. Vinacool cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm đến từ chất lượng sản phẩm. 

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết