Điểm danh các mẫu tủ làm mát nước ngọt giá rẻ Hot nhất hè này

Trang chủ Tin tức Điểm danh các mẫu tủ làm mát nước ngọt giá rẻ Hot nhất hè này

Điểm danh các mẫu tủ làm mát nước ngọt giá rẻ Hot nhất hè này

Mách bạn tủ làm mát nước ngọt giá rẻ hot nhất mùa hè này

Mùa hè đang đến rất gần và nhu cầu về nước giải khát cũng tăng mạnh. Một chiếc tủ làm mát nước ngọt sẽ giúp các bạn thu lại được rất nhiều lợi nhuận, chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu sản phẩm hot nhất mùa hè này của chúng tôi.

Các dòng tủ mát nước ngọt trên thị trường hiện nay

Việc trưng bày nước ngọt để khách hàng lựa chọn đã trở nên khá phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay siêu thị, quán giải khát. Cửa hàng càng lớn bao nhiêu thì số lượng đồ uống cần được bảo quản lạnh càng lớn bấy nhiêu. Tùy vào mức độ sử dụng mà chúng ta có các dòng tủ mát khác nhau.

tủ mát 1 cánh kính

Tủ mát 1 cánh kính Vinacool

Tủ mát 1 cánh kính: đây là dòng tủ mát cỡ nhỏ được các tiệm tạp hóa sử dụng để trưng bày nước ngọt, sữa chua. Tủ chỉ gồm 1 cánh kính rất tiện dụng, dễ dàng đóng mở với tay cầm chắc chắn.

tủ làm mát nước ngọt Vinacool

Tủ mát 2 cánh kính Vinacool

Tủ mát 2 cánh kính: Tại các cửa hàng tiện lợi hiện nay, đây là dòng tủ được sử dụng nhiều hơn cả bởi kích thước lớn có thể chứa được rất nhiều loại đồ uống cùng lúc. Ngoài nước giải khát thông thường, tại đây còn bán các loại bia, nước hoa quả lên men,.. nên cần tủ lớn và làm lạnh tốt hơn.

Tủ mát trưng bày siêu thị có những loại nào?

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool

Tủ mát 3 cánh kính: đây là dòng tủ lớn nhất hiện nay với sức chứa cực kỳ lớn có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của chúng ta trong việc bảo quản và trưng bày .

Các thương hiệu tủ mát trưng bày nước ngọt được yêu thích nhất

Để lựa chọn được một chiếc tủ mát trưng bày chất lượng chúng ta cần chú ý rất nhiều điều, trong đó phải kể đến yếu tố thương hiệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp tủ mát bảo quản nước ngọt ở cả trong nước và nước ngoài.

Vinacool thương hiệu uy tín về các dòng tủ mát nhập khẩu nguyên chiếc

Các dòng tủ mát trong nước có ưu điểm là giá thành rẻ hơn bởi không tốn chi phí nhập khẩu, phù hợp với những đặc điểm, yêu cầu riêng của thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khả năng làm lạnh của chúng vẫn còn rất nhiều điều hạn chế.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mua tủ làm mát hoa quả giá rẻ ở đâu Hà Nội

Tủ mát nhập khẩu có chất lượng tốt hơn tuy giá thành có nhỉnh hơn một chút. So về thiết kế, chúng cùng có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn nên được nhiều người lựa chọn. Trong các hãng tủ nhập khẩu phải kể đến Vinacool với các dòng sản phẩm chất lượng đã được nhiều người công nhận trong suốt thời gian qua.

Tủ mát nước ngọt giá rẻ hot nhất mùa hè này

Bạn đã sở hữu sản phẩm tủ mát hot nhất hiện nay hay chưa. Nếu chưa thì đó sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn đó. Tủ mát Vinacool với những ưu điểm vượt trội được bình chọn là dòng tủ mát phù hợp nhất trong việc trưng bày, bảo quản nước ngọt tại các cửa hàng hay siêu thị.

– Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú để người dùng thoải mái lựa chọn.

– Cập nhật các thiết kế mới nhất trên thế giới hiện nay, đón đầu những xu hướng sử dụng tiện nghi và hiện đại.

– Hệ thống làm lạnh cực đỉnh với lốc lạnh nhập khẩu mang tới hiệu quả cực nhanh và ổn định. Thời gian để tủ phân bố nhiệt đều chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ.

tủ mát đựng nước ngọt 2 cánh kính Vinacool

>>>Mời bạn tham khảo thêm nhiều dòng tủ mát trưng bày khác tại đây

– Công nghệ làm lạnh thân thiện, không tạo ra các khí có hại cho sức khỏe và cực kỳ êm ái. Hầu như chúng ta sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình tủ hoạt động.

– Tuổi thọ cao hơn rất nhiều các dòng tủ Trung Quốc.

Đặc biệt, so với các dòng sản phẩm có cùng phân cấp hiện nay thì những chiếc tủ mát Vinacool có mức giá thấp hơn rất nhiều. Chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không đầu tư vào một sản phẩm tiết kiệm đến như vậy.

Là người kinh doanh nhạy bén, đừng nên bỏ qua chiếc tủ mát Vinacool

Muốn kinh doanh thành công cần rất nhiều yếu tố trong đó có việc lựa chọn chính xác đối tác. Trường Phát tự hào là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm của Vinacool tại Việt Nam với sứ mệnh mang tới cho tất cả các bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất, chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Muốn sở hữu chiếc tủ mát nước ngọt giá rẻ hot nhất mùa hè này, hãy gọi điện ngay tới Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789, các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết