Có nên mua tủ bảo quản rau tươi hay không-Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Có nên mua tủ bảo quản rau tươi hay không

Có nên mua tủ bảo quản rau tươi hay không

Có nên mua tủ bảo quản rau tươi cho siêu thị, cửa hàng hay không?

Mua tủ bảo quản rau tươi chính là bước đầu tiên trong kế hoạch mở cửa hàng hay siêu thị của bạn. Đừng chần chừ trong việc chi tiền vào việc này, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận nếu không sở hữu một chiếc tủ bảo quản rau tươi tuyệt vời của Vinacool. Giá tủ mát bảo quản rau tươi là rào cản ư, hãy đọc ngay bài viết này để thấy được lợi ích chúng mang lại cho chúng ta nhé.

tủ bảo quản rau tươi Vinacool

Có nên mua tủ bảo quản rau tươi hay không

Tủ bảo quản rau tươi tạo ra môi trường lí tưởng giúp rau luôn tươi ngon

Trong rau củ tươi chứa một lượng nước rất lớn vì vậy nếu để lâu ở nhiệt độ thường rất nhanh hỏng. Chính vì vậy cần tạo ra một môi trường làm mát lí tưởng để giúp rau luôn tươi và giữ nguyên được dưỡng chất.

tủ bảo quản rau quả tươi giúp giữ nguyên được dưỡng chất

>>>Có thể bạn quan tâm:Lưu ý dành cho những ai muốn mua tủ trưng bày thịt

Công cụ để bảo quản rau trong mỗi hộ gia đình là tủ lạnh nhưng chúng ta có thể thấy rằng tủ có mức nhiệt khá thấp, cộng với nhược điểm làm lạnh khô sẽ không thể duy trì được lượng nước vừa phải trong lá rau. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn kiểm tra đã thấy chúng héo beo và phải bỏ đi. Thế nhưng chiếc tủ mát bảo quản rau của Vinacool hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này, cho dù là 3 ngày hay 5 ngày rau vẫn xanh, tươi bởi thiết kế dành riêng cho việc bảo quản rau củ.

Tủ bảo quản rau tươi giúp bạn tiết kiệm điện năng

Sử dụng hệ thống làm mát hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nên tủ rau tươi của Vinacool có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh, giảm tối đa điện năng tiêu thụ. Tấm kính cường lực dày dặn hai lớp có hút chân không ở giữa đóng vai trò như một tấm chắn ngăn cản tối ưu nhiệt bị thoát ra bên ngoài.

tủ rau tươi Vinacool tiết kiệm điện năng

>>>Tham khảo ngay sản phẩm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F giá rẻ

Sử dụng một chiếc tủ mát siêu thị có công suất bằng hai lần chiếc tủ lạnh thông thường mà điện năng tiêu thụ chỉ bằng một nửa, quá tuyệt vời cho một dòng sản phẩm tuyệt vời đến vậy.

Sử dụng tủ bảo quản rau tươi giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát được chất lượng rau củ

Đã bao giờ bạn đãng trí và không nhớ rằng trong tủ lạnh nhà mình còn rất nhiều thức ăn đến khi sực tỉnh thì toàn bộ chúng đa hỏng không thể sử dụng được nữa gây lãng phí vô cùng. Thế nhưng nếu sử dụng tủ mát trưng bày rau củ quả, bạn có thể dễ dàng quan sát được tình trạng của thực phẩm bên trong.

tủ rau Vinacool giúp kiểm soát dễ dàng rau củ

>>>Mẹo hay:Mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu thế nào để thu hút khách?

Đối với những gia đình thì đây quả thực sẽ là một lợi ích vô cùng to lớn bởi không chỉ rau củ mà các loại thịt tươi, đồ hộp, sữa, nước ngọt… cũng có thể bảo quản trong chiếc tủ này, không còn tình trạng nhét đầy một chiếc tủ lạnh để rồi không biết đồ nào cũ, mới. Cách bố trí khoa học của dòng sản phẩm này sẽ tạo cho người sử dụng một thói quen tốt

Tạo ra không gian thẩm mĩ

Bước vào một không gian ngập tràn rau xanh sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời giữa cái nóng oi ả của mùa hè. Khi về nhà sau những lo toan, tất bật mà được ngắm nhìn một không gian rau xanh trong chính gia đình mình thì đầu óc như được thanh tân trở lại. Đây cũng là điều mà bất kì kiến trúc sư hiện đại nào cũng hướng tới khi thiết kế không gian sống. Vừa có rau tươi ăn mỗi ngày, vừa tạo ra một không gian xanh mát ai mà chẳng thích.

tủ rau tươi Vinacool cho không gian thêm thẩm mỹ

Mua tủ bảo quản rau quả tươi ở đâu?

Khi đi mua tủ bảo quản rau tươi, bạn quan tâm đến gì, giá cả hay chất lương? Để mua được những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Còn nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để tìm hiểu được những dòng sản phẩm này, hãy sử dụng những thiết bị siêu thị lạnh được cung cấp bởi Vinacool – thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Tủ bảo quản rau tươi giá bao nhiêu không quan trọng bằng chất lượng chúng đem lại cho chúng ta đâu nhé.

liên hệ Vinacool

Mua tủ bảo quản rau tươi đã đem lại cho bạn vô vàn lợi ích về cả lâu dài và trước mắt. Là một người kinh doanh thông minh, bạn cần biết đầu tư vào những khoản đem lại lợi ích như thế này. Hãy gọi ngay cho tumatsieuthi.vn theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết